Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ hai 23/09/2024 06:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Tân Thanh Container: Luôn dẫn đầu về chất lượng

14:32 | 27/06/2023

(Xây dựng) - Thành lập từ năm 1994 với một cơ sở gia công cơ khí nhỏ, đến nay Công ty Cổ phần thương mại cơ khí Tân Thanh được biết đến là một trong những là công ty cơ khí - thương mại¬ uy tín tại Việt Nam. Đây là công ty hàng đầu tại Việt Nam về container, sơmi rơmoóc và các dịch vụ logistics.

Tân Thanh Container: Luôn dẫn đầu về chất lượng
Tân Thanh luôn không ngừng đổi mới công nghệ, thiết bị, cải tiến kỹ thuật, sáng tạo ra nhiều sản phẩm đột phá.

Tân Thanh Container là đơn vị chuyên cung cấp container, sơmi rơmoóc nổi tiếng trong ngành Vận tải ở Việt Nam. Trải qua nhiều năm hình thành và phát triển, giờ đây Tân Thanh tự hào là đơn vị đi đầu về cung cấp các sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng. Không dừng lại ở đó, mong muốn đóng góp và phát triển cùng khách hàng trong lĩnh vực vận tải – xây dựng, đơn vị đã cho ra đời nhiều mẫu container thiết kế có tính ứng dụng cao trong xã hội như: Container văn phòng, container phòng khám…

Không ngừng đổi mới, không ngừng sáng tạo, luôn cải tiến chất lượng, thúc đẩy ngành Vận tải – Xây dựng phát triển là mục tiêu Tân Thanh Container đang hướng đến. Do đó mà các sản phẩm container thiết kế, sơ mi vận tải của đơn vị khá đa dạng về loại, nhằm đáp ứng yêu cầu vận chuyển của từng loại hàng hóa.

Từ một cơ sở sản xuất nhỏ, ngày nay Tân Thanh sỡ hữu kho bãi diện tích gần 120.000m2, với hàng ngàn container các loại máy móc sản xuất tiên tiến cùng đội ngũ hơn 600 kỹ sư giỏi và công nhân lành nghề.

Công ty xây dựng được mạng lưới phân phối trên toàn quốc với thương hiệu “Tân Thanh Container” có uy tín trên thị trường, được nhiều khách hàng trong và ngoài nước biết đến và tin cậy. Triết lý kinh doanh của Tân Thanh là “Luôn dẫn đầu về chất lượng”, luôn cải thiện hệ thống sản xuất, kinh doanh và dịch vụ nhằm đáp ứng nhu cầu và đem đến sự thoả mãn nhất cho tất cả các khách hàng. Tất cả các hệ thống sản xuất, kinh doanh, dịch vụ và quản lý được tuân thủ nghiêm ngặt theo hệ thống quản lý chất lượng quốc tế ISO 9001:2015 và hệ thống quản lý chất lượng nội bộ của công ty. Mạnh dạn đầu tư và tiếp cận triệt để những công nghệ kỹ thuật tiên tiến của thế giới là cách Tân Thanh tiến nhanh hơn nữa trên con đường hội nhập vào nền kinh tế toàn cầu và dần đạt tới đẳng cấp quốc tế.

Tân Thanh Container: Luôn dẫn đầu về chất lượng
Tân Thanh Container: Luôn dẫn đầu về chất lượng.

Với gần 30 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vận tải và xây dựng, với một mục tiêu không đổi là mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng. Vì vậy mà Tân Thanh luôn không ngừng đổi mới công nghệ, thiết bị, cải tiến kỹ thuật, sáng tạo ra nhiều sản phẩm đột phá.

Sở hữu nhiều hệ thống, chi nhánh bảo dưỡng lắp đặt trên toàn quốc, Tân Thanh đang cho thấy đơn vị đang nhận được nhiều sự tin tưởng từ phía khách hàng. Đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm luôn sẵn sàng giải đáp, tư vấn những vấn đề thắc mắc của khách hàng. Chính sách bảo hành, chế độ hậu đãi trước và sau khi sử dụng dịch vụ tốt.

Tân Thanh Container: Luôn dẫn đầu về chất lượng
Tân Thanh Container: Luôn dẫn đầu về chất lượng
Tân Thanh là một trong số nhà sản xuất sơmi rơmoóc có số lượng bán ra nhiều nhất tại thị Trường Việt Nam.

Người ngoài ngành cơ khí thường nghĩ Tân Thanh Container là hãng vận tải. Thực tế, hơn một nửa doanh thu đến từ sản phẩm sơmi rơmooc, phần còn lại từ container và cho thuê phụ tùng, dịch vụ sửa chữa. Tân Thanh Container hoạt động theo mô hình doanh nghiệp gia đình có hơn 600 nhân viên, bốn công ty con trực thuộc và gần 10 chi nhánh. Tân Thanh cũng là một trong 172 doanh nghiệp trên cả nước đạt sản phẩm thương hiệu quốc gia năm 2022.

Cuối năm 2022, sau 28 năm hoạt động, lần đầu tiên sản phẩm mang thương hiệu Tân Thanh xuất khẩu sang Mỹ. Đơn hàng 13 chiếc sơmi rơmooc đầu tiên này đã mở ra cơ hội phát triển mới cho doanh nghiệp gia đình Tân Thanh do vợ chồng ông Kiều Công Thanh và bà Trần Diệu Canh gây dựng – từ xuất phát điểm là một xưởng cơ khí ở quận 2 (Thành phố Hồ Chí Minh).

Tân Thanh Container: Luôn dẫn đầu về chất lượng
Nhà container được thiết kế và sản xuất tại Tân Thanh.

Tân Thanh là một trong số nhà sản xuất sơmi rơmoóc có số lượng bán ra nhiều nhất tại thị trường Việt Nam. Được biết, số lượng khách hàng quan tâm đến mô hình kiến trúc nhà container của Công ty Tân Thanh đã tăng lên gần 50% trong năm nay. Đạt được thành công này, một phần là do Tân Thanh luôn lắng nghe các ý kiến của khách hàng và nhanh chóng đưa ra các giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng của mình.

Với triết lý kinh doanh “Luôn dẫn đầu về chất lượng”, Tân Thanh đã được những thành công đáng tự hào. Đánh dấu cho cả một chặng đường phấn đấu, đóng góp cho chuỗi cung ứng quốc gia. Tân Thanh đã vinh dự được nhận nhiều giải thưởng danh giá như: Doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia năm 2022 – 2024; Sao vàng Đất Việt năm 2021; Thương hiệu vàng Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021; Doanh nghiệp Tiêu biểu Thành phố Hồ Chí Minh năm 2021; Doanh nghiệp Thành phố Hồ Chí Minh tiêu biểu năm 2020; Sản phẩm – Dịch vụ tiêu biểu năm 2019;...

Những nỗ lực của Tân Thanh không chỉ là ngã rẽ mới cho thị trường container mà còn giúp các doanh nghiệp tự tin hơn trong việc chinh phục thị trường container, sơmi rơmoóc tại Việt Nam và trên thế giới.

Nguyễn Dương – Hàn Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Khánh thành 2 Nhà máy sản xuất viên nén và sản xuất dăm gỗ xuất khẩu tại Bình Định

    (Xây dựng) - Nhà máy sản xuất viên nén và Nhà máy sản xuất dăm gỗ xuất khẩu được khánh thành tại Bình Định là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình sản xuất và xuất khẩu ra thị trường nước ngoài với công suất 300.000 tấn viên nén và 300.000 tấn băm dăm mỗi năm.

    15:48 | 21/09/2024
  • Chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” chung tay hỗ trợ người dân tái thiết vì tương lai xanh

    (Xây dựng) - Thông qua chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” diễn ra từ ngày 19/9 đến hết 30/9/2024, Vingroup đã và đang kêu gọi sức mạnh đoàn kết của toàn dân tộc chung tay đồng hành cùng đồng bào vượt lên đau thương sau thiên tai để tái thiết cuộc sống mới.

    14:47 | 21/09/2024
  • KINGWOODMAC - Nhà cung cấp máy cắt gỗ công nghiệp hiện đại, giá tốt

    (Xây dựng) - Máy cắt gỗ công nghiệp là giải pháp tối ưu cho các xưởng sản xuất nội thất, đồ gỗ với khả năng cắt chính xác, nhanh chóng và linh hoạt. KINGWOODMAC là thương hiệu cung cấp máy cắt gỗ công nghiệp hiện đại, chất lượng với mức giá cực ưu đãi.

    10:02 | 21/09/2024
  • DNP Water khánh thành nhà máy xử lý nước sạch Sơn Thạnh, góp phần hoàn thiện hạ tầng cấp nước tại Khánh Hòa

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, nhà máy xử lý nước sạch Sơn Thạnh - một trong những dự án trọng điểm của DNP Water đã chính thức đi vào vận hành sau 12 tháng thi công, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hoàn thiện hạ tầng cấp nước của tỉnh Khánh Hòa.

    22:21 | 20/09/2024
  • HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức thành công nhiều hoạt động quan trọng tại dự án Khu nhà ở xã hội An Sinh, thuộc Khu đô thị Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khẳng định cam kết của doanh nghiệp không chỉ trong xây dựng mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

    19:46 | 20/09/2024
  • PV GAS “Dám nghĩ, dám làm” nắm bắt vận hội mới

    (Xây dựng) - Năm 2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) bước sang tuổi 34 với những thành tựu đáng tự hào, gắn với sự phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam. Đứng trước những thời cơ và thách thức mới trong giai đoạn chuyển đổi mang tính chất bước ngoặt, PV GAS đã cho thấy tinh thần “Dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.

    18:19 | 20/09/2024
  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

    15:06 | 20/09/2024
  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

    14:20 | 20/09/2024
  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

    12:36 | 20/09/2024
  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

    11:49 | 20/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load