Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ sáu 20/09/2024 21:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh

19:46 | 20/09/2024

(Xây dựng) - Ngày 20/9, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức thành công nhiều hoạt động quan trọng tại dự án Khu nhà ở xã hội An Sinh, thuộc Khu đô thị Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khẳng định cam kết của doanh nghiệp không chỉ trong xây dựng mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh
Ông Đỗ Hoài Đông, đại diện người lao động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh trao 50 triệu đến Mặt trận Tổ quốc Việt Nam phường Chánh Mỹ, tỉnh Bình Dương.

Tham dự sự kiện ý nghĩa này, cùng với lãnh đạo HUD, người lao động trên công trường còn có ông Võ Hoàng Ngân, Giám đốc Sở Xây dựng tỉnh Bình Dương.

Trước khi thực hiện nghi thức cất nóc, cho 03 khối nhà A4, A5 và C, lãnh đạo HUD đã tổ chức Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3. Đây là một trong những hoạt động thể hiện tinh thần tương thân tương ái của tập thể cán bộ, nhân viên HUD, giúp chia sẻ với các gia đình bị thiệt hại do thiên tai. Chương trình đã nhận được sự hưởng ứng tích cực từ các đơn vị thi công và đối tác tham gia dự án với số tiền là 50 triệu đồng.

Được biết, đây là hoạt động được thực hiện tại khắp các công trường xây dựng của HUD ở 12 tỉnh, thành. Đặc biệt, tại Lễ phát động ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai, bão lũ nhằm chung tay góp phần khắc phục những khó khăn do thiên tai gây ra đối với các địa phương và đồng bào các tỉnh phía Bắc do Bộ Xây dựng tổ chức, HUD đã đóng góp 500 triệu đồng.

HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh
Nghi thức cất nóc 03 khối nhà A4, A5 và C tại dự án nhà ở xã hội An Sinh.

Sau 2 năm khởi công, xây dựng, 03 khối nhà A4, A5 và C tại dự án nhà ở xã hội An Sinh đã được cất nóc. Đây là dấu mốc quan trọng cho thấy tiến độ thi công của dự án đang diễn ra thuận lợi và đúng kế hoạch. Những khối nhà đầu tiên này dự kiến sẽ được hoàn thiện và bàn giao vào quý III/2025 mang lại nơi ở chất lượng cho hàng nghìn hộ gia đình, đặc biệt là các đối tượng thu nhập thấp và công nhân tại các khu công nghiệp trong khu vực.

Chia sẻ về kế hoạch của HUD, ông Đỗ Hoài Đông, Tổng Giám đốc HUD cho biết: HUD đã chủ động, tích cực hưởng ứng thực hiện đề án phát triển 1 triệu căn hộ nhà ở xã hội giai đoạn 2021-2030 của Chính phủ. HUD đã xây dựng kế hoạch và chuẩn bị nguồn lực phát triển các dự án nhà ở xã hội với mục tiêu trong giai đoạn 2021-2030, tổng số căn hộ dự kiến triển khai là 17.500 căn với tổng diện tích sàn 1.730.000m2. Trong đó, giai đoạn 2021-2025, HUD đặt mục tiêu triển khai, hoàn thành 11 dự án nhà ở xã hội với gần 3.700 căn hộ, 370.000m2 sàn.

Đến nay, đã hoàn thành bàn giao 02 dự án với 448 căn hộ, tổng diện tích sàn gần 42.000m2. HUD đã khởi công 03 dự án với tổng diện tích sàn 180.000m2, 1.882 căn hộ trong đó có dự án nhà ở xã hội An Sinh, phường Chánh Mỹ, thành phố Thủ Dầu Một, tinh Bình Dương.

HUD đã tin tưởng giao cho Ban Quản lý dự án số 8 quản lý triển khai dự án này. Đây là dự án nhà ở xã hội độc lập, nằm trong tổng thể quy hoạch chi tiết Khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ, nhà ở xã hội An Sinh có quy mô 2,7ha gồm 06 khối chung cư cao 12 tầng với 978 căn hộ, tổng mức đầu tư là 1.040 tỷ đồng.

HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh
HUD dự kiến bàn giao căn hộ tại 03 khối nhà A4, A5 và C vào quý III/2025.

Ông Đỗ Hoài Đông khẳng định: Đây là dự án có ý nghĩa chính trị với Tổng Công ty và tỉnh Bình Dương, do vậy Ban Quản lý dự án số 8 cần nỗ lực, tập trung hơn nữa để hoàn thành dự án đúng tiến độ được Tổng Công ty phê duyệt tạo uy tín của Tổng Công ty với chính quyền và nhân dân tỉnh Bình Dương, làm tiền đề để triển khai hoàn thành toàn bộ dự án Khu đô thị sinh thái Chánh Mỹ.

HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh
Các đơn vị tham gia thi công dự án cùng cam kết đảm bảo tiến độ và chất lượng.

Để đảm bảo tiến độ và chất lượng công trình, các đơn vị tham gia thi công dự án đã cùng ký kết cam kết thi đua hoàn thành công trình. Đại diện từ các nhà thầu, đơn vị tư vấn giám sát, cùng Tổng Công ty HUD đã cam kết hoàn thành dự án đúng thời hạn, đảm bảo các tiêu chuẩn về kỹ thuật và an toàn lao động. Đây là nỗ lực quan trọng nhằm đưa dự án vào sử dụng sớm nhất, đảm bảo chất lượng theo quy định, đáp ứng kỳ vọng của chủ đầu tư và cư dân tương lai.

Những hoạt động này không chỉ khẳng định vị thế của HUD là một đơn vị phát triển nhà ở hàng đầu, mà còn nhấn mạnh vai trò tích cực của doanh nghiệp trong các hoạt động vì cộng đồng, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

Trung Kiên

Theo

Xem thêm
  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

    15:06 | 20/09/2024
  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

    14:20 | 20/09/2024
  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

    12:36 | 20/09/2024
  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

    11:49 | 20/09/2024
  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

    10:00 | 20/09/2024
  • Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ

    (Xây dựng) – Hôm nay (19/9), Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.

    20:18 | 19/09/2024
  • Chất thể thao "từ trong ra ngoài" của VinFast VF 7

    (Xây dựng) - Thiết kế cá tính, sức mạnh động cơ vượt trội hoàn toàn trong phân khúc, cùng loạt trang bị công nghệ giúp xe thông minh và an toàn hơn, VinFast VF 7 được xem là mẫu xe phong cách thể thao đáng tiền nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam.

    20:16 | 19/09/2024
  • Thanh Hóa: Vicem Bỉm Sơn bị nhà thầu phản ánh vi phạm trong gói thầu 500 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngày 12/9, Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn (Vicem Bỉm Sơn) công bố kết quả lựa chọn nhà thầu tại gói thầu gần 500 tỷ đồng do đơn vị này mời thầu. Ngay lập tức, đại diện Liên danh nhà thầu SINOMA - T&TCONS - PETROCONS gửi đơn tới báo chí, phản ánh Vicem Bỉm Sơn vi phạm Luật Đấu thầu, tạo điều kiện cho doanh nghiệp khác trúng thầu, gây thiệt hại kinh tế.

    15:35 | 19/09/2024
  • Thu mua đồ cũ Sài Gòn - chuyên mua bán, thanh lý xác nhà

    (Xây dựng) - Trong xã hội hiện đại, nhu cầu tiêu dùng và tái chế đồ cũ ngày càng phổ biến, không chỉ giúp giảm thiểu rác thải mà còn tạo ra một nguồn tài nguyên giá trị.

    15:24 | 19/09/2024
  • Công ty TNHH Sông Thao lên tiếng về thông tin bị “thâu tóm” dự án khoáng nóng Thanh Thủy

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sông Thao vừa phát đi thông cáo báo chí, phủ định việc chuyển nhượng Dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Thủy.

    11:04 | 19/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load