Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ sáu 20/09/2024 14:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

12:36 | 20/09/2024

(Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp - Homemy

Homemy là nền tảng trực tuyến cung cấp thông tin và kiến thức liên quan đến lĩnh vực xây dựng. Nền tảng được ra đời để cung cấp những thông tin doanh nghiệp một cách minh bạch và chính xác nhất - giúp các nhà thầu, công ty xây dựng kết nối với khách hàng, đối tác trong và ngoài nước một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

Thông tin liên hệ:

● Địa chỉ: 23 Trường Thi 1, Hoà Thuận Tây, Hải Châu, thành phố Đà Nẵng

● Website: //homemy.vn/

● Số điện thoại: (+84-24) 32940411

● Email: [email protected]

Tầm nhìn, sứ mệnh, giá trị cốt lõi

Tầm nhìn

Với mục tiêu trở thành nguồn thông tin đáng tin cậy nhất trong ngành Xây dựng Việt Nam. Homemy đã không ngừng nỗ lực để giúp các , , Bình Dương,... kết nối với khách hàng dễ dàng hơn nhưng vẫn đảm bảo thông tin minh bạch và uy tín. Từ đó thúc đẩy sự phát triển bền vững của ngành công nghiệp xây dựng không chỉ ở Việt Nam mà còn trên toàn thế giới.

Sứ mệnh

Cung cấp những thông tin chất lượng cao, chính xác và kịp thời, giúp doanh nghiệp và người dùng dễ dàng tìm kiếm các đối tác phù hợp với nhu cầu của mình. Hơn nữa, Homemy luôn luôn cập nhật các xu thế mới nhất, các công nghệ tiên tiến nhất, giúp khách hàng tìm kiếm những cơ hội kinh doanh tiềm năng.

Giá trị cốt lõi

● Sự tử tế: Homemy luôn đặt lợi ích của các khách hàng và doanh nghiệp lên hàng đầu. Nên các thông tin mà Homemy cung cấp cho các đối tác và khách hàng đều có chất lượng cao và uy tín.

● Lắng nghe: Chúng tôi luôn dành sự tôn trọng các đối tác, khách hàng bằng cách luôn luôn lắng nghe và giải đáp các thắc mắc một cách chân thành nhất.

● Tinh thần đồng đội: Chúng tôi luôn đề cao tinh thần đồng đội bởi vì chúng tôi tin rằng, khi làm cùng nhau mới có thể đạt được những mục tiêu đã đề ra và tạo ra những giá trị to lớn cho khách hàng và đối tác.

● Không ngừng cải tiến: Homemy luôn cập nhật các xu hướng mới, luôn cải tiến những sản phẩm và dịch vụ sao cho tốt nhất.

● Kiên định: Homemy luôn kiên định với những mục tiêu và giá trị mà mình theo đuổi. Chúng tôi cam kết mang lại những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất nhưng vẫn giữ sự tử tế, tôn trọng và tin tưởng

Quy trình kiểm duyệt, lựa chọn doanh nghiệp của Homemy

Tại Homemy, các đối tác doanh nghiệp phải trải qua qy trình kiểm duyệt nghiêm ngặt. Điều này nhằm đảm bảo các thông tin doanh nghiệp luôn chính xác, minh bạch và đáng tin cậy khi truyền đến khách hàng. Quy trình này gồm 4 bước:

Bước 1: Đăng ký thông tin

Các công ty xây dựng muốn xuất hiện trên nền tảng Homemy phải cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, hoạt động và các giấy tờ chứng nhận liên quan đến doanh nghiệp.

Bước 2: Kiểm tra và xác minh

Sau khi thu thập thông tin của doanh nghiệp, đội ngũ Homemy sẽ tiến hành kiểm tra và xác minh tính chính xác của thông tin cho doanh nghiệp cung cấp. Bao gồm kiểm tra các giấy tờ chứng nhận liên quan, đánh giá các dự án mà khách hàng đã làm và xem xét phản hồi từ những khách hàng trước.

Bước 3: Phê duyệt và công bố

Nếu thông tin của doanh nghiệp cung cấp là chính xác và đạt yêu cầu thì sẽ được Homemy phê duyệt và công bố thông tin doanh nghiệp trên nền tảng, bao gồm số sản phẩm và dự án đã thực thi.

Bước 4: Cập nhật và đánh giá định kỳ

Homemy sẽ thực hiện việc cập nhật và đánh giá định kỳ, điều này nhằm duy trì chất lượng thông tin và giúp khách hàng nhìn nhận được sự cải tiến liên tục trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

Với mục tiêu trở thành nguồn cung cấp thông tin đáng tin cậy nhất trong ngành xây dựng và cơ khí tại Việt Nam. Homemy tin rằng với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, nền tảng sẽ mang lại những giá trị cao nhất cho cả doanh nghiệp và khách hàng bằng cách luôn cập nhật và đánh giá các thông tin mới nhất, chính xác nhất.

Hoàng Đức

Theo

Cùng chuyên mục
  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

Xem thêm
  • Vinamilk và FPT hợp tác chiến lược nâng tầm quản trị tài chính toàn diện bằng giải pháp công nghệ

    (Xây dựng) - Ngày 11/9, Công ty CP Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT đã tổ chức thành công buổi lễ công bố vận hành chính thức hệ thống FPT CFS - Giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện. Đây là sự kiện tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk trong chiến lược phát triển bền vững, góp phần nâng cao vị thế thương hiệu của Vinamilk trên thị trường Việt Nam và quốc tế.

    11:49 | 20/09/2024
  • Sea Office: Dịch vụ cho thuê văn phòng tối ưu chi phí

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh kinh tế cạnh tranh khốc liệt, việc tối ưu hóa chi phí vận hành là một trong những ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp. Chi phí thuê văn phòng, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, thường chiếm một phần đáng kể trong ngân sách của doanh nghiệp. Hiểu được điều này, Sea Office mang đến giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tối ưu hiệu quả hoạt động thông qua các dịch vụ văn phòng linh hoạt và hệ sinh thái hỗ trợ chuyên nghiệp.

    10:00 | 20/09/2024
  • Vingroup tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện, kêu gọi cộng đồng chung tay tái thiết cuộc sống sau bão lũ

    (Xây dựng) – Hôm nay (19/9), Tập đoàn Vingroup, các công ty thành viên và đối tác đồng hành công bố tổ chức chuỗi hoạt động thiện nguyện “Gieo mầm Thiện tâm”. Đây là hành động thiết thực nhằm kêu gọi cộng đồng chung tay giúp đỡ đồng bào vùng bão vượt qua khó khăn, gieo mầm cho tương lai tươi sáng.

    20:18 | 19/09/2024
  • Chất thể thao "từ trong ra ngoài" của VinFast VF 7

    (Xây dựng) - Thiết kế cá tính, sức mạnh động cơ vượt trội hoàn toàn trong phân khúc, cùng loạt trang bị công nghệ giúp xe thông minh và an toàn hơn, VinFast VF 7 được xem là mẫu xe phong cách thể thao đáng tiền nhất trong tầm giá 1 tỷ đồng tại Việt Nam.

    20:16 | 19/09/2024
  • Thanh Hóa: Vicem Bỉm Sơn bị nhà thầu phản ánh vi phạm trong gói thầu 500 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Ngày 12/9, Công ty Cổ phần Xi măng Bỉm Sơn (Vicem Bỉm Sơn) công bố kết quả lựa chọn nhà thầu tại gói thầu gần 500 tỷ đồng do đơn vị này mời thầu. Ngay lập tức, đại diện Liên danh nhà thầu SINOMA - T&TCONS - PETROCONS gửi đơn tới báo chí, phản ánh Vicem Bỉm Sơn vi phạm Luật Đấu thầu, tạo điều kiện cho doanh nghiệp khác trúng thầu, gây thiệt hại kinh tế.

    15:35 | 19/09/2024
  • Thu mua đồ cũ Sài Gòn - chuyên mua bán, thanh lý xác nhà

    (Xây dựng) - Trong xã hội hiện đại, nhu cầu tiêu dùng và tái chế đồ cũ ngày càng phổ biến, không chỉ giúp giảm thiểu rác thải mà còn tạo ra một nguồn tài nguyên giá trị.

    15:24 | 19/09/2024
  • Công ty TNHH Sông Thao lên tiếng về thông tin bị “thâu tóm” dự án khoáng nóng Thanh Thủy

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sông Thao vừa phát đi thông cáo báo chí, phủ định việc chuyển nhượng Dự án đầu tư Khu du lịch nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Thủy.

    11:04 | 19/09/2024
  • Á Đông Land - Đại lý F1 The Opus One uy tín hàng đầu

    (Xây dựng) - Á Đông Land tự hào là đại lý F1 chính thức phân phối dự án The Opus One - viên ngọc quý cuối cùng của đại đô thị Vinhomes Grand Park.

    10:50 | 19/09/2024
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

    16:59 | 18/09/2024
  • Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 sắp diễn ra

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) kết hợp với Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ hơn 150 doanh nghiệp tham gia.

    16:43 | 18/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load