Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ ba 24/09/2024 02:23 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Tập đoàn Việt Hưng chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ tại Lào Cai, Yên Bái

16:46 | 21/09/2024

(Xây dựng) – Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, chia sẻ khó khăn cùng người dân vùng lũ của hai tỉnh Lào Cai và Yên Bái đang thiếu thốn nhu yếu phẩm, Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Hưng (Tập đoàn Việt Hưng) đã huy động, quyên góp nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân.

Tập đoàn Việt Hưng chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ tại Lào Cai, Yên Bái
Cán bộ, nhân viên Tập đoàn Việt Hưng quyên góp nhu yếu phẩm.

Cơn bão số 3 Yagi gây thiệt hại nặng nề cho các tỉnh Lào Cai và Yên Bái, đặc biệt là nhiều khu vực tại tỉnh Lào Cai là huyện Bảo Yên và Si Ma Cai phải chịu thiệt hại lớn do lũ quét và sạt lở đất. Nhiều nơi bị cô lập, gây khó khăn cho công tác cứu hộ và hỗ trợ, nhiều hộ gia đình phải đối mặt với tình trạng thiếu thốn nhu yếu phẩm, nhà cửa bị hư hại và môi trường sống bị ảnh hưởng nặng nề.

Tập đoàn Việt Hưng chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ tại Lào Cai, Yên Bái
Các chi nhánh của Tập đoàn Việt Hưng tích cực tham gia quyên góp.

Với tinh thần tương thân, tương ái Tập đoàn Việt Hưng đã nhanh chóng phát động quyên góp hỗ trợ người dân vùng lũ. Chỉ trong thời gian ngắn, Tập đoàn đã huy động được 3 xe tải chở hàng hóa thiết yếu như bánh mì, nước lọc, mì tôm và lương khô… mang đến cho người dân tại các vùng chịu ảnh hưởng.

Tập đoàn Việt Hưng chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ tại Lào Cai, Yên Bái
Sau quãng đường hàng trăm km, những nhu yếu phẩm cũng đến được huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai để cùng chính quyền địa phương hỗ trợ người dân.

Việc phát động quyên góp đã thu hút sự tham gia tích cực từ các chi nhánh của Tập đoàn bao gồm: Hệ thống Giáo dục Victory, Hệ thống Nhà hàng khách sạn và cafe Hải Nam, cán bộ nhân viên các công trình vốn FDI, công trình vốn Nhà nước cùng các phòng ban khác. Sự chung tay quyên góp này không chỉ giúp người dân vượt qua khó khăn trước mắt mà còn lan tỏa tinh thần tương thân, tương ái, mang lại niềm tin và hy vọng cho những gia đình bị ảnh hưởng bởi thiên tai. Sự đồng hành của Tập đoàn Việt Hưng cùng bà con vùng lũ thay lời khẳng định cho tinh thần trách nhiệm của doanh nghiệp với xã hội. Đây cũng là lời kêu gọi cộng đồng chung tay, góp sức để cùng nhau vượt qua thiên tai, giúp đỡ người dân tại vùng chịu ảnh hưởng của bão lũ, mang lại niềm vui và sự ấm áp sau những ngày mưa bão.

Thảo Chi

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nhận loạt ưu đãi “nặng đô”, chủ xe VF 8 tranh thủ cơ hội chốt đơn không tưởng

    (Xây dựng) - Chi phí sở hữu VinFast VF 8 đang ở mức lý tưởng chưa từng có với tổng ưu đãi lên tới hơn 267 triệu đồng. Đây được xem là cơ hội “không có lần 2” để nhiều người mang về nhà mẫu xe xịn nhất phân khúc D-SUV.

  • Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập PV GAS: Khẳng định quyết tâm phát triển trong “Hành trình năng lượng xanh”

    (Xây dựng) - Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập (20/9/1990 - 20/9/2024) vào đúng thời điểm đạt tới những thành tựu đáng tự hào, ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam. Đặc biệt, PV GAS đang đứng trước những thời cơ và thách thức thức mới trong giai đoạn chuyển đổi mang tính chất bước ngoặt, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.

  • Aeon Mall Việt Nam sẽ đầu tư trung tâm thương mại tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) – Sau Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có các buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo của một số Tập đoàn, doanh nghiệp lớn đang đầu tư tại Bắc Ninh. Trong đó, Công ty Aeon Mall Việt Nam (Aeon Mall Việt Nam) đã thông báo về kế hoạch đầu tư mở rộng thêm nhiều trung tâm thương mại mới tại Việt Nam.

  • Thời điểm vàng “rinh” VinFast VF 7 với tổng ưu đãi gần 173 triệu đồng

    (Xây dựng) - VF 7 đang là mẫu xe được săn lùng nhiều nhất phân khúc C-SUV sau khi VinFast bổ sung chính sách “cực độc”, cho phép khách hàng quy đổi toàn bộ các ưu đãi hiện hành thành tiền mặt.

  • Nỗ lực hình thành bể hấp thụ carbon từ rừng ngập mặn Cà Mau của Vinamilk

    (Xây dựng) - Hơn 50 nhân viên Vinamilk đã cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau - nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giai đoạn 2023 - 2029. Đây là một trong nhiều hoạt động được Vinamilk triển khai hàng năm để tái sinh cánh rừng thành công, hình thành bể hấp thụ carbon hướng đến mục tiêu Net Zero.

  • Nhà sáng lập Ecopark ra mắt nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An

    (Xây dựng) - Mọi cung đường tại Eco Central Park đều dẫn tới những căn nhà phố quảng trường Central Plaza, mở ra tiềm năng kinh doanh vô hạn đối với gia chủ. Central Plaza - nơi sầm uất nhất Eco Central Park với 35.000m2 quảng trường ánh sáng, trục công viên cảnh quan, không gian giải trí ngoài trời cũng sẽ trở thành trung tâm không ngủ, điểm hẹn mới của dân Eco Central Park cũng như cả thành Vinh.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load