Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ hai 23/09/2024 08:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Rạng Đông: Chuyển đổi số để nâng cao năng lực nội tại khâu sản xuất, tiến tới sản xuất thông minh Make in Vietnam

20:44 | 25/11/2021

(Xây dựng) – Là doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam cung cấp các sản phẩm, giải pháp chiếu sáng Xanh - Thông minh - Vì sức khỏe hạnh phúc con người và các giải pháp chiếu sáng nông nghiệp công nghệ cao, Công ty Cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông là một trong hững doanh nghiệp tham gia trưng bày đầu tiên tại “Sàn giao dịch công nghệ tự động hóa” do Hội Tự động hóa Việt Nam khai trương ngày 25/11 tại Hà Nội.

rang dong chuyen doi so de nang cao nang luc noi tai khau san xuat tien toi san xuat thong minh make in vietnam
Ký kết hợp tác giữa Rạng Đông và Hội doanh nhân quốc tế Việt Âu trong việc xúc tiến thương mại, đưa các sản phẩm Rạng Đông sang thị trường châu Âu.

Tại sự kiện khai trương “Sàn giao dịch Thông tin công nghệ và Thiết bị” của Cục Thông tin khoa học công nghệ Quốc gia, Hội Tự động hóa Việt Nam (VAA) cùng khai trương “Sàn giao dịch công nghệ tự động hóa” nhằm tạo không gian trưng bày, giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ của các doanh nghiệp, đơn vị, tổ chức là hội viên của VAA và của các Hội/Hiệp hội nghề nghiệp khác.

Trên diện tích 100m2, ngoài việc trưng bày, giới thiệu sản phẩm, giải pháp công nghệ, giải pháp chiếu sáng thông minh cho thị trường tự động hóa, Sàn còn là không gian tổ chức các hoạt động như Café công nghệ, các buổi seminar khoa học, tọa đàm doanh nghiệp… nhằm tăng cường giá trị giao dịch hàng hóa khoa học công nghệ, thúc đẩy kết nối cung - cầu, thúc đẩy ứng dụng khoa học công nghệ vào thực tiễn.

Bên lề khai trương Sàn giao dịch, Phó Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông Nguyễn Đoàn Kết chia sẻ: Việc tham gia Sàn giao dịch công nghệ tự động hóa là một môi trường rất tốt để Rạng Đông có thể thể hiện năng lực bản thân cũng như tiếp cận những công nghệ hiện đại của thế giới. Mục tiêu đến năm 2023, Công ty sẽ hoàn việc xây dựng Nhà máy LED thông minh, hiện đại “Make in Vietnam” tại khu Công nghệ cao Hòa Lạc Hà Nội, đến năm 2025 hoàn thành chuyển đổi số khâu sản xuất thực với 80% dữ liệu được kết nối, tự động xử lý và phân tích trong một hệ thống thống nhất, năm 2030 trở thành doanh nghiệp tầm tỷ đô, đưa thương hiệu Rạng Đông lên tầm khu vực.

Các sản phẩm được Rạng Đông mang tới trưng bày, giới thiệu tại Sàn Giao dịch công nghệ tự động hóa gồm: Mô hình Chiếu sáng thông minh nền tảng Smart City; mô hình Smart Home, Smart Office, chiếu sáng trung tâm thương mại; mô hình Giải pháp chiếu sáng bệnh viện; mô hình Giải pháp chiếu sáng học đường; mô hình Nông nghiệp công nghệ cao; mô hình cột đèn đường thông minh.

Trong đó, giải pháp chiếu sáng thông minh G-S-HCL của Rạng Đông cho phép người dùng điều khiển, giám sát, đặt lịch hẹn giờ nhiều thiết bị đèn trong ngôi nhà thông minh cùng lúc trên điện thoại di động hoặc máy tính bảng; có thể thay đổi màu sắc, cường độ ánh sáng theo thời gian thực, mô phỏng theo chu kỳ của ánh sáng tự nhiên, phù hợp nhịp sinh học của con người cũng như thay đổi cường độ, màu sắc của ánh sáng qua ứng dụng RalliSmart trên các thiết bị iOS và Android… Cùng đó, Rạng Đông đã phát triển giải pháp chiếu sáng đường phố thông minh ứng dụng công nghệ I-4.0, thông qua hợp tác cùng Tập đoàn VNPT để tích hợp giải pháp chiếu sáng thông minh do Công ty phát triển vào trung tâm điều hành thông minh IoC của thành phố.

rang dong chuyen doi so de nang cao nang luc noi tai khau san xuat tien toi san xuat thong minh make in vietnam
Đại diện Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông tham gia Hội thảo “Chuyển đổi số và đổi mới sáng tạo với sự phát triển của doanh nghiệp” với tham luận “Chuyển đổi số để nâng cao năng lực nội tại khâu sản xuất, tiến tới sản xuất thông minh Make in Vietnam”.

Ngoài ra, giải Pháp Chiếu sáng thông minh và nông nghiệp chính xác trong nông nghiệp công nghệ cao của Rạng Đông giúp nâng cao tối đa năng suất cũng như trồng được các loại cây rau, quả trái vụ mà hiện rất nhiều doanh nghiệp ứng dụng IOT (Internet of Thing) để điều khiển và giám sát toàn bộ môi trường trong các nhà kính, nhà lưới trồng những loại cây ăn quả có giá trị kinh tế cao đang có nhu cầu ngày càng lớn - xu thế phát triển của nông nghiệp Việt Nam.

Trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra ký kết hợp tác giữa Công ty Cổ phần bóng đèn phích nước Rạng Đông và Hội Doanh nhân quốc tế Việt Âu để đẩy mạnh xúc tiến thương mại, đưa các sản phẩm Rạng Đông sang thị trường châu Âu.

Minh Thu

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế chính thức đi vào hoạt động

    (Xây dựng) - Ngày 21/9, tại thành phố Huế, Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam chính thức tổ chức Lễ khai trương Aeon Mall Huế là trung tâm thương mại Aeon Mall thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại miền Trung.

    15:53 | 21/09/2024
  • Khánh thành 2 Nhà máy sản xuất viên nén và sản xuất dăm gỗ xuất khẩu tại Bình Định

    (Xây dựng) - Nhà máy sản xuất viên nén và Nhà máy sản xuất dăm gỗ xuất khẩu được khánh thành tại Bình Định là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình sản xuất và xuất khẩu ra thị trường nước ngoài với công suất 300.000 tấn viên nén và 300.000 tấn băm dăm mỗi năm.

    15:48 | 21/09/2024
  • Chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” chung tay hỗ trợ người dân tái thiết vì tương lai xanh

    (Xây dựng) - Thông qua chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” diễn ra từ ngày 19/9 đến hết 30/9/2024, Vingroup đã và đang kêu gọi sức mạnh đoàn kết của toàn dân tộc chung tay đồng hành cùng đồng bào vượt lên đau thương sau thiên tai để tái thiết cuộc sống mới.

    14:47 | 21/09/2024
  • KINGWOODMAC - Nhà cung cấp máy cắt gỗ công nghiệp hiện đại, giá tốt

    (Xây dựng) - Máy cắt gỗ công nghiệp là giải pháp tối ưu cho các xưởng sản xuất nội thất, đồ gỗ với khả năng cắt chính xác, nhanh chóng và linh hoạt. KINGWOODMAC là thương hiệu cung cấp máy cắt gỗ công nghiệp hiện đại, chất lượng với mức giá cực ưu đãi.

    10:02 | 21/09/2024
  • DNP Water khánh thành nhà máy xử lý nước sạch Sơn Thạnh, góp phần hoàn thiện hạ tầng cấp nước tại Khánh Hòa

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, nhà máy xử lý nước sạch Sơn Thạnh - một trong những dự án trọng điểm của DNP Water đã chính thức đi vào vận hành sau 12 tháng thi công, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hoàn thiện hạ tầng cấp nước của tỉnh Khánh Hòa.

    22:21 | 20/09/2024
  • HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức thành công nhiều hoạt động quan trọng tại dự án Khu nhà ở xã hội An Sinh, thuộc Khu đô thị Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khẳng định cam kết của doanh nghiệp không chỉ trong xây dựng mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

    19:46 | 20/09/2024
  • PV GAS “Dám nghĩ, dám làm” nắm bắt vận hội mới

    (Xây dựng) - Năm 2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) bước sang tuổi 34 với những thành tựu đáng tự hào, gắn với sự phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam. Đứng trước những thời cơ và thách thức mới trong giai đoạn chuyển đổi mang tính chất bước ngoặt, PV GAS đã cho thấy tinh thần “Dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.

    18:19 | 20/09/2024
  • Trạm sạc sẽ phủ khắp mọi ngõ ngách nhờ lời giải phi thường của V-GREEN

    (Xây dựng) - Chơi lớn với mức chia sẻ doanh thu cam kết 750 đồng/kWh điện sạc cho đối tác trong tối thiểu 10 năm, mô hình nhượng quyền của V-GREEN được đánh giá là đem tới lợi ích cho cả ba bên, trong đó, người tiêu dùng hưởng lợi đầu tiên nhờ hạ tầng trạm sạc khắp mọi ngõ ngách.

    15:06 | 20/09/2024
  • Green BM – Tiên phong trong nội địa hóa nguyên liệu và phát triển bền vững ngành Vật liệu xây dựng

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh toàn cầu hóa và những biến động không ngừng của thị trường quốc tế, nội địa hóa nguyên liệu trở thành yếu tố chiến lược quan trọng đối với các doanh nghiệp sản xuất. Việc tự chủ trong nguồn nguyên liệu không chỉ giúp giảm chi phí mà còn mang lại sự ổn định cho hoạt động kinh doanh. Đối với nền kinh tế, nội địa hóa nguyên liệu góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững, nâng cao năng lực cạnh tranh của các doanh nghiệp nội địa và tạo ra nhiều cơ hội việc làm cho người lao động.

    14:20 | 20/09/2024
  • Homemy - Nền tảng cung cấp thông tin doanh nghiệp lĩnh vực xây dựng uy tín

    (Xây dựng) - Trong thời đại công nghệ, khách hàng mong muốn tìm kiếm những thông tin nhà thầu trong lĩnh vực xây dựng một cách nhanh chóng, rõ ràng và minh bạch. Để đáp ứng được nhu cầu đó, Homemy ra đời với sứ mệnh kết nối các nhà thầu với khách hàng, cung cấp những thông tin chính xác và đáng tin cậy cho người dùng. Homemy luôn sẵn lòng giải đáp những thắc mắc của khách hàng liên quan đến lĩnh vực xây dựng.

    12:36 | 20/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load