Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ bảy 21/09/2024 04:39 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Quỹ đất xây dựng nhà ở tại khu đô thị Phú Mỹ Hưng sắp hết

16:19 | 24/06/2020

(Xây dựng) - Tại sự kiện “Đặc khu văn hóa Nam Viên – Địa danh sinh nhân kiệt”, Công ty Phú Mỹ Hưng đã công bố kế hoạch phát triển các phân khu chức năng còn lại. Trong đó, doanh nghiệp sẽ tập trung phát triển khu thương mại tài chính, dịch vụ và khu Nam Viên. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động gia tăng trải nghiệm và thông tin đến khách hàng, cư dân.

quy dat xay dung nha o tai khu do thi phu my hung sap het
Nam Viên không khác gì một bán đảo nghỉ dưỡng ngay giữa trung tâm thành phố.

Đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết: Sau hơn 27 năm phát triển đến nay, quỹ đất còn lại trong khu đô thị Phú mỹ Hưng còn gần 37,4ha, trong đó, đất dành cho xây dựng nhà ở chỉ còn gần 18%. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ ưu tiên phát triển thêm cơ sở hạ tầng xã hội như trường học, cao ốc văn phòng, trung tâm thương mại, giải trí, cũng như đưa vào sử dụng các phần mềm quản lý chuyên nghiệp nhằm nâng cao dịch vụ và sự tiện lợi cho cư dân, khách hàng.

Theo đó, khu thương mại tài chính quốc tế, khu The Crescent và khu liên hợp thể thao chăm sóc sức khỏe Phú Mỹ Hưng sẽ là trọng tâm phát triển hạ tầng dịch vụ. 3 phân khu chức năng này kết nối liên hoàn với nhau qua trục đường Nguyễn Lương Bằng. Đó sẽ là đòn bẩy cho bất động sản và giúp gia tăng chất lượng không gian sống cho cư dân Phú Mỹ Hưng nói riêng và khu Nam nói chung. Trong đó, những khu vực sẽ hưởng lợi đầu tiên, có thể kể đến là khu Nam Viên.

Nam Viên là 1 trong 8 phân khu chức năng của khu đô thị Phú Mỹ Hưng. Điểm nổi bật của khu Nam Viên là được bao bọc bởi các nhánh sông rạch tạo nên địa giới tự nhiên; đồng thời vị trí kết nối trực tiếp với khu trung tâm thương mại. Nhờ đó, Nam Viên không khác gì một bán đảo nghỉ dưỡng ngay giữa trung tâm thành phố. Đây cũng là nơi “sở hữu” một hệ thống trường học trong nước và quốc tế đa dạng với nhiều cấp bậc đào tạo.

Phát huy thế mạnh trong đầu tư kinh doanh phân khúc căn hộ cao cấp, Phú Mỹ Hưng tiếp tục triển khai dự án The Antonia thuộc khu An Viên. Theo chuyên gia phong thủy Master Wong (thành viên trung tâm phong thủy Singapore), The Antonia là dự án hiện nay có yếu tố phong thủy tốt nhất giúp gia chủ thu hút tài lộc bởi vị trí của dự án cùng với quy hoạch có hồ cảnh quan được bố trí trước sảnh hai tòa nhà, khu vực hồ bơi ở tầng tiện ích...

The Antonia do đội ngũ kiến trúc sư, thiết kế đến từ châu Âu, Italia, Malaysia và Việt Nam thực hiện theo phong cách là một khu nghỉ dưỡng tại gia. The Antonia được tích hợp nhiều tiện ích có tính “xu hướng” nổi bật của thị trường, đáp ứng ngay tại chỗ các nhu cầu thể thao, thẩm mỹ, làm đẹp, vui chơi giải trí dành cho 366 chủ nhân.

Được biết, dự án The Antonia sẽ được công bố mở bán vào tháng 7/2020.

Mai Thanh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load