Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ năm 10/10/2024 10:03 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Lộ diện hàng loạt đại lý phân phối chính thức của Ecopark

16:54 | 12/02/2020

(Xây dựng) - Tập đoàn Ecopark vừa chính thức công bố hợp tác với 11 đại lý phân phối chính thức các sản phẩm của công ty tới khách hàng trong năm 2020 bao gồm: Novahomes, Bighomes, Vietstarland, Newstarland, Titan, Tân Thời đại, Queen Land, Malta, Ecoland, Ubland, Phúc Lộc.

lo dien hang loat dai ly phan phoi chinh thuc cua ecopark
Thành phố xanh Ecopark.

Chia sẻ về sự hợp tác này, đại diện Tập đoàn Ecopark nhấn mạnh, đây đều là những nhà phân phối được Tập đoàn Ecopark cân nhắc kỹ lưỡng và lựa chọn bởi sự uy tín, bề dày kinh nghiệm hoạt động trên thị trường bất động sản, cũng như tâm huyết đối với các sản phẩm của Ecopark.

Ecopark kỳ vọng, thông qua sự hợp tác này, các đại lý chính thức sẽ là đại sứ hình ảnh của thành phố xanh Ecopark, lan tỏa những thông điệp về cuộc sống bền vững, lý tưởng gắn với thiên nhiên, tới khách hàng và cộng đồng.

Theo định hướng chiến lược của Tập đoàn Ecopark, 2020 sẽ là năm bản lề, đánh dấu sự phát triển bứt phá trên nhiều lĩnh vực như bất động sản, giáo dục, y tế, công nghệ cao, du lịch, vui chơi giải trí.

Trong giai đoạn tới, bất động sản là lĩnh vực chủ chốt, được Tập đoàn đẩy mạnh đầu tư và hứa hẹn cho ra mắt nhiều dự án mới với sự đa dạng trong phân khúc sản phẩm, đáp ứng như cầu như nhà phố, biệt thự, dự án thương mại, cho đến các dự án cao tầng hợp tác cùng các đối tác lớn của Nhật Bản, Hàn Quốc. Ecopark cũng hướng tới mở rộng, đa dạng hoá hệ thống sản phẩm với việc phát triển dự án văn phòng, căn hộ dịch vụ…

lo dien hang loat dai ly phan phoi chinh thuc cua ecopark
Hệ thống dịch vụ, tiện ích tại Ecopark ngày càng được hoàn thiện theo chuẩn quốc tế.

Đồng thời, Ecopark tập trung hoàn thiện hạ tầng khung và triển khai hàng loạt các tiện ích theo chuẩn quốc tế, chuẩn 5 sao như: Bệnh viện Tokyo Nhật Bản, sân golf Els Signature, dự án khách sạn 5 sao, dự án resort trong sân golf…

Nằm cách trung tâm Hà Nội hơn 10 km về hướng Đông Nam, với hơn 100 ha cây xanh và mặt nước trong tổng thể 500ha diện tích, Ecopark hiện đang sở hữu từ khoá “xanh” trên thị trường nhà ở, tạo nên sự khác biệt và giá trị phát triển xuyên suốt của Tập đoàn. Ecopark trở thành điểm đến yêu thích của người dân Thủ đô cũng như khu vực lân cận và là lựa chọn hấp dẫn đối với nhiều gia đình muốn sống trong một khu độ thị xanh, chan hoà cùng thiên nhiên nhưng không cách quá xa trung tâm Hà Nội.

lo dien hang loat dai ly phan phoi chinh thuc cua ecopark
Biệt thự đảo Ecopark Grand - The Island hiện là dòng sản phẩm cao cấp nhất tại Ecopark.

Hiện Ecopark đang sở hữu hệ thống trường học chuẩn quốc tế như: Mầm non Aqua Kid, Creative Kindercare, Trường phổ thông liên cấp Edison, Đoàn Thị Điểm Greenfield, Trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring, Đại học chuẩn Anh Quốc đầu tiên tại Việt Nam BUV, Đại học Y khoa Tokyo…

Bên cạnh đó là chuỗi tiện ích nâng cao đời sống tinh thần và sức khoẻ của cư dân: Học viện golf EPGA đã đi vào hoạt động năm 2017, sân golf 18 hố trong tương lai cùng trung tâm thể thao mạo hiểm Sport Arena, rạp chiếu phim CGV, các Clubhouse hiện đại với bể bơi, phòng gym, sauna, sân tennis, sân cầu lông…

Ngoài ra, mạng lưới xe buýt chất lượng cao Ecobus với tần suất hơn 200 chuyến/ngày, kết nối Ecopark với các quận nội thành Hà Nội, đáp ứng nhu cầu đi lại của cư dân và khách tới khu đô thị hàng ngày.

Nhi Thu

Theo

Từ khóa: #Tập đoàn Ecopark
Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hà Nội: Chuẩn bị đấu giá 66 lô đất tại các quận, huyện

    (Xây dựng) – Quận Hà Đông, huyện Quốc Oai (Hà Nội) chuẩn bị đấu giá 66 lô đất vào cuối tháng 10.

    16:03 | 09/10/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Trình hạn mức đất nông nghiệp mỗi cá nhân được chuyển nhượng

    (Xây dựng) - Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh vừa có tờ trình gửi UBND Thành phố Hồ Chí Minh về việc ban hành quy định hạn mức nhận chuyển nhượng đất nông nghiệp của cá nhân trên địa bàn.

    14:54 | 09/10/2024
  • Các bước chuyển đất liền kề lên đất ở năm 2024

    (Xây dựng) - Hiện nay, việc chuyển mục đích sử dụng đất liền kề sang đất ở là nhu cầu phổ biến của người dân. Bạn đọc có thể tham khảo các bước chuyển mục đích sử dụng đất liền kề sang đất thổ cư theo hướng dẫn sau đây.

    11:37 | 09/10/2024
  • Phân khúc căn hộ tại thị trường miền Nam tăng nhẹ

    (Xây dựng) - Theo dữ liệu nghiên cứu thị trường vừa công bố của Công ty Cổ phần DKRA Group (DKRA), nguồn cung sơ cấp phân khúc căn hộ tại Thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 8/2024 ghi nhận tăng nhẹ 1% so với tháng trước, các dự án tập trung chủ yếu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.

    09:13 | 09/10/2024
  • “Sóng ngầm” thị trường biệt thự, liền kề Hà Nội

    (Xây dựng) - Theo báo cáo của Bộ Xây dựng về nhà ở và thị trường bất động sản quý II/2024, giá bán biệt thự, nhà liền kề có xu hướng tăng so với quý trước. Việc tăng giá nóng tại thị trường căn hộ chung cư được Bộ Xây dựng cho rằng đã có ảnh hưởng kéo theo giá nhà ở riêng lẻ, nhà liền kề tại các dự án và cả nhà ở tại các khu dân cư hiện hữu có xu hướng tăng lên.

    08:00 | 09/10/2024
  • Thủy Nguyên (Hải Phòng): Tiếp tục đẩy nhanh tiến độ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền trên đất

    (Xây dựng) – Sáng 8/10, Đoàn giám sát chuyên đề của HĐND thành phố Hải Phòng về thực hiện các quy định của pháp luật trong cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất đã có buổi làm việc với Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Thủy Nguyên.

    20:43 | 08/10/2024
  • Hải Phòng: Chỉ đạo chấn chỉnh công tác đấu giá quyền sử dụng đất

    (Xây dựng) - Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng vừa có ý kiến chỉ đạo tại Văn bản 7127/VP-CDD3 yêu cầu các Sở, ngành, đơn vị liên quan tiếp tục tăng cường công tác quán triệt, tổ chức thực hiện nghiêm túc các quy định của Luật Đấu giá tài sản năm 2016, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đấu giá tài sản năm 2024, Luật Đất đai năm 2024 và các quy định của pháp luật có liên quan công tác đấu giá quyền sử dụng đất; Công điện số 82/CĐ-TTg ngày 21/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản của UBND thành phố về công tác đấu giá quyền sử dụng đất.

    19:07 | 08/10/2024
  • Cần Thơ: Tăng cường quản lý kiểm soát tình hình biến động giá bất động sản

    (Xây dựng) – Ngày 7/10, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Cần Thơ Dương Tấn Hiển đã ký ban hành Công văn số 4340/UBND-XDĐT về việc tăng cường công tác quản lý kiểm soát tình hình biến động giá bất động sản trên địa bàn thành phố Cần Thơ, gửi: Giám đốc Sở; Thủ trưởng cơ quan, ban ngành thành phố Cần Thơ; Chủ tịch UBND quận, huyện.

    16:55 | 08/10/2024
  • Tổ chức kinh tế được Nhà nước giao đất có được thế chấp vay vốn?

    (Xây dựng) – Theo quy định của Luật Đất đai mới, tổ chức kinh tế được Nhà nước giao đất được thế chấp quyền sử dụng đất không? Nếu được thế chấp quyền sử dụng đất thì tổ chức kinh tế phải đáp ứng các điều kiện gì? Ai là người chịu trách nhiệm trước Nhà nước đối với việc sử dụng đất của tổ chức kinh tế? Để giải đáp được những câu hỏi này, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

    14:46 | 08/10/2024
  • Căn cứ để cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất

    (Xây dựng) – Căn cứ để cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với từng trường cụ thể đã được quy định tại Mục 3 Chương X Luật Đất đai về đăng ký đất đai, cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu tài sản gắn liền với đất.

    07:58 | 08/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load