Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ năm 10/10/2024 13:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Hải Phát chuyển mình để thích nghi

08:30 | 22/04/2020

(Xây dựng) - Năm 2020, nền kinh tế chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh đã gây không ít khó khăn cho hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, trong đó có các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Khi thị trường đi xuống, bên cạnh những doanh nghiệp địa ốc có nguy cơ đứng bên bờ vực phá sản thì cũng có những doanh nghiệp bằng chiến lược của mình đã biết “tích cốc phòng cơ” tranh thủ thời cơ để tái cấu trúc doanh nghiệp, hoàn thành thủ tục hồ sơ pháp lý các dự án và chuẩn bị nguồn vốn tốt sẵn sàng triển khai dự án ngay sau khi thị trường hồi phục. Điển hình trong số những doanh nghiệp bất động sản đang có những thay đổi lớn phải kể đến như Công ty Cổ phần Đầu tư Hải Phát (MCK: HPX).

Tranh thủ “tích cốc phòng cơ”

Nhắc đến Hải Phát, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến những dự án lớn mà doanh nghiệp này đã triển khai và đưa vào sử dụng như: The Pride, Roman Plaza, The Vesta, Khu đô thị mới Phú Lương, Thuận An Central Lake, HPC Landmark 105, HaNoi Homeland, Nhà phố thương mại 24h Vạn Phúc, …

hai phat chuyen minh de thich nghi
Bản đồ quỹ đất của Hải Phát.

Trong cơ cấu danh mục các dự án của Hải Phát, ngoài một số dự án tại Bình Thuận và Cần Thơ đã được Hải Phát công bố thì cách đây không lâu, liên danh Hải Phát và Công ty TNHH Hà Sơn vừa trúng thầu dự án Khu đô thị mới Mai Pha (Lạng Sơn) với quy mô gần 92 ha và tổng mức đầu tư gần 2.900 tỷ đồng.

Ngoài những dự án Hải Phát đã công bố, doanh nghiệp này còn sở hữu quỹ đất lớn lên tới hàng trăm ha tại các tỉnh thành có tốc độ phát triển như Đà Nẵng, Phú Yên, Bà Rịa – Vũng Tàu, Cần Thơ, …

Nói về ảnh hưởng của Covid-19 đối với hoạt động sản xuất kinh doanh, ban lãnh đạo Hải Phát cho biết, trước ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, Hải Phát đã chủ động điều phối công việc hoạt động kinh doanh sao cho hiệu quả nhất, nhưng vẫn đảm bảo áp dụng đúng Chỉ thị 16 của Chính phủ về việc giãn cách xã hội cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe cho cán bộ nhân viên trong quá trình hoạt động sản xuất kinh doanh.

Ban lãnh đạo Hải Phát cũng chia sẻ thêm, đối với Hải Phát - một tên tuổi đã có hơn 16 năm hình thành và phát triển trên thị trường, bằng năng lực và kinh nghiệm của mình đã chứng kiến và trải qua các giai đoạn của thị trường bất động sản, từ tăng trưởng - ổn định - nóng sốt - đóng băng - trầm lắng - phục hồi và tăng trưởng trở lại… Hải Phát đã có kinh nghiệm để ứng phó với những giai đoạn khó khăn của thị trường trong những năm 2008-2009 và trong giai đoạn thị trường bất động sản chịu ảnh hưởng từ dịch bệnh như hiện nay thì Hải Phát cũng đã có đối sách.

Cụ thể, trong giai đoạn này Hải Phát sẽ tái cơ cấu nguồn nhân lực, hoàn thành hồ sơ pháp lý các dự án để chuẩn bị triển khai, tiếp tục phát triển quỹ đất tại các tỉnh thành có tốc độ phát triển lớn trên cả nước và tái nhận diện thương hiệu Hải Phát trên thị trường.

Thay đổi để hoàn thiện

Đối với việc thay đổi nhận diện thương hiệu, đây không phải là lần đầu tiên Hải Phát thay đổi nhận diện, nhưng việc thay đổi nhận diện lần này được đánh giá là sự thay đổi có tính toàn diện và giúp nhận diện thương hiệu tốt nhất.

hai phat chuyen minh de thich nghi
Logo thương hiệu mới của Hải Phát mang lại cảm giác mạnh mẽ và giúp nhận diện thương hiệu tốt.

Logo mới của Hải Phát bao gồm 2 phần. Phần hình là 6 hình vuông màu cam tượng trưng cho các khối nhà cao tầng được sắp xếp từ thấp lên cao thể hiện sự tăng trưởng bền vững. Đây cũng là thế mạnh của Hải Phát trong lĩnh vực đầu tư, phát triển các dự án bất động sản. 3 hình vuông có đường chỉ màu vàng tượng trưng cho những mũi tên luôn hướng về phía trước thể hiện khát vọng vươn tới những tầm cao mới.

Các hình vuông được bố trí tăng dần đều từ trái qua phải thể hiện những bước tiến không ngừng mở rộng về quy mô của Công ty, đồng thời luôn có sự kế thừa, tích lũy và lan tỏa những giá trị cốt lõi. Mặt khác, những hình vuông nhỏ trong logo còn tượng trưng cho các công ty con và các đơn vị thành viên, thể hiện sự lớn mạnh về quy mô của hệ sinh thái bất động sản Hải Phát.

Thông qua việc thay đổi nhận diện thương hiệu, ban lãnh đạo Hải Phát kỳ vọng hình ảnh mới của Công ty sẽ góp phần nâng cao giá trị doanh nghiệp, tiến tới đưa Hải Phát trở thành thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản, nâng cao sức cạnh tranh của Hải Phát tại thị trường và đưa Hải Phát vươn lên tầm cao mới.

Khánh Hà

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Bà Rịa – Vũng Tàu: Thi hành Luật Đất đai 2024 vẫn còn nhiều vướng mắc

    (Xây dựng) – Trong 45 ngày kể từ khi Luật Đất đai 2024 có hiệu lực (từ ngày 1/8/2024), toàn tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu “đọng” lại khoảng 344 hồ sơ liên quan tới đất đai. Những hồ sơ bị chậm lại là do chưa có văn bản hướng dẫn cụ thể thi hành Luật Đất đai mới.

    18:49 | 09/10/2024
  • Hà Nội: Chuẩn bị đấu giá 66 lô đất tại các quận, huyện

    (Xây dựng) – Quận Hà Đông, huyện Quốc Oai (Hà Nội) chuẩn bị đấu giá 66 lô đất vào cuối tháng 10.

    16:03 | 09/10/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Trình hạn mức đất nông nghiệp mỗi cá nhân được chuyển nhượng

    (Xây dựng) - Sở Tài nguyên và Môi trường Thành phố Hồ Chí Minh vừa có tờ trình gửi UBND Thành phố Hồ Chí Minh về việc ban hành quy định hạn mức nhận chuyển nhượng đất nông nghiệp của cá nhân trên địa bàn.

    14:54 | 09/10/2024
  • Các bước chuyển đất liền kề lên đất ở năm 2024

    (Xây dựng) - Hiện nay, việc chuyển mục đích sử dụng đất liền kề sang đất ở là nhu cầu phổ biến của người dân. Bạn đọc có thể tham khảo các bước chuyển mục đích sử dụng đất liền kề sang đất thổ cư theo hướng dẫn sau đây.

    11:37 | 09/10/2024
  • Phân khúc căn hộ tại thị trường miền Nam tăng nhẹ

    (Xây dựng) - Theo dữ liệu nghiên cứu thị trường vừa công bố của Công ty Cổ phần DKRA Group (DKRA), nguồn cung sơ cấp phân khúc căn hộ tại Thành phố Hồ Chí Minh trong tháng 8/2024 ghi nhận tăng nhẹ 1% so với tháng trước, các dự án tập trung chủ yếu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh và Bình Dương.

    09:13 | 09/10/2024
  • “Sóng ngầm” thị trường biệt thự, liền kề Hà Nội

    (Xây dựng) - Theo báo cáo của Bộ Xây dựng về nhà ở và thị trường bất động sản quý II/2024, giá bán biệt thự, nhà liền kề có xu hướng tăng so với quý trước. Việc tăng giá nóng tại thị trường căn hộ chung cư được Bộ Xây dựng cho rằng đã có ảnh hưởng kéo theo giá nhà ở riêng lẻ, nhà liền kề tại các dự án và cả nhà ở tại các khu dân cư hiện hữu có xu hướng tăng lên.

    08:00 | 09/10/2024
  • Thủy Nguyên (Hải Phòng): Tiếp tục đẩy nhanh tiến độ cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền trên đất

    (Xây dựng) – Sáng 8/10, Đoàn giám sát chuyên đề của HĐND thành phố Hải Phòng về thực hiện các quy định của pháp luật trong cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản gắn liền với đất đã có buổi làm việc với Chi nhánh Văn phòng Đăng ký đất đai huyện Thủy Nguyên.

    20:43 | 08/10/2024
  • Hải Phòng: Chỉ đạo chấn chỉnh công tác đấu giá quyền sử dụng đất

    (Xây dựng) - Chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng vừa có ý kiến chỉ đạo tại Văn bản 7127/VP-CDD3 yêu cầu các Sở, ngành, đơn vị liên quan tiếp tục tăng cường công tác quán triệt, tổ chức thực hiện nghiêm túc các quy định của Luật Đấu giá tài sản năm 2016, Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Đấu giá tài sản năm 2024, Luật Đất đai năm 2024 và các quy định của pháp luật có liên quan công tác đấu giá quyền sử dụng đất; Công điện số 82/CĐ-TTg ngày 21/8/2024 của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản của UBND thành phố về công tác đấu giá quyền sử dụng đất.

    19:07 | 08/10/2024
  • Cần Thơ: Tăng cường quản lý kiểm soát tình hình biến động giá bất động sản

    (Xây dựng) – Ngày 7/10, Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Cần Thơ Dương Tấn Hiển đã ký ban hành Công văn số 4340/UBND-XDĐT về việc tăng cường công tác quản lý kiểm soát tình hình biến động giá bất động sản trên địa bàn thành phố Cần Thơ, gửi: Giám đốc Sở; Thủ trưởng cơ quan, ban ngành thành phố Cần Thơ; Chủ tịch UBND quận, huyện.

    16:55 | 08/10/2024
  • Tổ chức kinh tế được Nhà nước giao đất có được thế chấp vay vốn?

    (Xây dựng) – Theo quy định của Luật Đất đai mới, tổ chức kinh tế được Nhà nước giao đất được thế chấp quyền sử dụng đất không? Nếu được thế chấp quyền sử dụng đất thì tổ chức kinh tế phải đáp ứng các điều kiện gì? Ai là người chịu trách nhiệm trước Nhà nước đối với việc sử dụng đất của tổ chức kinh tế? Để giải đáp được những câu hỏi này, mời bạn đọc tham khảo bài viết dưới đây.

    14:46 | 08/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load