Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ sáu 06/09/2024 02:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Đoàn công tác 789club ios ủng hộ quận Thanh Xuân 100 triệu đồng chống dịch Covid-19

19:51 | 04/06/2021

(Xây dựng) – Hưởng ứng thư kêu gọi cá nhân, đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp chung tay với công tác phòng, chống dịch Covid-19 của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, chiều 4/6, đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Tổng Biên tập 789club ios cùng tập thể các mạnh thường quân đã trao tặng 100 triệu đồng và nhiều trang thiết bị chống dịch Covid-19 cho UBND quận Thanh Xuân.

doan cong tac bao xay dung ung ho quan thanh xuan 100 trieu dong chong dich covid 19
Đoàn công tác 789club ios ủng hộ công tác phòng, chống dịch Covid-19 cho quận Thanh Xuân 100 triệu đồng, 10.000 khẩu trang y tế, 100 thùng nước và 300 mặt nạ chống giọt bắn.

Chương trình trao quà của 789club ios cho quận Thanh Xuân về phòng, chống dịch Covid-19 có sự tham gia của đồng chí Nguyễn Hồng Quân, nguyên Ủy viên Trung ương Đảng, nguyên Bộ trưởng Bộ Xây dựng; Đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Bộ Xây dựng - Tổng Biên tập 789club ios ; Đồng chí Vũ Ngọc Anh, Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường (Bộ Xây dựng); Đại đức Thích Thanh Huy, trụ trì chùa Khương Hạ, quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội; Đồng chí La Đức Hùng, Phó Tổng Biên tập 789club ios .

Về phía quận Thanh Xuân, có đồng chí Nguyễn Việt Hà, Thành ủy viên, Bí thư Quận ủy Thanh Xuân; Đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Phó Bí thư Thường trực Quận ủy; Đồng chí Võ Đăng Dũng, Phó Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận; Đồng chí Khổng Minh Thảo, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc quận cùng các đồng chí trưởng 1 số phòng ban đơn vị thuộc quận.

doan cong tac bao xay dung ung ho quan thanh xuan 100 trieu dong chong dich covid 19
Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Báo cáo diễn biến dịch Covid-19 trên địa bàn quận Thanh Xuân, đồng chí Nguyễn Việt Hà, Bí thư Quận ủy cho biết: Quận đã hoàn toàn kiểm soát được dịch, các phương án chống dịch đã được triển khai đồng bộ, nhanh chóng truy vết nguồn lây và khoanh vùng dập dịch. Qua đó, từ ngày 29/5 đến nay, trên địa bàn quận không ghi nhận thêm bất cứ một ca nhiễm bệnh nào.

Không chủ quan, luôn chủ động trước mọi diễn biến của dịch bệnh, quận Thanh Xuân tiếp tục theo dõi sát sao 4 địa điểm khoanh vùng cách ly. Bên cạnh đó, thực hiện chỉ đạo của Thành phố, quận đã chuẩn bị sẵn sàng 2 khu cách ly dự phòng tại trường Cao đẳng Mẫu giáo Hà Nội và ký túc xá của trường Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đặc biệt, vừa qua, để đảm bảo cho công tác tổ chức Bầu cử HĐND các cấp, quận đã thay thế 1 tổ bầu cử và gần hết 1 tổ Công an phường do có yếu tố dịch tễ liên quan đến các ca F0. Trong thời gian tới, Quận ủy Thanh Xuân tiếp tục chỉ đạo triển khai công tác phòng, chống dịch Covid-19 để đảm bảo cho kỳ thi vào lớp 10 của Thành phố Hà Nội diễn ra an toàn, đúng dự kiến.

Đồng hành cùng 789club ios trong hoạt động thiện nguyện lần này, Đại đức Thích Thanh Huy, trụ trì chùa Khương Hạ (quận Thanh Xuân, Hà Nội) bày tỏ sự lo lắng về tình hình dịch Covid-19 đang có dấu hiệu bùng nổ trên cả nước nói chung và trên địa bàn Thành phố Hà Nội nói riêng. Thay mặt toàn thể các tăng ni chùa Khương Hạ, Đại đức trao tặng 100 triệu đồng và nhiều phần quà thiết thực khác cho công tác chống dịch của quận Thanh Xuân, đảm bảo an toàn dịch tễ cho nhân dân và các phật tử trên địa bàn. Khẳng định sự đồng hành của Phật giáo chung tay cùng cả nước chống dịch, trụ trì chùa Khương Hạ cũng mong muốn tiếp tục được tham gia vào những chương trình thiện nguyện giúp đỡ các địa phương còn gặp nhiều khó khăn về cơ sở vật chất chống dịch.

doan cong tac bao xay dung ung ho quan thanh xuan 100 trieu dong chong dich covid 19
Những phần quà sẽ được trao tận tay người dân tại các điểm nóng dịch Covid-19.

Phát biểu tại cuộc gặp mặt, đồng chí Nguyễn Anh Dũng, Tổng Biên tập 789club ios chia sẻ những khó khăn trong công tác phòng, chống dịch Covid-19 với quận Thanh Xuân nói riêng và cả nước nói chung. Người đứng đầu 789club ios khẳng định, món quà tuy nhỏ nhưng là tình cảm đặc biệt của tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và các mạnh thường quân là bạn đọc của Báo, với mong muốn góp một phần nhỏ bé cùng nhân dân quận Thanh Xuân đoàn kết, chung tay để chiến thắng đại dịch. Trong thời gian tới, 789club ios sẽ tiếp tục kêu gọi ủng hộ để có thể mang những phần quà, trang thiết bị y tế và nguồn kinh phí đến với những “thành trì” tuyến đầu chống dịch.

Thay mặt Đảng bộ, chính quyền và nhân dân quận Thanh Xuân, đồng chí Nguyễn Việt Hà trân trọng cảm ơn những tình cảm quý báu của tập thể lãnh đạo 789club ios cùng các mạnh thường quân. Bí thư Quận ủy khẳng định, những món quà này sẽ đến tận tay người dân tại các điểm nóng về dịch Covid-19 trên địa bàn quận Thanh Xuân.

Đến ngày 4/6, quận Thanh Xuân đã ghi nhận 29 ca F0 và thực hiện theo dõi y tế với hơn 1.000 trường hợp. Trong đó, có 224 ca F1 và gần 800 ca F2, tập trung vào 3 chùm bệnh: Chùm liên quan đến ông Nguyễn Văn Th, nguyên Giám đốc Công ty Đầu tư Xây dựng số 2 Hà Nội; Bệnh viện K3 Tân Triều và Công ty T&T.

Bài: Đoàn công tác 789club ios ủng hộ quận Thanh Xuân 100 triệu đồng chống dịch Covid-19 tuyên truyền thực hiện Nghị quyết 84/NQ-CP ngày 29/5/2020 của Chính phủ.

Tuấn Nghĩa

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load