Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ hai 23/09/2024 04:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

The Dragon Castle Hạ Long - Ông chủ thực sự xuất phát từ nhà ở xã hội

15:55 | 22/09/2022

(Xây dựng) - Dự án mang phong cách Hàn Quốc The Dragon Castle Hạ Long có ông chủ thực sự đứng ở phía sau là N.H.O – Công ty Phát triển nhà quốc gia. Đây là công ty khởi điểm với các dự án nhà ở xã hội với đóng góp 3.156 nhà ở xã hội tại nhiều tỉnh và thành phố của Việt Nam như Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Dương, Thành phố Hồ Chí Minh, An Giang…

the dragon castle ha long ong chu thuc su xuat phat tu nha o xa hoi
Phối cảnh dự án The Dragon Castle Hạ Long được quảng bá trên mạng Internet.

Ông chủ thực sự của The Dragon Castle Hạ Long

The Dragon Castle Hạ Long đang được quảng bá rộng rãi với điểm nhấn là mang phong cách Hàn Quốc. Chủ đầu tư của dự án được xác định là Công ty TNHH tổ chức nhà quốc gia Quảng Ninh, một công ty thành viên của N.H.O. Từ thiết kế nội thất đến cảnh quan ngoại khu, không gian sống tại The Dragon Castle Hạ Long đều mang đậm sắc màu xứ sở kim chi khi chủ đầu tư hợp tác với các tập đoàn lớn đến từ Hàn Quốc trong phát triển dự án The Dragon Castle Hạ Long.

Dự án The Dragon Castle Hạ Long với quy mô 13.000m2 đang được mở bán đợt hai với bộ đôi tòa tháp Bada Tower và San Tower. Các căn hộ tại đây khá đa dạng, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của nhà đầu tư. Diện tích mỗi căn hộ dao động từ 39,1m2 đến 84,33m2.

Công ty TNHH tổ chức nhà quốc gia Quảng Ninh (Công ty N.H.O QN) thành lập ngày 14/9/2016 tại Khu kho bãi VOSA số 1 đường Cái Lân, phường Bãi Cháy, thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh, với người đại diện pháp luật hiện tại là ông Jeong Cheol. Ở thời điểm thành lập, Công ty có vốn điều lệ 60 tỷ đồng với người đại diện pháp luật kiêm Giám đốc là ông Lê Đức Huyên. Tới ngày 21/11/2017, ông Jeong Cheol thay thế ông Lê Đức Huyên ở cả 2 vị trí kể trên.

Từ đây, ông chủ thực sự của The Dragon Castle Hạ Long mới được hé lộ khi Công ty Cổ phần tổ chức nhà quốc gia (Công ty N.H.O) sở hữu tới 99% vốn Công ty N.H.O QN. 1% còn lại thuộc về bà Trần Thị Dịu Hòa. Bà Hòa từng là người đại diện pháp luật của N.H.O.

Tới ngày 13/8/2018, vốn điều lệ Công ty N.H.O QN tăng lên 150 tỷ đồng. Tỷ lệ nắm giữ của các cổ đông cũng thay đổi khi Công ty N.H.O sở hữu 99,6% vốn (tương đương 149,4 tỷ đồng). Bà Hòa giảm tỷ lệ sở hữu xuống 0,4% (tương đương 600 triệu đồng).

N.H.O – chặng đường 10 năm tại Việt Nam

Thành lập năm 2012, N.H.O hoạt động theo định hướng phát triển những ngôi nhà chất lượng với giá trị vượt trội cho khách hàng. Sau hơn 10 năm hoạt động, thương hiệu N.H.O xây dựng 30.000 ngôi nhà (bao gồm nhà ở xã hội và thương mại) tại nhiều tỉnh thành, hướng đến chiến lược phát triển bất động sản bền vững.

Nhà sáng lập N.H.O, ông Kim Kyoo Chul, là một nhà phát triển bất động sản có 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn, kiến trúc, quản lý dự án và phát triển kinh doanh tại Hàn Quốc, Trung Quốc, Thái Lan, Campuchia và Ấn Độ. Khi đến làm việc tại Việt Nam hơn 10 năm trước, ông Kim nhận ra rằng nhiều nhân viên của công ty vẫn đang phải ở nhà thuê hoặc sinh sống trong không gian bị xuống cấp, thiếu tiện nghi và cả sự an toàn. Tuy nhiên, họ không thể thay đổi hay nâng cấp được không gian sống bởi giá nhà tại Việt Nam quá cao so với khả năng. N.H.O bắt đầu với ý tưởng những ngôi nhà ở xã hội phục vụ cho những đối tượng khách hàng tương tự nhân viên mình.

Để đảm bảo những căn nhà ở xã hội với mức giá hợp lý, người thu nhập thấp trong khi vẫn đảm bảo chất lượng xây dựng và không gian sống. Trong suốt 3 năm đầu tiên, ông Kim cùng đội ngũ của mình đã liên tục tìm kiếm sự cân bằng giữa chất lượng và giá cả hợp lý của sản phẩm bằng cách kết hợp công nghệ mới từ nước ngoài với những vật liệu xây dựng sẵn có tại Việt Nam, cải tiến thiết kế để tìm ra mô hình nhà ở phù hợp nhất.

Hiện nay, không khó để nhận thấy điều làm nên sự đặc biệt đối với N.H.O chính là nhiều dự án nhà ở xã hội như Imperial Place, City Tower... có mức giá khoảng một tỷ đồng mỗi căn nhưng vẫn được đầu tư chỉn chu, đầy đủ tiện ích cao cấp và an ninh đảm bảo cho cư dân. Không chỉ đầu tư phần cứng (xây dựng), đội ngũ N.H.O còn nghiên cứu các giải pháp quản lý, vận hành tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng tiện ích, dịch vụ để cư dân có được cuộc sống an toàn và hạnh phúc.

Trong giai đoạn sắp tới, N.H.O sẽ định hướng phát triển theo chiều sâu với mong muốn nâng tầm chuẩn sống cho các gia đình Việt bằng những dự án cao cấp, bắt kịp hệ thống tiêu chuẩn quốc tế. Theo ông Kim, đây chính là cách thức tốt nhất để công ty tri ân cộng đồng và đóng góp thiết thực vào sự phát triển bền vững của ngành Bất động sản Việt Nam.

Ninh Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bị mất

    (Xây dựng) - Gia đình bà Nguyễn Thị Mai (Hà Nội) bị mất sổ đất canh tác nông nghiệp vào khoảng năm 2012. Đến năm 2019, gia đình bà lên xã để trình báo thì cán bộ địa chính xã yêu cầu photo 1 số giấy tờ và đơn trình báo mất sổ, đơn xin cấp lại Giấy (sổ) chứng nhận quyền sử dụng đất canh tác nông nghiệp.

    15:40 | 21/09/2024
  • HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức thành công nhiều hoạt động quan trọng tại dự án Khu nhà ở xã hội An Sinh, thuộc Khu đô thị Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khẳng định cam kết của doanh nghiệp không chỉ trong xây dựng mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

    19:46 | 20/09/2024
  • Thanh Hóa: Tiến độ triển khai thực hiện các dự án nhà ở xã hội vẫn chậm

    (Xây dựng) - Kết luận của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Mai Xuân Liêm tại cuộc họp đôn đốc tiến độ triển khai thực hiện các dự án nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh này cho thấy, việc triển khai thực hiện các dự án là chậm so với yêu cầu.

    19:00 | 20/09/2024
  • Bài 3: Đầu tư phát triển bất động sản xanh

    (Xây dựng) - Không chỉ là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng (VLXD) hàng đầu Việt Nam, Tổng Công ty Viglacera - CTCP còn là nhà đầu tư bất động sản uy tín. Đến nay, Viglacera đã đầu tư và đưa vào vận hành 15 khu công nghiệp trong và ngoài nước; 18 dự án khu đô thị nhà ở; 1 khu du lịch khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao. Ở cả 3 lĩnh vực bất động sản công nghiệp, đô thị, du lịch nghỉ dưỡng, Viglacera đều đã và đang phát triển các dự án xanh.

    18:02 | 20/09/2024
  • Bài 2: Giải pháp “xanh” cho nhà ở xã hội

    (Xây dựng) – Trong những năm qua, nhu cầu về nhà ở xã hội (NƠXH) không ngừng tăng cao và được coi là phân khúc chính của thị trường bất động sản. Thế nhưng, ở đâu đó vẫn còn tồn tại quan niệm NƠXH là nhà ở giá rẻ nên hầu như một số tiêu chí tiện nghi chưa được quan tâm, trong đó có tiêu chí "xanh", tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Do đó, nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như vì lợi ích lâu dài của người dân, việc đưa ra các giải pháp “xanh” cho các dự án NƠXH, thu nhập thấp là vô cùng cần thiết.

    15:02 | 20/09/2024
  • Bến Cát (Bình Dương): Xử lý triệt để các khu – điểm nhà ở tự phát trên địa bàn

    (Xây dựng) – “UBND thành phố Bến Cát chỉ đạo, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động các hộ dân đồng thuận trong việc khắc phục các khu – điểm nhà ở tự phát. Trong quá trình rà soát, làm việc nếu chủ đầu tư không phối hợp và có dấu hiệu lừa đảo, thu lợi bất chính từ việc phân lô bán nền sẽ chuyển hồ sơ cho cơ quan điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật…” - Đó là chỉ đạo của lãnh đạo thành phố Bến Cát tại cuộc họp công tác khắc phục, hoàn thiện các khu – điểm nhà ở tự phát trên địa bàn được tổ chức mới đây.

    14:39 | 20/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Siêu dự án One Central HCM lại “đắp chiếu”

    (Xây dựng) - Sau nhiều lần thay tên, đổi chủ, dự án One Central HCM sở hữu 4 mặt tiền đường Phạm Ngũ Lão - Calmette - Lê Thị Hồng Gấm - Phó Đức Chính (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) lại tiếp tục “đắp chiếu” khiến người dân vô cùng xót xa.

    14:14 | 20/09/2024
  • Bài 1: Phát triển NƠXH “xanh”: Xu hướng tất yếu

    (Xây dựng) – Hiện nay, các đô thị Việt Nam đang phát triển theo xu hướng giảm phát thải, tăng trưởng xanh, đô thị xanh, đô thị thông minh. Cùng với các công trình nhà ở cao cấp, các dự án NƠXH cũng đang được xây dựng theo xu hướng xanh với các tiêu chuẩn/tiêu chí “xanh” cho công trình, bao gồm đầy đủ tiện ích về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, tiết kiệm điện năng, vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, qua đó giúp giảm phát thải khí nhà kính, tiết kiệm chi phí, nâng cao chất lượng đời sống người dân...

    13:19 | 20/09/2024
  • Thái Nguyên: Công bố công khai thông tin nhà ở xã hội thuộc Dự án Khu dân cư Đại Thắng

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Thái Nguyên vừa công bố công khai thông tin nhà ở xã hội thuộc Dự án Khu dân cư Đại Thắng, thành phố Phổ Yên.

    11:18 | 20/09/2024
  • Chuyển mục đích sử dụng đất căn cứ quy hoạch nào?

    (Xây dựng) – Ông Nguyễn Tài (Sóc Trăng) mua được 500m2 đất trồng cây lâu năm (CLN), trong quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất đều thể hiện đất ở đô thị, tuy nhiên quy hoạch xây dựng của thị trấn nơi có đất lại quy hoạch đất công viên. Vậy, ông Tài xin chuyển mục đích sử dụng đất sang đất ở đô thị được không?

    09:04 | 20/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load