Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ sáu 11/10/2024 13:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế /

Nam Long và 2 đối tác Nhật Bản hợp tác phát triển Dự án Khu đô thị Akari City

09:04 | 21/04/2018

(Xây dựng) - Ngày 20/04 tại khách sạn Legend, TP Hồ Chí Minh, Tập đoàn Nam Long và hai nhà đầu tư hàng đầu Nhật Bản: Hankyu Hanshin Properties Corp (trước đây là Hankyu Realty, đến từ Osaka) và Nishi Nippon Railroad (đến từ Fukuoka) tiếp tục khẳng định mối quan hệ hợp tác dài hạn thông qua Lễ ký kết hợp tác và công bố Dự án Khu đô thị Akari – (Akari City) quận Bình Tân.

789club ios
03 nhà ký kết hợp tác chiến lược cùng phát triển dự án.

Ông Kawaue Jyunichi – Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP Hồ Chí Minh chia sẻ: “Năm nay là một năm có ý nghĩa vô cùng đặc biệt khi đánh dấu cột mốc 45 năm quan hệ ngoại giao Nhật – Việt, qua đó, mối gắn kết cả về mặt kinh tế lẫn văn hóa giữa hai quốc gia được tin tưởng sẽ ngày càng phát triển sâu đậm hơn nữa. Tôi hy vọng rằng, dự án Akari City của Nam Long và Hankyu Hanshin Properties, Nishi Nippon Railroad cũng sẽ trở thành một biểu tượng của mối quan hệ hữu nghị Nhật – Việt”.

Theo thỏa thuận, hai nhà đầu tư Nhật và Nam Long cùng góp vốn theo tỷ lệ 50% - 50% để thực hiện dự án Akari City với tổng vốn đầu tư khoảng 7.676 tỷ đồng. Đây sẽ là một trong những dự án trọng điểm của Nam Long trong 3 - 5 năm tới.

Akari trong tiếng Nhật có nghĩa là Ánh Sáng, tượng trưng cho sự tự do, tinh thần khoáng đạt. Dự án được thiết kế quy hoạch theo ý tưởng “thành phố an cư đa tiện ích” sôi động với các tiện ích thương mại, dịch vụ độc đáo phục vụ tối đa cho nhu cầu ẩm thực, giải trí, giáo dục của cư dân.  

Kết nối trực tiếp với Đại lộ Võ Văn Kiệt – tuyến đường xương sống nối liền từ phía Đông sang phía Tây của TP Hồ Chí Minh, Akari City sở hữu một vị trí chiến lược cả về an cư lẫn giao thương. Dự án gồm hơn 4.600 căn hộ với tổng diện tích sàn 539.000m2. Các cụm căn hộ tại đây được phát triển theo tiêu chuẩn dòng sản phẩm Flora của Nam Long với các tiện ích biệt lập khép kín từng khu như câu lạc bộ cộng đồng, hồ bơi, sân chơi trẻ em, khu thể dục thể thao, café sân thượng… Ngoài ra, cư dân ở đây còn được tận hưởng toàn bộ các tiện ích khu đô thị như gần 13.000m2 dành cho phố mua sắm, phố ẩm thực, phố giáo dục, phố xe hơi… khu chức năng, giáo dục, y tế…

789club ios
Dự án được thiết kế quy hoạch theo ý tưởng “thành phố an cư đa tiện ích” sôi động với các tiện ích thương mại, dịch vụ độc đáo phục vụ tối đa cho nhu cầu ẩm thực, giải trí, giáo dục của cư dân.

Ông Steven Chu Chee Kwang – Tổng Giám đốc Cty CP Đầu tư Nam Long cho biết: “Nam Long và hai đối tác Nhật Bản đang ngày càng thắt chặt mối quan hệ tốt đẹp để cùng nhau tạo nên không chỉ những ngôi nhà mà còn là một hệ sinh thái bất động sản - nơi các hình thái bất động sản như bất động sản thương mại, trường học, bệnh viện, dịch vụ - giải trí, khu phức hợp… được phát triển đồng bộ, tạo nên những cộng đồng an cư chất lượng và có phong cách sống riêng”.

Đánh giá Nam Long qua thương hiệu và chất lượng sản phẩm, ông Kazumasa Ohchi (Hankyu Hanshin Properties) - đại diện hai đối tác Nhật chia sẻ: “Chúng tôi tìm thấy ở Cty Nam Long chính sách kinh doanh cung cấp nhà ở chất lượng cao với giá “vừa túi tiền”, góp phần rất lớn vào sự phát triển của khu vực, xã hội, rất phù hợp với quan điểm của chúng tôi. Cho đến nay chúng tôi đã cùng nhau liên tục phát triển 4 dự án. Và rất may mắn là tất cả các dự án đều tiến triển một cách thuận lợi, nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng. Dự án thứ năm Akari City lần này cũng là sự kết hợp giữa sự hiểu biết của chúng tôi với những kinh nghiệm của Cty Nam Long, chúng tôi mong muốn tạo ra giá trị gia tăng mới cho lĩnh vực nhà ở tại Việt Nam”. Được biết Akari City sẽ chính thức giới thiệu trong quý 3/2018.

Thành Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • “Phát triển đại lý hải quan” – tối ưu hóa quy trình thông quan

    (Xây dựng) - Hoạt động xuất nhập khẩu (XNK) thông qua kênh đại lý làm thủ tục hải quan đang là một xu hướng tất yếu trong quá trình hội nhập kinh tế quốc tế. Thời gian qua, hoạt động của các đại lý hải quan đã thu được một số kết quả, đóng góp cho sự phát triển các dịch vụ trong hoạt động XNK. Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn tồn tại những thách thức cần được hóa giải trong thời gian tới.

    09:05 | 11/10/2024
  • Đề xuất quy định quản lý và sử dụng tài khoản của Kho bạc Nhà nước

    (Xây dựng) - Bộ Tài chính đang dự thảo Thông tư quy định về quản lý và sử dụng tài khoản của Kho bạc Nhà nước mở tại Ngân hàng Nhà nước Việt Nam và các ngân hàng thương mại.

    08:54 | 11/10/2024
  • Cần chính sách hỗ trợ để xanh hóa ngành ô tô

    (Xây dựng) - Phát triển giao thông xanh đang là xu hướng tất yếu, nhằm giúp giảm tác động xấu đến môi trường cũng như sức khỏe cộng đồng, hướng tới mục tiêu phát thải ròng bằng 0 (Net Zero). Tại Việt Nam, muốn phát triển giao thông xanh, cần có chính sách hỗ trợ để xanh hóa ngành ô tô, cả ở phía doanh nghiệp sản xuất ô tô lẫn doanh nghiệp công nghiệp hỗ trợ.

    07:15 | 11/10/2024
  • Thành phố Tây Ninh: Giải ngân vốn đầu tư công đạt 70% kế hoạch

    (Xây dựng) - Theo thống kê, 9 tháng đầu năm 2024, tỉ lệ giải ngân vốn đầu tư công tại thành phố Tây Ninh (tỉnh Tây Ninh) đã đạt được kết quả cao. Tuy nhiên, để đạt hiệu suất cao hơn nữa, trong thời gian tới, thành phố Tây Ninh còn phải sát sao việc giải ngân và giải phóng mặt bằng tại các dự án đã được phê duyệt.

    22:34 | 10/10/2024
  • Phát triển hạ tầng thương mại biên giới, chợ biên giới Lai Châu

    (Xây dựng) - Nhận thức được tiềm năng và nhiều lợi thế lớn tới từ vị trí địa lý, tỉnh Lai Châu đã và đang đẩy mạnh phát triển hạ tầng thương mại biên giới, nhằm phát huy tối đa các lợi thế mà kinh tế cửa khẩu đem lại cho địa phương.

    22:10 | 10/10/2024
  • Hà Tĩnh: Doanh nghiệp Nga đề xuất khảo sát đầu tư dự án điện gió

    (Xây dựng) - Công ty TNHH NovaWind Việt Nam thuộc Công ty Cổ phần Rosatom Renewable Energy – doanh nghiệp hàng đầu trong năng lượng điện gió tại Nga vừa có buổi làm việc với lãnh đạo UBND tỉnh Hà Tĩnh và mong muốn được tạo điều kiện để nghiên cứu khảo sát, thiết kế xây dựng dự án điện gió phù hợp trên địa bàn.

    20:00 | 10/10/2024
  • Quảng Nam: Xem xét đề nghị điều chỉnh dự án của Công ty TNHH Vàng Phước Sơn

    (Xây dựng) – Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam đã giao Sở Kế hoạch và Đầu tư nghiên cứu ý kiến của Bộ Tài nguyên và Môi trường tại Công văn số 6847 về việc điều chỉnh dự án khai thác vàng Phước Sơn để tổng hợp, tham mưu UBND tỉnh xem xét, giải quyết đề nghị điều chỉnh Dự án vàng Phước Sơn của Công ty TNHH Vàng Phước Sơn theo đúng quy định.

    19:50 | 10/10/2024
  • Hà Tĩnh: Điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch vùng nông thôn

    (Xây dựng) - Thông tin từ Trung tâm Nước sạch và Vệ sinh môi trường nông thôn Hà Tĩnh cho biết, UBND tỉnh Hà Tĩnh vừa có Quyết định số 2303/QĐ-UBND điều chỉnh giá bán lẻ nước sạch sinh hoạt do đơn vị cung ứng cho người dân vùng nông thôn trên địa bàn tỉnh.

    19:37 | 10/10/2024
  • Quảng Nam: Xem xét thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Công ty Cổ phần Lê Phan Resort

    (Xây dựng) – UBND tỉnh Quảng Nam vừa có công văn giao Sở Kế hoạch và Đầu tư chủ trì, phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường, Cục Thuế tỉnh và các cơ quan, đơn vị liên quan kiểm tra, rà soát, báo cáo cụ thể các quy định pháp lý hiện hành và tình hình thực tiễn về nội dung đề nghị thu hồi Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp của Công ty Cổ phần Lê Phan Resort.

    15:52 | 10/10/2024
  • Đoàn công tác tỉnh Long An thăm và làm việc với Tập đoàn Yumoto Electric

    (Xây dựng) - Ngày 9/10, tại thành phố Osaka, Nhật Bản, Đoàn công tác xúc tiến đầu tư và lao động tỉnh Long An do Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH tỉnh Long An Nguyễn Thanh Hải làm Trưởng đoàn, đã đến thăm và giao lưu với Tập đoàn Yumoto Electric. Ông Yumoto Hidetsu, Tổng Giám đốc Tập đoàn Yumoto Electric; Ông Fukumori Toyoki, Giám đốc kinh doanh, đại diện Tập đoàn Yumoto Electric tại Việt Nam tiếp đoàn.

    15:49 | 10/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load