Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ hai 23/09/2024 05:26 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

Hội Môi giới bất động sản Việt Nam tại Bình Thuận tổ chức lễ kết nạp hội viên

12:15 | 11/05/2021

(Xây dựng) - Ngày 10/05, tại thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận, Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARs) đã tổ chức lễ kết nạp cho gần 50 thành viên là các nhà môi giới uy tín trong khu vực.

hoi moi gioi bat dong san viet nam tai binh thuan to chuc le ket nap hoi vien
Lễ kết nạp thực hiện nghiêm chỉnh quy định về phòng chống dịch Covid.

Tại buổi lễ, ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh - Ủy viên Ban chấp hành VARs cho biết: “Bình Thuận là một thị trường tiềm năng trong top đầu cả nước, toàn tỉnh có tới 2000 nhà môi giới đang hoạt động. Với sứ mệnh của mình, VARs sẽ luôn đồng hành, định hướng và hỗ trợ nhằm phổ cập đạo đức nghề nghiệp cũng như chuyên môn nghiệp vụ, đồng thời cũng sẽ là đầu mối tin cậy để kết nối các nhà môi giới Bình Thuận với các khu vực khác. Chúng tôi đã tổ chức Lễ kết nạp nhanh gọn, đảm bảo các quy trình phòng chống dịch theo chỉ đạo chung của địa phương”.

hoi moi gioi bat dong san viet nam tai binh thuan to chuc le ket nap hoi vien
Ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, Ủy viên Ban chấp hành VARs, Chairman King Broker Group.

Cũng theo ông Trịnh Nguyên Tuấn Anh, VARs hoạt động trên nguyên tắc tự nguyện, bình đẳng, quy tụ, tập hợp và kết nối các nhà môi giới bất động sản trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đảm bảo quyền và lợi ích hợp pháp của các nhà môi giới bất động sản, đầu mối tin cậy của các nhà đầu tư, các đối tác để kết nối với các nhà môi giới bất động sản. Ngoài ra, hoàn thiện, nâng cao nghiệp vụ, hướng tới chuẩn mực hóa hoạt động hành nghề môi giới bất động sản. phát triển chuyên nghiệp và bền vững thị trường kinh doanh dịch vụ môi giới bất động sản. Sau 5 năm hoạt động VARs đã thu hút 20.000 hội viên.

Về hoạt động, văn phòng VARs tại Bình Thuận sẽ có những buổi họp thường kỳ 2 tuần một lần, ngoài ra sẽ có những buổi đào tạo nội bộ nhằm nâng cao chuyên môn nghiệp vụ và đặc biệt sẽ có những chương trình gọi vốn hỗ trợ cho thành viên của Hội thông qua kết nối các nguồn vốn trong và ngoài tỉnh.

Các doanh nghiệp, nhà môi giới địa phương kỳ vọng Hội VARs Bình Thuận sẽ mang lại cơ hội học hỏi, lan tỏa thông tin tích cực và hỗ trợ hoạt động kinh doanh cho cộng đồng bất động sản.

 Vũ Bích

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bị mất

    (Xây dựng) - Gia đình bà Nguyễn Thị Mai (Hà Nội) bị mất sổ đất canh tác nông nghiệp vào khoảng năm 2012. Đến năm 2019, gia đình bà lên xã để trình báo thì cán bộ địa chính xã yêu cầu photo 1 số giấy tờ và đơn trình báo mất sổ, đơn xin cấp lại Giấy (sổ) chứng nhận quyền sử dụng đất canh tác nông nghiệp.

    15:40 | 21/09/2024
  • HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức thành công nhiều hoạt động quan trọng tại dự án Khu nhà ở xã hội An Sinh, thuộc Khu đô thị Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khẳng định cam kết của doanh nghiệp không chỉ trong xây dựng mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

    19:46 | 20/09/2024
  • Thanh Hóa: Tiến độ triển khai thực hiện các dự án nhà ở xã hội vẫn chậm

    (Xây dựng) - Kết luận của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Mai Xuân Liêm tại cuộc họp đôn đốc tiến độ triển khai thực hiện các dự án nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh này cho thấy, việc triển khai thực hiện các dự án là chậm so với yêu cầu.

    19:00 | 20/09/2024
  • Bài 3: Đầu tư phát triển bất động sản xanh

    (Xây dựng) - Không chỉ là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng (VLXD) hàng đầu Việt Nam, Tổng Công ty Viglacera - CTCP còn là nhà đầu tư bất động sản uy tín. Đến nay, Viglacera đã đầu tư và đưa vào vận hành 15 khu công nghiệp trong và ngoài nước; 18 dự án khu đô thị nhà ở; 1 khu du lịch khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao. Ở cả 3 lĩnh vực bất động sản công nghiệp, đô thị, du lịch nghỉ dưỡng, Viglacera đều đã và đang phát triển các dự án xanh.

    18:02 | 20/09/2024
  • Bài 2: Giải pháp “xanh” cho nhà ở xã hội

    (Xây dựng) – Trong những năm qua, nhu cầu về nhà ở xã hội (NƠXH) không ngừng tăng cao và được coi là phân khúc chính của thị trường bất động sản. Thế nhưng, ở đâu đó vẫn còn tồn tại quan niệm NƠXH là nhà ở giá rẻ nên hầu như một số tiêu chí tiện nghi chưa được quan tâm, trong đó có tiêu chí "xanh", tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Do đó, nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như vì lợi ích lâu dài của người dân, việc đưa ra các giải pháp “xanh” cho các dự án NƠXH, thu nhập thấp là vô cùng cần thiết.

    15:02 | 20/09/2024
  • Bến Cát (Bình Dương): Xử lý triệt để các khu – điểm nhà ở tự phát trên địa bàn

    (Xây dựng) – “UBND thành phố Bến Cát chỉ đạo, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động các hộ dân đồng thuận trong việc khắc phục các khu – điểm nhà ở tự phát. Trong quá trình rà soát, làm việc nếu chủ đầu tư không phối hợp và có dấu hiệu lừa đảo, thu lợi bất chính từ việc phân lô bán nền sẽ chuyển hồ sơ cho cơ quan điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật…” - Đó là chỉ đạo của lãnh đạo thành phố Bến Cát tại cuộc họp công tác khắc phục, hoàn thiện các khu – điểm nhà ở tự phát trên địa bàn được tổ chức mới đây.

    14:39 | 20/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Siêu dự án One Central HCM lại “đắp chiếu”

    (Xây dựng) - Sau nhiều lần thay tên, đổi chủ, dự án One Central HCM sở hữu 4 mặt tiền đường Phạm Ngũ Lão - Calmette - Lê Thị Hồng Gấm - Phó Đức Chính (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) lại tiếp tục “đắp chiếu” khiến người dân vô cùng xót xa.

    14:14 | 20/09/2024
  • Bài 1: Phát triển NƠXH “xanh”: Xu hướng tất yếu

    (Xây dựng) – Hiện nay, các đô thị Việt Nam đang phát triển theo xu hướng giảm phát thải, tăng trưởng xanh, đô thị xanh, đô thị thông minh. Cùng với các công trình nhà ở cao cấp, các dự án NƠXH cũng đang được xây dựng theo xu hướng xanh với các tiêu chuẩn/tiêu chí “xanh” cho công trình, bao gồm đầy đủ tiện ích về hạ tầng kỹ thuật, hạ tầng xã hội, tiết kiệm điện năng, vật liệu xây dựng thân thiện môi trường, qua đó giúp giảm phát thải khí nhà kính, tiết kiệm chi phí, nâng cao chất lượng đời sống người dân...

    13:19 | 20/09/2024
  • Thái Nguyên: Công bố công khai thông tin nhà ở xã hội thuộc Dự án Khu dân cư Đại Thắng

    (Xây dựng) - Sở Xây dựng Thái Nguyên vừa công bố công khai thông tin nhà ở xã hội thuộc Dự án Khu dân cư Đại Thắng, thành phố Phổ Yên.

    11:18 | 20/09/2024
  • Chuyển mục đích sử dụng đất căn cứ quy hoạch nào?

    (Xây dựng) – Ông Nguyễn Tài (Sóc Trăng) mua được 500m2 đất trồng cây lâu năm (CLN), trong quy hoạch và kế hoạch sử dụng đất đều thể hiện đất ở đô thị, tuy nhiên quy hoạch xây dựng của thị trấn nơi có đất lại quy hoạch đất công viên. Vậy, ông Tài xin chuyển mục đích sử dụng đất sang đất ở đô thị được không?

    09:04 | 20/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load