Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ hai 19/08/2024 08:35 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

FiveSS đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp về tiện ích số

17:15 | 19/05/2024

(Xây dựng) - Sáng 19/5, tại Đà Nẵng, Công ty Cổ phần Công nghệ FiveSS (FiveSS) chính thức ký kết với VNPT Đà Nẵng về tiện ích số trong đời sống cho người dân và doanh nghiệp. Được biết Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS hiện nay là một sàn điện tử thương mại lớn nhất tại Đà Nẵng về dịch vụ xây dựng và chăm sóc nhà cửa.

FiveSS đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp về tiện ích số
FiveSS cùng với VNPT Đà Nẵng đồng hành về tiện ích số trong đời sống cho người dân và doanh nghiệp.

Ông Đỗ Quý Sự - CEO & Founder Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS cho biết: Quá trình ra đời sàn điện tử thương mại về dịch vụ xây dựng và chăm sóc nhà cửa - FiveSS bắt nguồn từ khi nhìn thấy các công nhân di chuyển về quê tại đại dịch Covid-19, người dân và nhà thầu tìm công nhân rất khó khăn và tốn kém. Quá trình di chuyển thợ cũng tốn kém chi phí của các bên dẫn đến giá thành cao và từ đó ý tưởng xây dựng một sàn thương mại điện tử về dịch vụ xây dựng và chăm sóc nhà cửa được hình thành và Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS được ra đời.

FiveSS đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp về tiện ích số
Ông Đỗ Quý Sự - CEO & Founder Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS chia sẻ những vấn đề đối với sự hợp tác chiến lược với các đối tác là thợ, thầu.

Đối với lĩnh vực xây dựng và chăm sóc nhà cửa hiện nay đang gặp rất nhiều khó khăn trong việc xác định của thợ, thầu, người dân và doanh nghiệp tốn nhiều thời gian tìm kiếm, so sánh giá. Thông qua Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS thì vấn đề này sẽ được dễ dàng giải quyết bởi người dân và doanh nghiệp sẽ được cung cấp một đội ngũ thợ chất lượng ở bất kỳ nơi đâu. Các đội ngũ thợ, thầu khi Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS sẽ được nhận việc thường xuyên, ổn định, được đảm bảo thanh toán ngay khi hoàn thành thi công. Các nhà sản xuất, các đại lý thì sẽ được bán hàng thường xuyên, tiết kiệm được chi phí maketing, quảng cáo… Từ khi ra đời đến nay, dù trong giai đoạn thử nghiệm, Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS đã có 6.500 tài khoản đăng ký sử dụng, 1.000 đại lý, thợ, thầu trong lĩnh vực xây dựng và chăm sóc nhà cửa và đặc biệt đã có 2.000 đơn hàng được hoàn thành.

Ông Nguyễn Viết Toàn - Giám đốc Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo chia sẻ: Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS đã đồng hành cùng Trung tâm khởi nghiệp từ năm 2023, trong quá trình tham gia đồng hành chúng tôi coi rằng đây là một trong những dự án khởi nghiệp của thành phố Đà Nẵng. Chúng tôi đánh giá cao Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS trong quá trình khởi nghiệp cũng như quá trình tham gia về chuyển đổi số trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Để tồn tại một sàn thương mại điện tử về lĩnh vực xây dựng như này là rất khó đòi hỏi người đứng đầu phải am hiểu cả về công nghệ cả về xây dựng, biết được những khó khăn vất về lĩnh vực xây dựng. Thông qua sàn này sẽ giúp cho người dân trên địa bàn thành phố Đà Nẵng không phải vất vả khi tìm đội sửa chữa nhà, đội thi công làm một số lĩnh vực liên quan trong xây dựng và thông qua đây người dân có thể tìm được đội sửa chữa uy tín và chất lượng.

FiveSS đồng hành cùng người dân và doanh nghiệp về tiện ích số
Ông Nguyễn Viết Toàn - Giám đốc Trung tâm Khởi nghiệp và Đổi mới sáng tạo Đà Nẵng trao đổi về những đồng hành cùng với Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS từ khi thành lập đến nay.

Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS là sàn giao dịch thương mại điện tử kết nối người cung cấp sản phẩm, dịch vụ về xây dựng và chăm sóc nhà ở tại Việt Nam với người có nhu cầu sử dụng sản phẩm, dịch vụ đáp ứng giải pháp kết nối giao dịch, dịch vụ theo tiêu chí an toàn và tối ưu. Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS sẽ là đơn vị giúp kết nối giao dịch, khách hàng có thể kiểm soát tiến độ thi công, chất lượng, pháp lý của nhà cung cấp. Giải quyết nhiều nhu cầu thiết yếu của các hộ gia đình như vệ sinh điều hòa, nhà cửa; sửa chữa điện nước, điện lạnh… và giải quyết nỗi lo tìm kiếm thợ thầu, vật tư khi có nhu cầu cải tạo sữa chữa, xây dựng ngôi nhà. Có được sản phẩm chất lượng với chi phí hợp lý, an toàn, bảo hành tốt. Giúp các nhà cung cấp sản phẩm dịch vụ tiếp cận được khách hàng tìm năng, gia tăng doanh số, tiết kiệm chi phí.

Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS có tính ứng dụng cao, ứng dụng khi được triển khai rộng rãi mang ý nghĩa chia sẽ dữ liệu, kết nối nhu cầu, từ đó tạo ra chuỗi giá trị cung ứng toàn diện, mang đến nhiều lợi ích thiết thực cho xã hội. Sàn thương mại điện tử 5Sao - FiveSS tạo ra hàng nghìn việc trong ngành xây dựng nhà dân dụng và chăm sóc ngôi nhà tại 63 tỉnh thành, mỗi lao động có mức thu nhập 5-8 triệu/ tháng, góp phần đóng thuế thu nhập cá nhân cho nhà nước 10% là >6 tỷ/năm và nhiều nguồn thuế khác được minh bạch. Góp phần cùng chính quyền thực hiện chương trình chuyển đổi số trong lĩnh vực xây dựng, chăm sóc ngôi nhà. Áp dụng công nghệ định vị kết nối công việc gần - nhanh giúp tiết kiệm thời gian, chi phí đi lại, giảm ách tắc giao thông.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
  • Bài 3: Chuyển đổi công năng và nỗi niềm doanh nghiệp

    (Xây dựng) - Trở lại KCN Biên Hòa 1 lần này, chúng tôi có nhiều ngày đi thực tế tại các nhà máy, xí nghiệp và nhận thấy, đa số được xây dựng từ năm 1980 về trước với cơ sở hạ tầng quá cũ kỹ, đường sá làm trên những sườn đồi mấp mô đang xuống cấp nghiêm trọng. Cùng với việc các nhà máy, xí nghiệp liên tục xả thải ra môi trường, gây ô nhiễm nguồn nước sông Đồng Nai nên các doanh nghiệp phải di dời ra khỏi KCN Biên Hòa 1. Tuy nhiên, việc di dời cũng nan giải vì cần nguồn vốn “khủng” hỗ trợ doanh nghiệp tái sản xuất, người lao động chuyển đổi nghề, ổn định cuộc sống.

  • Top 7 công ty thiết kế xây dựng uy tín ở Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Hiện tại, nhiều công ty thiết kế xây dựng phát triển không ngừng, cập nhật theo xu hướng hiện đại, do đó việc lựa chọn một đơn vị có độ tin cậy và chuyên môn cao là điều không hề đơn giản. Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn các công ty thiết kế xây dựng uy tín, chất lượng tại Thành phố Hồ Chí Minh, giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác và an tâm hơn.

  • Hà Nội: Xuất hiện đơn vị trúng thầu dự án Trung tâm hành chính huyện Đông Anh gần 600 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Mới đây, UBND huyện Đông Anh (Hà Nội) phê duyệt kết quả lựa chọn nhà thầu cho Gói thầu số 02: Thi công xây dựng, cung cấp và lắp đặt thiết bị thuộc dự án xây dựng Trung tâm hành chính huyện Đông Anh.

  • Hàng loạt khó khăn bủa vây các dự án điện khí LNG

    (Xây dựng) - Điện khí LNG là loại hình năng lượng đóng vai trò nền tảng và thiết yếu trong chiến lược phát triển kinh tế - xã hội và đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia. Tuy nhiên, việc phát triển các dự án năng lượng này đang phải đối mặt với hàng loạt khó khăn, vướng mắc.

  • Bảng chi phí thiết kế spa tại Nội thất Điểm Nhấn trọn gói, chi tiết

    (Xây dựng) - Nội thất Điểm Nhấn là đơn vị thiết kế - thi công spa chuyên nghiệp và uy tín, được nhiều chủ doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn hiện nay. Không chỉ vậy, đây còn có ưu điểm giá cả cạnh tranh giúp chủ spa tiết kiệm được ngân sách đầu tư. Cùng tìm hiểu chi tiết về bảng chi phí thiết kế spa tại Nội thất Điểm Nhấn dưới đây.

  • Tập đoàn Goertek mong muốn tiếp tục mở rộng đầu tư tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) - Chiều 14/8, Bí thư Tỉnh ủy Bắc Ninh Nguyễn Anh Tuấn đã tiếp và làm việc với ông Jiang Bin, Chủ tịch Tập đoàn Goertek. Hai bên đã thảo luận về việc mở rộng đầu tư của Goertek tại Bắc Ninh và các giải pháp nhằm cải thiện hạ tầng giao thông, bố trí quỹ đất và xây dựng nhà ở cho công nhân.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load