Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ hai 15/07/2024 04:18 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

EVN luôn hoan nghênh các đối tác đầu tư, hợp tác trong lĩnh vực năng lượng

21:36 | 12/07/2024

(Xây dựng) - Ngày 12/7, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) Nguyễn Tài Anh có buổi tiếp, làm việc với đoàn các doanh nghiệp Trung Quốc đến công tác, thăm xã giao, tìm hiểu về hoạt động của EVN và đề xuất hợp tác trong lĩnh vực năng lượng.

EVN luôn hoan nghênh các đối tác đầu tư, hợp tác trong lĩnh vực năng lượng
Đoàn công tác của doanh nghiệp Trung Quốc gồm 6 doanh nghiệp, có trụ sở tại các tỉnh Trung Quốc như: Quảng Đông, Hồ Bắc, Giang Tô. (Ảnh: Ng.Tuấn)

Trao đổi tại buổi làm việc, các doanh nghiệp Trung Quốc đã giới thiệu những sản phẩm, dịch vụ hiện đang là thế mạnh của mình và bày tỏ mong muốn mở rộng hợp tác phát triển các loại hình năng lượng mới với EVN, nhằm tạo dựng những kết nối có giá trị và góp phần vào sự thành công của các dự án năng lượng tại Việt Nam.

Đoàn công tác của doanh nghiệp Trung Quốc gồm 6 doanh nghiệp, có trụ sở tại các tỉnh Trung Quốc như: Quảng Đông, Hồ Bắc, Giang Tô đang hoạt động nghiên cứu, tư vấn sản xuất kinh doanh trong các lĩnh vực liên quan pin tích trữ năng lượng, năng lượng mới, giải pháp cho ô tô điện, tự động hóa, bo mạch chủ công nghiệp…

Phó Tổng Giám đốc EVN Nguyễn Tài Anh trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các doanh nghiệp Trung Quốc dành cho Tập đoàn và cho biết, EVN luôn hoan nghênh các đối tác quan tâm đầu tư, hợp tác trong lĩnh vực năng lượng.

Kim Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Viglacera khai trương Khách sạn Angsana Quan Lạn: “Viên ngọc xanh” trên vùng biển Đông Bắc

    (Xây dựng) – Ngày 13/7, Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã tổ chức Lễ khai trương khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế Angsana Quan Lan Ha Long Bay Hotel & Resort.

  • Bitexco Group ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA

    (Xây dựng) – Ngày 13/7, Bitexco Group chính thức ra mắt tổ hợp dịch vụ cao cấp mang thương hiệu AURA tại Khu đô thị The Manor Central Park (TMCP). AURA được kiến tạo và phát triển để mang đến những trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp và khác biệt, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, đồng thời tạo nên bản sắc riêng cho khu đô thị tinh hoa nhiều lần được vinh danh “Khu đô thị đáng sống” này.

  • Những lưu ý khi mua máy nung cao tần

    (Xây dựng) - Với nhiều lợi ích tuyệt vời mang lại trong công tác sản xuất, máy nung cao tần đang rất được người dùng quan tâm và đặt mua nhiều. Tuy nhiên, việc lựa chọn một máy nung cao tần phù hợp không hề đơn giản. Sau đây sẽ là những lưu ý cần thiết cho người dùng khi mua máy nung cao tần và tìm hiểu xem có nên mua máy nung Greensun hay không.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load