Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ hai 23/09/2024 08:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản /

DKRA Việt Nam đoạt giải phân phối và tư vấn bất động sản tốt nhất Đông Nam Á

17:12 | 14/01/2021

(Xây dựng) – DKRA được vinh danh ở hai hạng mục “Đơn vị phân phối bất động sản tốt nhất Đông Nam Á” và “Đơn vị tư vấn phát triển dự án tốt nhất Đông Nam Á” của Giải thưởng thường niên uy tín trong cộng đồng Bất động sản châu Á (Dot Property Southeast Asia Awards) vừa được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh và Bangkok (Thái Lan).

dkra viet nam doat giai phan phoi va tu van bat dong san tot nhat dong nam a
Lãnh đạo DKRA Vietnam được vinh danh tại giải Dot Property Southeast Asia Awards 2020.

Giải thưởng Dot Property Southeast Asia Awards được xét chọn trên nhiều tiêu chí: Hình ảnh danh tiếng và thương hiệu, hồ sơ năng lực, chất lượng dự án, thành tựu trong năm…

Riêng ở lĩnh vực dịch vụ bất động sản, đơn vị đoạt giải phải là một trong Top 5 doanh nghiệp lớn nhất và có chất lượng dịch vụ tốt nhất ở cấp quốc gia. Đồng thời, các doanh nghiệp này còn phải có sự đóng góp tích cực cho thị trường bất động sản và luôn luôn đổi mới, sáng tạo theo xu hướng thị trường.

DKRA Vietnam đáp ứng tất cả tiêu chí ban tổ chức giải thưởng đề ra và ngày càng hoàn thiện giá trị chuỗi dịch vụ liên kết, đồng bộ gồm: Nghiên cứu - phát triển, tư vấn đầu tư và quản lý phát triển đầu tư, tư vấn phát triển dự án, tiếp thị - phân phối - quản lý và vận hành bất động sản.

Cho đến nay, DKRA Vietnam là Công ty Việt Nam đầu tiên cung cấp dịch vụ nghiên cứu - phát triển (R&D) trên thị trường, đóng góp vào sự phát triển của hệ sinh thái bất động sản. R&D là nền tảng để thu thập và phân tích số liệu, từ đó định vị sản phẩm/doanh nghiệp/thị trường nhằm tư vấn chiến lược hiệu quả cho các dịch vụ tiếp theo trong chuỗi.

Đây là mắt xích quan trọng tìm kiếm các xu hướng phát triển và là công cụ đo lường hiệu quả cho các giải pháp sáng tạo, từ đó giúp thị trường nhìn nhận đúng giá trị sản phẩm và kinh doanh của doanh nghiệp.

Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Quảng Trị: Phiên đấu giá quyền sử dụng đất thứ 8 vượt giá sàn 38%

    (Xây dựng) – Ngày 21/9, Trung tâm Phát triển quỹ đất thành phố Đông Hà (tỉnh Quảng Trị) đã tổ chức thực hiện đấu giá quyền sử dụng đất phiên thứ 8 với giá đấu trúng vượt giá khởi điểm xấp xỉ 38%.

    21:40 | 21/09/2024
  • Kiên Giang: Nhu cầu nguồn vốn phát triển nhà ở năm 2024 gần 10.000 tỷ đồng

    (Xây dựng) – Theo Quyết định số 2171/QĐ-UBND của UBND tỉnh Kiên Giang về việc phê duyệt Kế hoạch phát triển nhà ở năm 2024, tổng nhu cầu nguồn vốn phát triển nhà ở năm 2024 là 9.873,35 tỷ đồng.

    18:09 | 21/09/2024
  • HoREA: Đề xuất sửa đổi tên Dự thảo Nghị quyết về thí điểm dự án nhà ở thương mại

    (Xây dựng) – Hiệp hội Bất động sản Thành phố Hồ Chí Minh (HoREA) vừa có Công văn số 124/2024/CV-HoREA gửi Thủ tướng Chính phủ, Bộ Tư Pháp, Bộ Tài nguyên và Môi trường, kiến nghị bổ sung, sửa đổi một số nội dung liên quan đến "Dự thảo Nghị quyết về thí điểm thực hiện dự án nhà ở thương mại thông qua thỏa thuận về nhận quyền sử dụng đất hoặc đang có quyền sử dụng đất" (Dự thảo Nghị quyết) để đảm bảo được tính minh bạch, hiệu quả và tránh lợi ích nhóm trong quá trình thực hiện dự án.

    18:06 | 21/09/2024
  • Thủ tục cấp lại Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất bị mất

    (Xây dựng) - Gia đình bà Nguyễn Thị Mai (Hà Nội) bị mất sổ đất canh tác nông nghiệp vào khoảng năm 2012. Đến năm 2019, gia đình bà lên xã để trình báo thì cán bộ địa chính xã yêu cầu photo 1 số giấy tờ và đơn trình báo mất sổ, đơn xin cấp lại Giấy (sổ) chứng nhận quyền sử dụng đất canh tác nông nghiệp.

    15:40 | 21/09/2024
  • HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức thành công nhiều hoạt động quan trọng tại dự án Khu nhà ở xã hội An Sinh, thuộc Khu đô thị Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khẳng định cam kết của doanh nghiệp không chỉ trong xây dựng mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

    19:46 | 20/09/2024
  • Thanh Hóa: Tiến độ triển khai thực hiện các dự án nhà ở xã hội vẫn chậm

    (Xây dựng) - Kết luận của Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa Mai Xuân Liêm tại cuộc họp đôn đốc tiến độ triển khai thực hiện các dự án nhà ở xã hội trên địa bàn tỉnh này cho thấy, việc triển khai thực hiện các dự án là chậm so với yêu cầu.

    19:00 | 20/09/2024
  • Bài 3: Đầu tư phát triển bất động sản xanh

    (Xây dựng) - Không chỉ là doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh vật liệu xây dựng (VLXD) hàng đầu Việt Nam, Tổng Công ty Viglacera - CTCP còn là nhà đầu tư bất động sản uy tín. Đến nay, Viglacera đã đầu tư và đưa vào vận hành 15 khu công nghiệp trong và ngoài nước; 18 dự án khu đô thị nhà ở; 1 khu du lịch khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao. Ở cả 3 lĩnh vực bất động sản công nghiệp, đô thị, du lịch nghỉ dưỡng, Viglacera đều đã và đang phát triển các dự án xanh.

    18:02 | 20/09/2024
  • Bài 2: Giải pháp “xanh” cho nhà ở xã hội

    (Xây dựng) – Trong những năm qua, nhu cầu về nhà ở xã hội (NƠXH) không ngừng tăng cao và được coi là phân khúc chính của thị trường bất động sản. Thế nhưng, ở đâu đó vẫn còn tồn tại quan niệm NƠXH là nhà ở giá rẻ nên hầu như một số tiêu chí tiện nghi chưa được quan tâm, trong đó có tiêu chí "xanh", tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường. Do đó, nhằm đáp ứng nhu cầu cũng như vì lợi ích lâu dài của người dân, việc đưa ra các giải pháp “xanh” cho các dự án NƠXH, thu nhập thấp là vô cùng cần thiết.

    15:02 | 20/09/2024
  • Bến Cát (Bình Dương): Xử lý triệt để các khu – điểm nhà ở tự phát trên địa bàn

    (Xây dựng) – “UBND thành phố Bến Cát chỉ đạo, tăng cường công tác tuyên truyền, vận động các hộ dân đồng thuận trong việc khắc phục các khu – điểm nhà ở tự phát. Trong quá trình rà soát, làm việc nếu chủ đầu tư không phối hợp và có dấu hiệu lừa đảo, thu lợi bất chính từ việc phân lô bán nền sẽ chuyển hồ sơ cho cơ quan điều tra để xử lý theo quy định của pháp luật…” - Đó là chỉ đạo của lãnh đạo thành phố Bến Cát tại cuộc họp công tác khắc phục, hoàn thiện các khu – điểm nhà ở tự phát trên địa bàn được tổ chức mới đây.

    14:39 | 20/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Siêu dự án One Central HCM lại “đắp chiếu”

    (Xây dựng) - Sau nhiều lần thay tên, đổi chủ, dự án One Central HCM sở hữu 4 mặt tiền đường Phạm Ngũ Lão - Calmette - Lê Thị Hồng Gấm - Phó Đức Chính (quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) lại tiếp tục “đắp chiếu” khiến người dân vô cùng xót xa.

    14:14 | 20/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load