Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ hai 23/09/2024 12:52 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Bảo vệ Nhất Việt khẳng định thương hiệu trong ngành dịch vụ

10:04 | 23/12/2022

(Xây dựng) - Nhờ nỗ lực không ngừng phát triển dịch vụ, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Nhất Việt được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp xuất sắc đất Việt năm 2022 của chương trình “Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng”.

Bảo vệ Nhất Việt khẳng định thương hiệu trong ngành dịch vụ
Đại diện Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Nhất Việt nhận cúp và bằng chứng nhận từ Ban tổ chức.

Ngày 18/12/2022, tại Nhà hát Ca múa nhạc Việt Nam đã diễn ra chương trình truyền thông và quảng bá “Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng năm 2022”. Chương trình do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng tổ chức nhằm tôn vinh những thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín chất lượng của các doanh nghiệp trên cả nước.

Vượt qua hơn 300 doanh nghiệp, Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Nhất Việt tự hào được vinh danh trong Top 10 doanh nghiệp xuất sắc đất Việt năm 2022 của chương trình “Hàng Việt tốt được người Việt tin dùng”.

Ông Nguyễn Sĩ Đức, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Nhất Việt chia sẻ: “Bảo vệ Nhất Việt vinh dự góp mặt trong Top 10 doanh nghiệp xuất sắc đất Việt 2022. Thành tựu này ghi nhận công sức của tập thể gần 1.300 cán bộ nhân viên Nhất Việt. Đây cũng là niềm vinh dự, là động lực lớn lao để chúng tôi tiếp tục đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ, thúc đẩy giá trị thương hiệu Việt Nam xứng tầm khu vực và quốc tế”.

Bảo vệ Nhất Việt khẳng định thương hiệu trong ngành dịch vụ
Nhân viên của Bảo vệ Nhất Việt đang thực hiện nhiệm vụ.

Công ty Cổ phần Dịch vụ Bảo vệ Nhất Việt - một thành viên thuộc Công ty Cổ phần Đầu tư và Quản lý bất động sản TN Property Management (TNPM) được thành lập từ năm 2007. Sau 15 năm hình thành và phát triển, Nhất Việt mở rộng quy mô hoạt động trên khắp cả nước. Khách hàng của Bảo vệ Nhất Việt là chủ đầu tư các dự án bất động sản, khu công nghiệp, khu nhà ở, ngân hàng, siêu thị và trung tâm thương mại với yêu cầu cao về chất lượng dịch vụ.

Đội ngũ bảo vệ chuyên nghiệp với gần 1.300 cán bộ nhân viên của Nhất Việt được đào tạo bài bản, có khả năng đảm bảo an toàn về người, tài sản cho khách hàng. Với nguồn lực vững chắc về tài chính, nhân sự cùng đội ngũ quản lý điều hành năng động và giàu kinh nghiệp, Nhất Việt cung cấp những giải pháp an ninh toàn diện, chuyên nghiệp và mang lại sự an tâm cho khách hàng.

Đảm bảo công tác an ninh, an toàn, tin cậy tuyệt đối là giá trị cốt lõi mà Nhất Việt hướng tới. Doanh nghiệp luôn nỗ lực từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ, mang những trải nghiệm tốt nhất đến cho khách hàng, đồng thời góp phần thúc đẩy giá trị thương hiệu Việt.

Xem thêm thông tin về Bảo vệ Nhất Việt tại đây:

//www.facebook.com/nhatvietsecurities.vn

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Petrovietnam khởi công tái thiết toàn bộ khu dân cư thôn Kho Vàng

    (Xây dựng) - Ngày 21/9, tại xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai, Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức khởi công tái thiết toàn bộ khu dân cư thôn Kho Vàng (xã Cốc Lầu, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai). Dự kiến khu tái định cư thôn Kho Vàng rộng 2,5ha và đáp ứng chỗ ở cho khoảng 40 hộ dân.

    23:15 | 21/09/2024
  • Hòa Bình Group (The MICE Leader) - Sẵn sàng hội nhập, vươn ra biển lớn

    (Xây dựng) - Hòa Bình Group đã khẳng định vị thế tiên phong trong ngành MICE (tổ chức hội nghị, sự kiện kết hợp du lịch) tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 2008, công ty nhanh chóng trở thành một trong những đơn vị dẫn đầu với chiến lược đưa MICE trở thành xu hướng chủ đạo, từng bước khẳng định Việt Nam là điểm đến hấp dẫn cho loại hình này trên bản đồ quốc tế.

    21:36 | 21/09/2024
  • Tập đoàn Việt Hưng chung tay hỗ trợ đồng bào vùng lũ tại Lào Cai, Yên Bái

    (Xây dựng) – Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, chia sẻ khó khăn cùng người dân vùng lũ của hai tỉnh Lào Cai và Yên Bái đang thiếu thốn nhu yếu phẩm, Công ty Cổ phần Tập đoàn Việt Hưng (Tập đoàn Việt Hưng) đã huy động, quyên góp nhu yếu phẩm hỗ trợ người dân.

    16:46 | 21/09/2024
  • Trung tâm thương mại Aeon Mall Huế chính thức đi vào hoạt động

    (Xây dựng) - Ngày 21/9, tại thành phố Huế, Công ty TNHH Aeon Mall Việt Nam chính thức tổ chức Lễ khai trương Aeon Mall Huế là trung tâm thương mại Aeon Mall thứ 7 tại Việt Nam và đầu tiên tại miền Trung.

    15:53 | 21/09/2024
  • Khánh thành 2 Nhà máy sản xuất viên nén và sản xuất dăm gỗ xuất khẩu tại Bình Định

    (Xây dựng) - Nhà máy sản xuất viên nén và Nhà máy sản xuất dăm gỗ xuất khẩu được khánh thành tại Bình Định là cột mốc đánh dấu sự khởi đầu cho một hành trình sản xuất và xuất khẩu ra thị trường nước ngoài với công suất 300.000 tấn viên nén và 300.000 tấn băm dăm mỗi năm.

    15:48 | 21/09/2024
  • Chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” chung tay hỗ trợ người dân tái thiết vì tương lai xanh

    (Xây dựng) - Thông qua chuỗi sự kiện “Gieo mầm Thiện tâm” diễn ra từ ngày 19/9 đến hết 30/9/2024, Vingroup đã và đang kêu gọi sức mạnh đoàn kết của toàn dân tộc chung tay đồng hành cùng đồng bào vượt lên đau thương sau thiên tai để tái thiết cuộc sống mới.

    14:47 | 21/09/2024
  • KINGWOODMAC - Nhà cung cấp máy cắt gỗ công nghiệp hiện đại, giá tốt

    (Xây dựng) - Máy cắt gỗ công nghiệp là giải pháp tối ưu cho các xưởng sản xuất nội thất, đồ gỗ với khả năng cắt chính xác, nhanh chóng và linh hoạt. KINGWOODMAC là thương hiệu cung cấp máy cắt gỗ công nghiệp hiện đại, chất lượng với mức giá cực ưu đãi.

    10:02 | 21/09/2024
  • DNP Water khánh thành nhà máy xử lý nước sạch Sơn Thạnh, góp phần hoàn thiện hạ tầng cấp nước tại Khánh Hòa

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, nhà máy xử lý nước sạch Sơn Thạnh - một trong những dự án trọng điểm của DNP Water đã chính thức đi vào vận hành sau 12 tháng thi công, đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc hoàn thiện hạ tầng cấp nước của tỉnh Khánh Hòa.

    22:21 | 20/09/2024
  • HUD phát huy trách nhiệm xã hội thông qua các hoạt động tại dự án nhà ở xã hội An Sinh

    (Xây dựng) - Ngày 20/9, Tổng Công ty Đầu tư phát triển nhà và đô thị (HUD) đã tổ chức thành công nhiều hoạt động quan trọng tại dự án Khu nhà ở xã hội An Sinh, thuộc Khu đô thị Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương, khẳng định cam kết của doanh nghiệp không chỉ trong xây dựng mà còn trong các hoạt động vì cộng đồng.

    19:46 | 20/09/2024
  • PV GAS “Dám nghĩ, dám làm” nắm bắt vận hội mới

    (Xây dựng) - Năm 2024, Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) bước sang tuổi 34 với những thành tựu đáng tự hào, gắn với sự phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam. Đứng trước những thời cơ và thách thức mới trong giai đoạn chuyển đổi mang tính chất bước ngoặt, PV GAS đã cho thấy tinh thần “Dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.

    18:19 | 20/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load