Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ năm 10/10/2024 23:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Tuổi trẻ Vietsovpetro phát huy vai trò xung kích, sáng tạo

19:31 | 13/01/2024

(Xây dựng) – Năm 2023, Đoàn viên Thanh niên Tập đoàn Vietsovpetro đã tiên phong trong sản xuất; chuyển đổi số và nâng cao, đổi mới văn hóa doanh nghiệp. Những hoạt động của đoàn viên đã góp phần vào sự phát triển bền vững của Vietsovpetro.

Tuổi trẻ Vietsovpetro phát huy vai trò xung kích, sáng tạo
Các tập thể và cá nhân của các cơ sở Đoàn Vietsovpetro được tuyên dương tại Hội nghị tổng kết mới đây.

Ông Nguyễn Thế Kim - Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng bộ Vietsovpetro khẳng định tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của Đoàn Thanh niên Liên doanh Vietsovpetro (Đoàn Vietsovpetro): Đoàn Thanh niên là lực lượng, vài trò nòng cốt đi đầu trong sản xuất, chuyển đổi số, mang lại hiệu quả về kinh tế, tiết kiệm cho đơn vị hàng chục tỷ đồng trong hoạt động sản xuất kinh doanh, góp phần không nhỏ vào sự phát triển bền vững của Vietsovpetro.

Được biết, năm 2023, Trung ương Đoàn thống nhất chọn chủ đề công tác với nội dung là “Năm chuyển đổi số các hoạt động của Đoàn”. Ngay từ đầu năm, căn cứ chương trình của Đoàn Tập đoàn và Nghị quyết của Đảng ủy Vietsovpetro, Ban Chấp hành Đoàn Vietsovpetro đã xây dựng Chương trình công tác với chủ đề: “Tuổi trẻ Vietsovpetro xung kích, sáng tạo; tiên phong trong công tác chuyển đổi số và văn hóa doanh nghiệp của Vietsovpetro”, với các nhiệm vụ trọng tâm là triển khai các Phong trào hành động cách mạng và Chương trình đồng hành của Đoàn được cụ thể hóa thông qua các giải pháp để tổ chức thực hiện.

Theo đó, Đoàn Vietsovpetro đã tổ chức các hoạt động phù hợp thực tiễn của mỗi đơn vị trong đó trọng tâm là công tác tuyên truyền hưởng ứng Tháng Thanh niên năm 2023, chào mừng kỷ niệm 41 năm ngày thành lập Đoàn Liên doanh Việt – Nga Vietsovpetro và Cẩm nang Văn hóa Vietsovpetro.

Để phong trào được lan toả, kết nối và thông tin kịp thời tình hình sản xuất, kinh doanh và những chủ trương, chính sách của Đảng ủy,…trên trang các trang tin nội bộ, trang Tuổi trẻ Vietsovpetro, Bản tin Vietsovpetro đã đăng hơn 110 tin, bài.

Đáng chú ý, từ các phong trào được phát động, trong năm 2023 đã có 47 sáng kiến, ý tưởng sáng tạo của 59 lượt đoàn viên, thanh niên được đăng ký thực hiện các cấp; có 01 đoàn viên được khen thưởng danh hiệu “Người thợ trẻ giỏi” lần thứ XIV năm 2023; 38 công trình thanh niên hoàn thành và được công nhận các cấp, với 6 công trình cấp Đoàn Khối DNTW, 26 công trình cấp Đoàn Tập đoàn, 16 công trình cấp Đoàn Vietsovpetro. Tổng giá trị làm lợi của các công trình mang lại cho đơn vị là hơn 22 tỷ đồng.

Bên cạnh đó, phong trào “đền ơn, đáp nghĩa”, thiện nguyên được đoàn viên tích cực tham gia với tổng giá giá trị quà quà tặng cho các hoạt động là 610 triệu đồng. Vận động hơn 276 đoàn viên tham gia chương trình hiến máu tình nguyện... Những hành động đẹp đó đã được lan toả và chạm đến trái tim của từng đoàn viên.

Để năm 2024, hoạt động Đoàn Vietsovpetro được đổi mới, các đoàn viên của Vietsovpetro đã đề xuất những ý tưởng như: Phong trào sáng kiến, sáng chế; triển khai văn hóa Vietsovpetro; vai trò của Đoàn thanh niên trong công tác phòng, chống sử dụng rượu bia, ma túy và các chất kích thích trên công trình biển; công tác phối hợp với các tổ chức đoàn thể; công trình thanh niên…

Với những thành tích nổi bật và đóng góp của của mình, Đoàn Tập đoàn đã khen thưởng cho các tập thể và cá nhân của các cơ sở Đoàn Vietsovpetro đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023.

Hoàng Trang

Theo

Cùng chuyên mục
  • Bình Định: Đảm bảo an toàn trong mùa mưa lũ năm 2024

    (Xây dựng) – Tỉnh Bình Định hiện có 90 điểm nguy cơ sạt lở, trong đó có 15 điểm nguy cơ sạt lở cao. Việc đảm bảo an toàn cho người dân nằm trong vùng sạt lở trong mùa mưa bão sắp tới là nỗi lo rất lớn của lãnh đạo tỉnh này.

  • BHXH Việt Nam: Kết quả nổi bật trong công tác chuyển đổi số

    (Xây dựng) - Trong những năm qua, toàn ngành BHXH Việt Nam đã triển khai mạnh mẽ và đồng bộ các giải pháp chuyển đổi số ở tất cả các lĩnh vực BHXH, BHYT và BHTN. Với 3 trọng tâm là nâng cao nhận thức chuyển đổi số; phát triển hạ tầng số, dữ liệu số, bảo đảm an ninh, an toàn thông tin; đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trên môi trường số, công tác chuyển đổi số của ngành đã đem lại những lợi ích thiết thực cho người dân, doanh nghiệp, được Chính phủ và Nhân dân ghi nhận, hưởng ứng.

  • Hà Nội: Tăng giá vé xe buýt

    (Xây dựng) - Từ ngày 01/11, giá vé xe buýt tại Hà Nội có cự ly dưới 15km tăng từ 7.000 đồng lên 8.000 đồng/lượt; từ 15km đến dưới 25km tăng từ 7.000 đồng lên 10.000 đồng/lượt; từ 25km đến dưới 30km tăng từ 8.000 đồng lên 12.000 đồng/lượt; từ 30km đến dưới 40km tăng từ 9.000 đồng lên 15.000 đồng/lượt và từ 40km trở lên tăng từ 9.000 đồng lên 20.000 đồng/lượt.

  • Bắc Giang: Đề nghị thanh lý 19 công trình cấp nước sinh hoạt không hoạt động

    (Xây dựng) - Sau khi rà soát, cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang vừa đề xuất thanh lý 19 công trình cấp nước sinh hoạt không hiệu quả có giá trị xây dựng ban đầu hơn 22,8 tỷ đồng.

  • Bộ Xây dựng: Hơn 83% hồ sơ thủ tục hành chính được giải quyết

    (Xây dựng) – Từ đầu năm đến nay, tổng số hồ sơ thủ tục hành chính được Bộ Xây dựng giải quyết là 13.565 hồ sơ, đạt 83,43%.

  • Bắc Ninh: Cưỡng chế thu hồi đất dự án tại Khu công nghiệp Thuận Thành III - Phân khu B

    (Xây dựng) – Ngày 10/10, Ban thực hiện cưỡng chế thu hồi đất thuộc UBND thị xã Thuận Thành (Bắc Ninh) vừa cưỡng chế thu hồi đất và tài sản trên đất để giải phóng mặt bằng thực hiện dự án đầu tư xây dựng Khu công nghiệp Thuận Thành III - phân khu B.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load