Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ ba 20/08/2024 20:38 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội / Đô thị

Thanh Xuân (Hà Nội): Phường Hạ Đình tổ thức thực hiện đảm bảo an ninh trật tự và mỹ quan đô thị

20:56 | 26/03/2024

(Xây dựng) - UBND phường Hạ Đình xây dựng và triển khai kế hoạch giải tỏa bãi đỗ xe và bố trí cảnh quan nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự, trật tự đô thị và giải quyết kiến nghị, phản ánh của công dân tại Chung cư tái định cư X1.

Thanh Xuân (Hà Nội): Phường Hạ Đình tổ thức thực hiện đảm bảo an ninh trật tự và mỹ quan đô thị
UBND phường Hạ Đình tổ chức thực hiện giải tỏa bãi đỗ xe và bố trí cảnh quan nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự, trật tự đô thị và giải quyết kiến nghị, phản ánh của công dân tại Chung cư tái định cư X1.

Theo đó, nhằm chấm dứt tình trạng trông giữ phương tiện khi chưa được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt; không đảm bảo trật tự an toàn giao thông, trật tự đô thị trên địa bàn, UBND phường Hạ Đình đã ban hành và triển khai thực hiện kế hoạch giải tỏa bãi đỗ xe và bố trí cảnh quan nhằm đảm bảo tình hình an ninh trật tự tại chung cư tái định cư X1 phường Hạ Đình. Tạo cảnh quan đô thị, địa điểm vui chơi cho trẻ em và không gian luyện tập thể dục thể thao ngoài trời phục vụ cho người dân tại chung cư X1 và khu dân cư.

Thanh Xuân (Hà Nội): Phường Hạ Đình tổ thức thực hiện đảm bảo an ninh trật tự và mỹ quan đô thị
Triển khai phương án bố trí cảnh quan, mỹ quan đô thị, đảm bảo tình hình an ninh trật tự tại khu vực chung cư X1.

Trước khi thực hiện, UBND phường Hạ Đình giao Công an phường xây dựng kế hoạch, phương án đảm bảo an ninh trật tự, báo cáo tình hình về UBND phường trước ngày 23/3/2024; chủ trì phối hợp cùng Uỷ ban MTTQ và HTCT khu dân cư số 7 tổ chức tuyên truyền, vận động đối với các tổ chức, cá nhân đang kinh doanh điểm trông giữ xe tại sân chung cư X1 chấp hành nghiêm các quy định của pháp luật về kinh doanh điểm trông giữ xe; không thực hiện việc trông giữ phương tiện khi chưa được cơ quan có thẩm quyền chấp thuận, cho phép theo quy định.

Thanh Xuân (Hà Nội): Phường Hạ Đình tổ thức thực hiện đảm bảo an ninh trật tự và mỹ quan đô thị
Một nhóm người chưa nhận thức đầy đủ về pháp luật chưa đồng thuận đã căng băng rôn phản đối, nhưng chính quyền kiên trì vận động tuyên truyền phổ biến chủ trương chính sách pháp luật của Nhà nước.

Đúng 8 giờ 30 phút, ngày 25/3/2024, các lực lượng được phân công tiến hành tổ chức giải tỏa bãi xe trái phép trên, xử lý nghiêm các trường hợp cố tình vi phạm. Sau đó, triển khai phương án bố trí cảnh quan, mỹ quan đô thị, đảm bảo tình hình an ninh trật tự tại khu vực chung cư X1. Đến 19h30 cùng ngày, công việc đã hoàn tất, đảm bảo an toàn, an ninh trật tự theo quy định của pháp luật và nhận được ủng hộ của hệ thống chính trị khu dân cư, người dân sinh sống xung quanh khu vực chung cư X1.

Đỗ Quang

Theo

Cùng chuyên mục
  • Dĩ An (Bình Dương): Kỷ niệm 25 năm xây dựng và phát triển

    (Xây dựng) – Sau khi được tái lập năm 1999, vượt qua những khó khăn, thách thức, đến nay, thành phố Dĩ An đã là đô thị loại II, thành phố trực thuộc tỉnh Bình Dương và đang nỗ lực phấn đấu cơ bản đạt các tiêu chí đô thị loại I vào năm 2025.

  • Phải đẹp cảnh quan, hợp môi trường

    Hàng nghìn cây đô thị đã bước vào giai đoạn già cỗi, sinh trưởng kém cần thay thế.

  • Bài 4: Phát triển đô thị xanh, bền vững ven sông Đồng Nai

    (Xây dựng) - Không phải đến bây giờ mà từ năm 2008, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Đồng Nai đã có Công văn số 3860-CV/TU về di dời, xây dựng mới Khu Trung tâm hành chính của tỉnh đến xã Tam Phước, huyện Long Thành (nay là phường Tam Phước, thành phố Biên Hòa) nhưng nhà đầu tư không mặn mà, hạ tầng kỹ thuật chưa có, khu dân cư tự phát “mọc lên như nấm” nên việc “dời đô” dừng lại. Hiện quy hoạch đã thay đổi với điểm nhấn là Khu Trung tâm chính trị - hành chính mới khoảng 44ha (nằm trong KCN Biên Hòa 1), tạo nên sự hài hòa giữa các công trình kiến trúc với cảnh quan sông nước, đồng bộ hệ thống hạ tầng kỹ thuật, đáp ứng yêu cầu cuộc cách mạng 4.0.

  • Lào Cai: Tăng cường quản lý trật tự xây dựng, chỉnh trang đô thị trên địa bàn thị xã Sa Pa

    (Xây dựng) - Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh Lào Cai, cấp ủy Đảng, chính quyền thị xã Sa Pa đã chỉ đạo các phòng, ban và chính quyền địa phương quyết liệt thực hiện công tác quản lý trật tự xây dựng, chỉnh trang đô thị và đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án đầu tư công trên địa bàn thị xã.

  • Hà Nội hiện thực hóa khát vọng vươn xa

    Hà Nội vào thu, trên những con phố chung quanh khu vực Hồ Hoàn Kiếm, vẹn nguyên những địa danh gợi lại khí thế hào hùng của mùa thu Tháng Tám năm 1945. Từ phố Tràng Tiền, Quảng trường Nhà hát Lớn, tòa nhà Bắc Bộ phủ (nay là nhà khách Chính phủ)… đâu đó vọng tới những giai điệu đi cùng năm tháng trong ca khúc Người Hà Nội của nhạc sĩ Nguyễn Đình Thi, cảm nhận niềm tự hào và khát vọng vươn lên.

  • Bài 1: Dấu ấn khu công nghiệp đầu tiên

    (Xây dựng) - Một ngày đầu tháng 8/2024, chúng tôi trở lại KCN Biên Hòa 1 (thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai), nơi đây có hàng trăm xí nghiệp, nhà máy mọc lên san sát. Trong nhiều phân xưởng, người lao động vẫn bám dây chuyền, miệt mài làm việc, dù họ sắp phải dời đi nơi khác nhường mặt bằng cho Khu Trung tâm chính trị - hành chính mới của tỉnh và Khu đô thị - thương mại - dịch vụ Biên Hòa 1 mọc lên trong một ngày không xa.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load