Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ sáu 20/09/2024 06:56 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

SeABank trao tặng nhà cho hộ nghèo

12:57 | 08/06/2020

(Xây dựng) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) đã phối hợp cùng Ban tổ chức Tỉnh ủy Điện Biên, Báo Vietnamnet và Báo Đầu tư trạo tặng nhà tình nghĩa cho một hộ nghèo tại xã Na Tông, tỉnh Điện Biên và tặng 100 suất học bổng cho trẻ em gặp khó khăn tại huyện Mường Ảng, vào ngày 5 và 6/6.

SeABank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập năm 1994 với 1,2 triệu khách hàng, hơn 4.000 nhân viên và gần 170 điểm giao dịch trên toàn quốc.

Mục tiêu của SeABank là trở thành ngân hàng bán lẻ hàng đầu với chiến lược lấy khách hàng làm trọng tâm bằng cách cung cấp một loạt các sản phẩm và dịch vụ tài chính đa dạng cho các cá nhân, doanh nghiệp nhỏ và doanh nghiệp lớn.

SeABank được coi là một trong những ngân hàng trụ cột trong hệ thống các ngân hàng với số vốn điều lệ là 9.369 tỷ đồng, được Moody’s xếp hạng B1 và đáp ứng tiêu chuẩn Basel II.

Với phương châm hoạt động phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước, SeABank luôn đặt sứ mệnh chung tay thực hiện các hoạt động an sinh xã hội song song với việc phát triển kinh doanh của ngân hàng với ngân sách hàng chục tỷ đồng mỗi năm.

Theo đó, ngày 5/6, SeABank, Ban tổ chức Tỉnh ủy Điện Biên và Báo Vietnamnet đã tổ chức trao tặng nhà theo chương trình “Ngôi nhà mơ ước - Để ai cũng có một mái nhà” của Báo Vietnamnet tổ chức cho gia đình ông Quàng Văn Chuông tại bản Na Tông 2, xã Na Tông, tỉnh Điện Biên.

SeABank trao tặng nhà cho hộ nghèo
SeABank trao tặng nhà cho gia đình ông Quàng Văn Chuông tại bản Na Tông, tỉnh Điện Biên.

Đây là gia đình thuộc diện hộ nghèo của xã, có hoàn cảnh vô cùng khó khăn, ông Chuông khuyết tật và mất sức lao động. Hiện ông đang ở trong ngôi nhà dựng tạm bằng gỗ ghép và mái lợp bằng rơm rạ, trời mưa thì ướt, trời rét lạnh tím tái người. Nhận được món quà ý nghĩa này, không chỉ gia đình ông Chuông mà ngay cả các cán bộ chính quyền xã cũng bày tỏ sự xúc động, gửi lời cảm ơn chân thành tới đại diện Ngân hàng SeABank cũng như Báo Vietnamnet.

Cũng tại Điện Biên, ngày 06/6, trong khuôn khổ kế hoạch phân bổ học bổng Giải golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the kids” do Báo Đầu tư - Cục Đầu tư Nước ngoài - Tập đoàn BRG - SeABank đồng tổ chức, SeABank phối hợp cùng ban tổ chức giải golf đã trao tặng 100 suất học bổng “Vì trẻ em Việt Nam” cho những trẻ em gặp khó khăn tại địa bàn huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên.

SeABank trao tặng nhà cho hộ nghèo
SeAbank tặng học bổng cho trẻ em gặp khó khăn tại huyện Mường Ảng, tỉnh Điện Biên.

Những năm qua Quỹ học bổng giải golf “Vì trẻ em Việt Nam - Swing for the kids” đã dành tặng hàng chục ngàn suất học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi; xây dựng và trang bị nhiều phòng học vi tính cho các trường học và hỗ trợ sửa chữa, nâng cấp các cơ sở học tập tại khắp các tỉnh, thành phố trên cả nước.

Kim Oanh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Quảng Bình: Sơ tán, di dời gần 1.000 hộ dân ra khỏi khu vực sạt lở

    (Xây dựng) - Để đảm bảo an toàn cho người dân do ảnh hưởng của bão số 4, tỉnh Quảng Bình đã khẩn trương tổ chức sơ tán, di dời 852 hộ/2.995 khẩu ra khỏi khu vực sạt lở.

  • Văn Yên (Yên Bái): Gắn biển công trình chào mừng 60 năm thành lập huyện

    (Xây dựng) - Huyện Văn Yên (Yên Bái) vừa tổ chức gắn biển và đưa vào sử dụng công trình chào mừng 60 năm Ngày thành lập huyện.

  • Bắc Giang: Tiếp tục tập trung giải quyết, khắc phục hậu quả do bão số 3

    (Xây dựng) – Mới đây, Tỉnh ủy Bắc Giang đã ban hành Công văn số 3366-CV/TU về việc tiếp tục giải quyết, khắc phục hậu quả của bão số 3 và mưa, lũ trên địa bàn.

  • Hà Tĩnh: Sẵn sàng phương án di dời hộ dân khu vực nguy hiểm đến nơi an toàn

    (Xây dựng) - Trước tình hình bão số 4 ảnh hưởng gây mưa lớn, có nguy cơ ngập lụt cao, nhiều địa phương trên địa bàn Hà Tĩnh đã sẵn sàng phương án di dời các hộ dân vùng thường xuyên bị ngập lụt, sạt lở đất ven sông, chân núi và hạ du các hồ chứa nước đến nơi an toàn.

  • Dáng núi trong điểm trường Thâm Luông

    (Xây dựng) - Được hoàn thành xây dựng vào năm 2023, mới đây, điểm trường Thâm Luông (Hà Giang) đã xuất sắc giành chiến thắng trong hạng mục Trường và Đại học của Giải thưởng Kiến trúc Quốc tế IAA năm 2024 (International Architecture Awards 2024). Công trình chứa đựng câu chuyện ý nghĩa về kiến trúc “xanh” giữa núi rừng.

  • Phục hồi cây xanh đô thị sau bão

    (Xây dựng) – Bão số 3 qua đi đã để lại những thiệt hại vô cùng lớn đối với lá phổi xanh của Thủ đô. Thống kê sơ bộ, bão số 3 khiến 8.700 cây đô thị của Hà Nội bị gãy đổ, tuy nhiên trong số đó chỉ có thể dựng trồng lại được khoảng 1.900 cây. Bên cạnh đó là mối nguy hiểm tiềm tàng từ những cây xanh già cỗi lâu năm trước bão gió, vì vậy việc khôi phục cây xanh nghiêng, đổ… cần khắc phục nhanh và kịp thời.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load