Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ bảy 12/10/2024 01:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Du lịch /

Quảng Bình: Phát động cuộc thi Trải nghiệm du lịch năm 2021

22:43 | 20/04/2021

(Xây dựng) - Ngày 20/4, Sở Du lịch Quảng Bình đã tổ chức lễ phát động cuộc thi Trải nghiệm du lịch Quảng Bình - điểm đến an toàn và khác biệt, mục đích nhằm tăng cường việc xây dựng cơ sở dữ liệu về tài nguyên du lịch của tỉnh.

quang binh phat dong cuoc thi trai nghiem du lich nam 2021
Ban Tổ chức cung cấp thông tin cơ bản về cuộc thi, cách thức tham gia của người dự thi.

Thực hiện Kế hoạch số 510/KH-UBND ngày 7/4/2021 của UBND tỉnh Quảng Bình tổ chức các hoạt động quảng bá, xúc tiến và thu hút khách du lịch đến với tỉnh trong năm 2021, Sở Du lịch đã triển khai chuỗi phát động phong trào “Mỗi người dân Quảng Bình là một hướng dẫn viên, một đại sứ du lịch”.

Theo đó, để bổ sung, tăng cường việc xây dựng cơ sở dữ liệu về tài nguyên du lịch, thông tin quảng bá hoạt động du lịch, Sở Du lịch tiếp tục xây dựng và tổ chức phát động cuộc thi Trải nghiệm du lịch Quảng Bình - điểm đến an toàn và khác biệt.

Ông Nguyễn Hoài Nam - Giám đốc Sở Du lịch cho biết: Cuộc thi Trải nghiệm du lịch Quảng Bình sẽ tập trung vào đề tài khám phá vẻ đẹp của miền đất, con người, văn hóa, ẩm thực và các điểm đến, sản phẩm du lịch trên địa bàn tỉnh Quảng Bình dưới các hình thức gồm bài viết, video clip: Chia sẻ cảm nhận và chia sẻ kinh nghiệm, thông tin về các sản phẩm du lịch; nội dung về nâng cao ý thức về phát triển du lịch bền vững và các nội dung liên quan đến du lịch.

Các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp và đơn vị du lịch lữ hành tập trung phổ biến nội dung cuộc thi cho cán bộ, nhân viên biết rõ và nỗ lực hưởng ứng cuộc thi, nhằm đẩy mạnh phong trào mỗi người dân Quảng Bình là một hướng dẫn viên du lịch.

Các đối tượng dự thi là công dân Việt Nam, hoặc công dân nước ngoài từng đi du lịch Quảng Bình, từ 16 tuổi trở lên. Các bài thi sẽ được gửi file trực tiếp qua email: [email protected] hoặc tải video lên Youtube, Dropbox, Google Drive rồi gửi đường link về cho Ban tổ chức.

Tổng giá trị giải thưởng của cuộc thi lên đến 150 triệu đồng cùng với các cơ hội trải nghiệm du lịch Quảng Bình miễn phí. Thời gian phát động cuộc thi từ ngày 20/4-20/6/2021. Dự kiến, thời gian trao giải diễn ra vào ngày 9/7/2021.

Nhất Linh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Du lịch Đà Nẵng dịp cuối năm có gì?

    (Xây dựng) - Lễ hội bia có 1-0-2 trên thế giới, ẩm thực được Michelin công nhận cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ… đang biến Đà Nẵng trở thành điểm đến được du khách “săn lùng” cho một kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ.

  • Những lễ hội tâm linh độc đáo chỉ có tại Tây Ninh

    (Xây dựng) - Được mệnh danh là miền đất hành hương với đời sống tín ngưỡng đặc trưng, Tây Ninh có rất nhiều lễ hội độc đáo diễn ra quanh năm, trong đó núi Bà Đen và Toà Thánh Cao Đài là 2 “thánh địa” của các lễ hội tâm linh không giống bất cứ nơi nào khác tại Việt Nam.

  • Hà Nam: Đẩy mạnh chuyển đổi số để thu hút khách du lịch

    (Xây dựng) - Trong thời gian qua, tỉnh Hà Nam đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực du lịch, nhờ vào sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp chính quyền. Việc thúc đẩy chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) không chỉ nâng cao hiệu quả quản lý mà còn giúp quảng bá hình ảnh hấp dẫn của Hà Nam đến du khách, từ đó thu hút thêm lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.

  • Kiên Giang: Dẫn đầu thu hút đầu tư du lịch khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

    (Xây dựng) - Thông tin từ Sở Du lịch Kiên Giang cho biết, đến nay Kiên Giang đã thu hút 317 dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch với số vốn đầu tư trên 16,5 tỷ USD. Đây là tỉnh dẫn đầu thu hút đầu tư du lịch khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

  • Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2024

    (Xây dựng) - Với chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỳ vĩ”, Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 8 - 10/11.

  • Lai Châu mùa vàng

    (Xây dựng) - Du khách đến Lai Châu dịp tháng 10 hàng năm sẽ quên lối về bởi đây là thời điểm nhiều địa phương của Lai Châu khoác lên mình chiếc áo vàng óng của lúa chín. Một Lai Châu đẹp như tranh vẽ, quyễn rũ bởi những thuở ruộng bậc thang vàng ruộm.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load