Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ năm 10/10/2024 23:00 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Phát động cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn cơ sở năm 2020”

14:20 | 07/04/2020

(Xây dựng) - Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam vừa phát động cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn cơ sở năm 2020” trên mạng xã hội Facebook.

phat dong cuoc thi anh net dep cong doan co so nam 2020
Phát động cuộc thi ảnh “Nét đẹp Công đoàn cơ sở năm 2020”.

Theo đó, người dự thi phải có địa chỉ tài khoản Facebook và địa chỉ thư điện tử rõ ràng, chịu trách nhiệm về bản quyền tác phẩm tham gia dự thi. Tác phẩm dự thi là các bức ảnh của đoàn viên, người lao động ghi lại những hoạt động thực tế của công đoàn cơ sở và của đội ngũ cán bộ cán bộ cơ sở; hình ảnh đẹp về đoàn viên, người lao động trong các hoạt động do công đoàn cơ sở tổ chức. Mỗi ảnh phải được minh họa bằng các thông điệp, câu chuyện thực tế, ngắn gọn, súc tích về hoạt động công đoàn, có chú thích đầy đủ thông tin.

Ngoài ra, người dự thi có thể viết một bài viết ngắn kể câu chuyện về các hoạt động, nét đẹp của nhân vật từ 200-400 chữ về tác phẩm. Người dự thi gửi tác phẩm theo quy trình 4 bước: Bước 1, người dự thi công tác tại tỉnh, ngành, cơ sở nào gửi sản phẩm dự thi và thông tin cá nhân của mình về địa chỉ email mà ban tổ chức cuộc thi cấp tỉnh, ngành đã công bố. Thông tin cá nhân gồm: Họ và tên, ngày tháng năm sinh, số CMND (hoặc căn cước công dân hoặc số thẻ đoàn viên), đơn vị công tác. Bước 2, người dự thi nhận email xác nhận đã nhận được sản phẩm dự thi từ ban tổ chức cuộc thi.

Bước 3, người dự thi nhận email thông báo thời gian đăng tải, thời hạn tương tác (thích, chia sẻ, bình luận) kèm đường link sản phẩm dự thi đã đăng tải trên trang fanpage của ban tổ chức cuộc thi. Bước 4, người dự thi nhận email thông báo kết quả cuộc thi và thư mời nhận giải thưởng (nếu đoạt giải thưởng) từ ban tổ chức cuộc thi.

Ban tổ chức nhận tác phẩm dự thi theo email chung đã được thông báo hoặc trên link đăng ký online của trang cuocsongantoan.vn và gửi email xác nhận cho người tham gia.

Trong vòng tối đa 3 ngày kể từ ngày nhận được tác phẩm dự thi, ban tổ chức tiến hành sơ tuyển, lựa chọn các ảnh phù hợp chủ đề cuộc thi và đạt chất lượng để đăng tải trên fanpage chính thức của công đoàn tỉnh, ngành, cơ sở; đồng thời gửi email thông báo đường link đăng tải tác phẩm và thời hạn được phép tương tác cho tác giả. Lễ tổng kết trao giải dự kiến tổ chức cuối tháng 7/2020.

Tổng giá trị giải thưởng vòng chung kết là 121 triệu đồng. Trong đó, 1 giải Đặc biệt trị giá 25 triệu đồng, 2 giải Nhất trị giá 15 triệu đồng/giải; 4 giải Nhì mỗi giải 7 triệu đồng; 6 giải Ba mỗi giải 3 triệu đồng và 20 giải Khuyến khích (1 triệu đồng/giải).

Các công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng triển khai cuộc thi và lựa chọn từ 02 đến 05 tác phẩm xuất sắc nhất gửi về Công đoàn Cơ quan Bộ Xây dựng trước ngày 05/05/2020 qua địa chỉ email: [email protected].

Lê Mỹ

Theo

Cùng chuyên mục
  • Bình Định: Đảm bảo an toàn trong mùa mưa lũ năm 2024

    (Xây dựng) – Tỉnh Bình Định hiện có 90 điểm nguy cơ sạt lở, trong đó có 15 điểm nguy cơ sạt lở cao. Việc đảm bảo an toàn cho người dân nằm trong vùng sạt lở trong mùa mưa bão sắp tới là nỗi lo rất lớn của lãnh đạo tỉnh này.

  • BHXH Việt Nam: Kết quả nổi bật trong công tác chuyển đổi số

    (Xây dựng) - Trong những năm qua, toàn ngành BHXH Việt Nam đã triển khai mạnh mẽ và đồng bộ các giải pháp chuyển đổi số ở tất cả các lĩnh vực BHXH, BHYT và BHTN. Với 3 trọng tâm là nâng cao nhận thức chuyển đổi số; phát triển hạ tầng số, dữ liệu số, bảo đảm an ninh, an toàn thông tin; đẩy mạnh cung cấp dịch vụ công trên môi trường số, công tác chuyển đổi số của ngành đã đem lại những lợi ích thiết thực cho người dân, doanh nghiệp, được Chính phủ và Nhân dân ghi nhận, hưởng ứng.

  • Hà Nội: Tăng giá vé xe buýt

    (Xây dựng) - Từ ngày 01/11, giá vé xe buýt tại Hà Nội có cự ly dưới 15km tăng từ 7.000 đồng lên 8.000 đồng/lượt; từ 15km đến dưới 25km tăng từ 7.000 đồng lên 10.000 đồng/lượt; từ 25km đến dưới 30km tăng từ 8.000 đồng lên 12.000 đồng/lượt; từ 30km đến dưới 40km tăng từ 9.000 đồng lên 15.000 đồng/lượt và từ 40km trở lên tăng từ 9.000 đồng lên 20.000 đồng/lượt.

  • Bắc Giang: Đề nghị thanh lý 19 công trình cấp nước sinh hoạt không hoạt động

    (Xây dựng) - Sau khi rà soát, cơ quan chức năng tỉnh Bắc Giang vừa đề xuất thanh lý 19 công trình cấp nước sinh hoạt không hiệu quả có giá trị xây dựng ban đầu hơn 22,8 tỷ đồng.

  • Bộ Xây dựng: Hơn 83% hồ sơ thủ tục hành chính được giải quyết

    (Xây dựng) – Từ đầu năm đến nay, tổng số hồ sơ thủ tục hành chính được Bộ Xây dựng giải quyết là 13.565 hồ sơ, đạt 83,43%.

  • Bắc Ninh: Cưỡng chế thu hồi đất dự án tại Khu công nghiệp Thuận Thành III - Phân khu B

    (Xây dựng) – Ngày 10/10, Ban thực hiện cưỡng chế thu hồi đất thuộc UBND thị xã Thuận Thành (Bắc Ninh) vừa cưỡng chế thu hồi đất và tài sản trên đất để giải phóng mặt bằng thực hiện dự án đầu tư xây dựng Khu công nghiệp Thuận Thành III - phân khu B.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load