Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ sáu 11/10/2024 20:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Vật liệu / Tư vấn

Lợi ích khi sử dụng khóa cửa điện tử Bosch

18:24 | 11/02/2020

(Xây dựng) – Ngày nay khóa cửa điện tử trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt với nhiều tiện ích, nhưng để tìm được sản phẩm mang lại sự yên tâm, an toàn cho người dùng lại là vấn đề được nhiều người quan tâm. Sản phẩm khóa cửa điện tử Bosch đem lại nhiều lợi ích, cũng như đảm bảo an toàn, nâng cao tiện nghi trong cuộc sống cho khách hàng.

Khóa cửa điện tử Bosch được sản xuất bởi Tập đoàn BOSCH danh tiếng thế giới, và đang được sử dụng rộng rãi trên nhiều nước phát triển ở châu Âu, châu Á… Tại thị trường Việt Nam, khóa được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần Vật liệu và Xây dựng HanoiBuild.

loi ich khi su dung khoa cua dien tu bosch
Khóa cửa điện tử Bosch được sản xuất bởi Tập đoàn BOSCH danh tiếng thế giới, và đang được sử dụng rộng rãi trên nhiều nước phát triển ở châu Âu, châu Á…

Khóa cửa điện tử Bosch bảo vệ ngôi nhà

Chuông cảnh báo khi có va chạm mạnh, chống cắt chống phá với thân khóa Bosch đều được sử dụng hợp kim nguyên khối cao cấp, vô hiệu hóa khi ai đó cố tình mở cửa làm sai mật khẩu ba lần, tính năng dãy số trên màn hình để tránh ai đó nhìn lén mật khẩu của bạn. Ngoài ra với những căn hộ cao cấp thì tính bảo mật gần như là tuyệt đối với tính năng bất khả xâm phạm kể cả là hacker vì khóa Bosch không hề sử dụng các tính năng liên quan đến bluetooth hay internet.Tính năng bảo vệ nhiều lớp: Khách hàng có thể lựa chọn mở cửa từ 1-3 lớp bảo vệ để tăng tính bảo mật cho ngôi nhà.

Đặc biệt, chúng ta hoàn toàn không phải nghe tiếng lạch cạch mỗi khi trở về nhà như sử dụng khóa cơ thông thường. Bạn chỉ cần sử dụng một chạm vân tay là cửa tự động mở với độ nhạy cực cao 0.3s của công nghệ vây tay Bosch. Đa dạng tính năng mở cửa như: Vân tay, mã số, thẻ từ. Tất cả mọi người trong gia đình đều có thể mở cửa dễ dàng từ trẻ nhỏ đến người già. Ngoài ra, khóa còn có thìa khóa cơ dự phòng để mở cửa trong các trường hợp sự cố ngoài ý muốn.

Khóa cửa điện tử Bosch dễ dàng sử dụng, thời gian lắp đặt nhanh

Rất tiện lợi trong quá trình lắp đặt, nếu bạn đã sử dụng khóa cơ cũ thì có thể thay thế khóa cửa điện tử rất nhanh, chỉ khoảng hơn 1 tiếng đồng hồ, bạn đã có bộ khóa mới đẹp hơn mà không ảnh hưởng thẩm mỹ bởi vết đục khoét của khóa cũ. Sử dụng pin tiểu 1.5V và có cảnh báo hết pin nên dễ dàng thay thế khi pin yếu. Tuổi thọ của pin đến 3.650 lần sử dụng.

Mẫu mã khóa Bosch vô cùng đẹp và sang trọng làm tôn thêm vẻ đẹp cho căn hộ, là miếng ghép hoàn hảo cuối cùng trong thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn. Cộng với việc được trải nghiệm độ nhạy và mượt mà của khóa giúp bạn hoàn toàn thư giãn và thỏa mái mỗi khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi.

loi ich khi su dung khoa cua dien tu bosch
Sản phẩm khóa Bosch thiết kế tinh xảo, thời thượng.

Khóa cửa điện tử Bosch được các bậc thầy châu Âu thiết kế và đã được cấp bằng sáng chế. Những yếu tố của khóa Bosch mà không sản phẩm nào có được đó là độ tinh xảo, thời thượng và an toàn như: Thân khóa đúc nguyên khối bởi hợp kim cao cấp, rất đặc sắc và chắc chắn. Được sơn 3 lớp bằng công nghệ độc quyền của Bosch nên chống xước, chống bám bẩn, không bị phai màu. Phụ kiện, lõi, mạch của khóa, tất cả được Bosch làm bằng chất liệu cao cấp.

Khóa cửa điện tử Bosch hiện nay rất đa dạng mẫu mã, nhiều phong cách, kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Sản phẩm khóa cửa điện tử Bosch đã vượt qua nhiều cuộc kiểm tra chất lượng với nhiều tiêu chuẩn quốc tế. Tại Việt Nam, khóa Bosch đã có mặt ở nhiều đơn vị đại lý bán hàng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và dễ dàng mua hàng chính hãng khóa Bosch trên toàn quốc.

Chi tiết liên hệ: Công ty Cổ phần Vật liệu và Xây dựng HanoiBuild

Địa chỉ: Số 200 Khu đô thị mới Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

Trưng bày: Tầng 3 - Trung tâm thương mại Mê Linh Plaza, Hà Đông, Hà Nội

Điện Thoại: 08 555 555 98 – email: [email protected]

Website: //khoacuadientubosch.vn

Mỹ Anh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Cùng CDoor giải mã 3 lầm tưởng về cửa nhôm Xingfa hiện nay

    (Xây dựng) - Nhôm Xingfa là thương hiệu rất phổ biến trên thị trường, tuy nhiên cũng thường bị hiểu sai. Cùng CDoor giải mã 3 lầm tưởng về nhôm Xingfa hiện nay.

  • Báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng hệ mới nhất 2, 4 cánh kính cường lực và thi công trọn gói uy tín

    (Xây dựng) - Cửa nhôm Xingfa là lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống hiện đại nhờ độ bền cao, khả năng cách âm, cách nhiệt tốt và thẩm mỹ sang trọng. Bài viết dưới đây cung cấp báo giá chi tiết cho các mẫu cửa nhôm Xingfa 2, 4 cánh kết hợp kính cường lực, cùng dịch vụ thi công trọn gói uy tín từ các đơn vị chuyên nghiệp. Cập nhật hệ nhôm Xingfa mới nhất, giúp bạn dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách.

  • Ứng dụng của máy rửa cát đá trong sản xuất cọc bê tông dự ứng lực

    (Xây dựng) - Ngày nay xây dựng công trình nhà ở, công trình trọng điểm quốc gia, cầu đường đều sử dụng cọc bê tông dự ứng lực. Theo nhiều chuyên gia, đây là phương pháp hữu hiệu đảm bảo công trình luôn đẹp và bền vững lâu dài theo thời gian.

  • Chuyên gia tiết lộ các loại sàn nhà lý tưởng cho người bị dị ứng

    (Xây dựng) - Sử dụng vật liệu lót sàn không phù hợp có thể làm tăng nguy cơ mắc các triệu chứng dị ứng. Khi bụi bẩn, nấm mốc và phấn hoa tích tụ trên sàn nhà, chúng có thể khiến cho các triệu chứng như hắt hơi, sổ mũi, ngứa ngáy và khó thở trở nên nghiêm trọng hơn. 4 loại sàn nhà lý tưởng cho người bị dị ứng là: Sàn gỗ công nghiệp, sàn nhựa, gạch, đá.

  • Máy rửa cát đá cho xây dựng như thế nào?

    (Xây dựng) - Hiện nay xây dựng ngày càng nhiều nên nhu cầu bê tông tươi càng cao từ các trạm trộn bê tông. Trong đó có nhiều công trình trọng điểm yêu cầu mác bê tông cao như 400, 500, 600, 700, 800 thì phải cần có máy rửa cát đá để làm sạch đá. Các trạm trộn bê tông, các dây chuyền sản xuất trong xây dựng đang tìm cách khắc phục đá bị lẫn tạp chất nhiều như đất, mùn, bột đá, rể cây..., nhưng để làm sạch đá cần tốn nhiều nhân công, năng suất không cao. Vì vậy, máy rửa cát đá của Công ty Cơ khí Kiến Thức cung cấp sẽ giải quyết vấn đề này.

  • Những ưu điểm của nhà xây bằng bê tông khí chưng áp

    (Xây dựng) - Bê tông khí chưng áp là loại vật liệu xây dựng đã được sử dụng trên thế giới hơn 100 năm qua như châu Âu, châu Mỹ và các nước châu Á như Nhật Bản, Trung Quốc… Ở Việt Nam, loại vật liệu này mới được sản xuất và đưa vào xây dựng khoảng năm 2018. Đây là loại vật liệu xanh được khuyến khích sử dụng vì có tác động tốt đến môi trường và những ưu điểm thiết thực.

Xem thêm
  • Đá xây dựng được dùng cho sân golf như thế nào?

    (Xây dựng) - Sân golf là nơi để những golf thủ mọi lứa tuổi thể hiện khả năng chơi golf của mình và là môi trường thư giãn tốt. Hiện nay các sân golf tại Việt Nam đang được xây dựng và phát tiển rất nhiều, vì vậy việc sử dụng đá xây dựng trong sân golf chất lượng cao rất được ưu tiên.

    09:02 | 10/08/2024
  • Máy rửa đá cho trạm trộn bê tông như thế nào?

    (Xây dựng) - Hiện nay xây dựng ngày càng nhiều nên nhu cầu bê tông tươi càng cao từ các trạm trộn bê tông. Trong đó có nhiều công trình trọng điểm yêu cầu mác bê tông cao như 400, 500, 600, 700, 800 thì phải cần có máy rửa đá để làm sạch đá. Các trạm trộn bê tông, các dây chuyền sản xuất trong xây dựng đang tìm cách khắc phục đá bị lẫn tạp chất nhiều như đất, mùn, bột đá, rể cây..., nhưng để làm sạch đá cần tốn nhiều nhân công, năng suất không cao. Vì vậy, máy rửa đá của Công ty Cơ khí Kiến Thức cung cấp sẽ giải quyết vấn đề này.

    10:52 | 08/08/2024
  • Báo giá thi công sơn giả đá cẩm thạch cho cột tròn, cột vuông ngoài trời bền đẹp ấn tượng

    (Xây dựng) - Sơn giả đá cẩm thạch là giải pháp hoàn hảo để nâng tầm vẻ đẹp và độ bền cho các công trình ngoài trời. Với khả năng chịu được tác động của thời tiết khắc nghiệt, dịch vụ thi công sơn giả đá cẩm thạch cho cột tròn và cột vuông của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một diện mạo sang trọng, ấn tượng và bền vững. Hãy tham khảo bảng báo giá chi tiết của chúng tôi để lựa chọn giải pháp tối ưu cho công trình của bạn.

    16:15 | 08/07/2024
  • Tại sao nên dùng cửa nhôm có cầu cách nhiệt?

    (Xây dựng) - Ô nhiễm môi trường, biến đổi khí hậu đang ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Nhà không chỉ là chốn đi về mà còn là nơi thư giãn sau một ngày làm việc vất vả. Để có một không gian sống tiện nghi và an toàn, con người đã nghiên cứu, tạo ra những vật liệu cao cấp, đáp ứng được các yêu cầu chống nóng, chống ồn, chống bụi. Trong đó, gạch mát, tôn lạnh, xốp ốp tường, foam PU cách nhiệt, cửa cách nhiệt là các giải pháp chống nóng hiệu quả.

    15:06 | 28/05/2024
  • Yêu cầu về cát được dùng để xây sân golf

    (Xây dựng) - Hiện nay sân golf ở Việt Nam đang được xây dựng và phát triển rất nhiều, vì thế yêu cầu về chất lượng cát phục vụ cho sân golf cũng rất được quan tâm.

    08:00 | 25/05/2024
  • Máy sàng cát cho trạm trộn bê tông như thế nào?

    (Xây dựng) - Xây dựng ngày càng phát triển nên nhu cầu bê tông tươi càng cao. Tại các trạm trộn bê tông, chủ đầu tư đang tìm cách khắc phục tình trạng cát bị lẫn tạp chất nhiều như đất, mùn, bột, rể cây, ni lông..., mặt khác việc làm sạch cát cần tốn nhiều nhân công, năng suất không đạt. Nay Máy sàng cát Kiến thức sẽ giải quyết vấn đề này.

    16:13 | 23/05/2024
  • Khoan cắt bê tông Hải Phòng: Đơn vị cung cấp dịch vụ uy tín, chất lượng

    (Xây dựng) - Tối ưu thời gian và chi phí luôn là vấn đề mà nhiều nhà thầu hướng đến khi xây dựng. Trong lĩnh vực này, việc khoan cắt bê tông là một phần không thể thiếu để hoàn thành công việc hiệu quả. Và với sự xuất hiện của dịch vụ khoan cắt bê tông, việc tiết kiệm được thời gian chi phí không còn là điều quá khó khăn. Vậy đơn vị nào cung cấp dịch vụ uy tín tại Hải Phòng? Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau.

    15:32 | 23/05/2024
  • Ứng dụng của đá thạch anh để tăng cường phong thuỷ trong xây dựng

    (Xây dựng) - Trong phong thủy, đá thạch anh trắng được coi là vật phẩm đá quý hiếm. Không như những loại đá tự nhiên khác, đá thạch anh không chỉ được biết đến để làm trang sức hay trang trí phong thủy, mà đá thạch anh còn được sử dụng trong rất nhiều lĩnh vực khác nhau nhằm phục vụ đời sống cho con người như xây dựng, khử sóng điện từ, xua đuổi tà khí và mang lại năng lượng tích cực bảo vệ sức khỏe.

    11:44 | 16/05/2024
  • 4 điều cần lưu ý khi lựa chọn tôn lợp mái cho công trình

    (Xây dựng) - Bên cạnh vấn đề thiết kế và thi công ngôi nhà, không ít khách hàng cũng phải đau đầu trong vấn đề chọn lựa loại tôn lợp mái phù hợp cho công trình.

    12:06 | 09/05/2024
  • Top 100 mẫu sơn hiệu ứng giả bê tông đẹp thi công giá rẻ

    (Xây dựng) - Hiện nay, xu hướng sơn hiệu ứng bê tông được ưa chuộng và phổ biến, có thể dễ dàng bắt gặp ở các công trình nội thất nhà, biệt thự, quán cafe, nhà hàng… Cùng tham khảo 100 mẫu sơn hiệu ứng giả bê tông đẹp thi công giá rẻ chuyên nghiệp dưới đây.

    11:33 | 06/05/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load