Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ bảy 12/10/2024 02:53 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Du lịch /

Hợp tác triển khai dự án Park Hyatt Phu Quoc

17:01 | 10/12/2019

(Xây dựng) - Chiều 9/12, BIM Land - Công ty Phát triển hạ tầng du lịch và Bất động sản thuộc Tập đoàn BIM Group và Tập đoàn Hyatt chính thức ký Thỏa thuận Dịch vụ, hợp tác triển khai dự án Park Hyatt Phú Quốc tại diễn đàn cấp cao du lịch Việt Nam.

hop tac trien khai du an park hyatt phu quoc
Thỏa thuận Dịch vụ đã ký với Tập đoàn Hyatt trong khuôn khổ Diễn đàn là lời khẳng định cho vị thế nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển hạ tầng và bất động sản du lịch cao cấp của BIM Group.

Park Hyatt Phu Quoc là dự án biệt thự nghỉ dưỡng siêu sang đầu tiên của Park Hyatt tại khu vực Đông Nam Á – thương hiệu cao cấp nhất thuộc Tập đoàn Hyatt và là dự án có định vị cao nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Việt Nam.

Rộng 60ha, gồm 65 căn biệt thự trải từ đồi cao xuống biển xanh, Park Hyatt Phu Quoc sở hữu bãi biển riêng, nguyên sơ hiếm có trên thế giới. Với phong cách kiến trúc và thiết kế được chắt lọc tinh tuyển từ các yếu tố văn hóa bản địa, nghệ thuật thủ công truyền thống, kết hợp với hơi thở đương đại tạo nên một diện mạo nghỉ dưỡng độc đáo.

Park Hyatt Phu Quoc mang đến hành trình xa xỉ mang đậm tính cá nhân, dựa trên 40 năm kinh nghiệm và kiến thức thiết kế những trải nghiệm độc đáo từ một trong năm thương hiệu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới.

Tại buổi lễ ký kết ông Adam Owen Riley – Trưởng Bộ phận Quản lý Khách sạn và Dịch vụ du lịch của BIM Land, cho biết: “Park Hyatt Phu Quoc là dự án đánh dấu cột mốc đặc biệt trong việc chinh phục dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp của cả tập đoàn BIM Group và tập đoàn Hyatt. Chúng tôi tin tưởng rằng, Park Hyatt Phu Quoc không chỉ là nơi nghỉ dưỡng và trải nghiệm, mà còn là tuyệt tác nghỉ dưỡng xứng đáng để sở hữu và sưu tập.

Với kinh nghiệm đầu tư và phát triển hạ tầng bất động sản nghỉ dưỡng, nhất là bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, cũng như mối quan hệ hợp tác chiến lược với các thương hiệu khách sạn nghỉ dưỡng quốc tế hàng đầu, BIM Group tin tưởng rằng, với những dự án có dấu ấn vượt thời gian như Park Hyatt Phu Quoc, du lịch nghỉ dưỡng hạng sang tại Phú Quốc sẽ thực sự nâng tầm, đúng như chủ đề “Để du lịch Việt Nam thực sự cất cánh” của Diễn đàn cấp cao Du lịch Việt Nam năm nay”.

Thỏa thuận Dịch vụ đã ký với Tập đoàn Hyatt trong khuôn khổ Diễn đàn là lời khẳng định cho vị thế nhà đầu tư hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực phát triển hạ tầng và bất động sản du lịch cao cấp của BIM Group. Đây là lần thứ hai, BIM Land – thành viên của Tập đoàn BIM Group tham gia trong vai trò nhà tài trợ chính và đóng góp thảo luận tại phiên toàn thể.

PV

Theo

Cùng chuyên mục
  • Du lịch Đà Nẵng dịp cuối năm có gì?

    (Xây dựng) - Lễ hội bia có 1-0-2 trên thế giới, ẩm thực được Michelin công nhận cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ… đang biến Đà Nẵng trở thành điểm đến được du khách “săn lùng” cho một kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ.

  • Những lễ hội tâm linh độc đáo chỉ có tại Tây Ninh

    (Xây dựng) - Được mệnh danh là miền đất hành hương với đời sống tín ngưỡng đặc trưng, Tây Ninh có rất nhiều lễ hội độc đáo diễn ra quanh năm, trong đó núi Bà Đen và Toà Thánh Cao Đài là 2 “thánh địa” của các lễ hội tâm linh không giống bất cứ nơi nào khác tại Việt Nam.

  • Hà Nam: Đẩy mạnh chuyển đổi số để thu hút khách du lịch

    (Xây dựng) - Trong thời gian qua, tỉnh Hà Nam đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực du lịch, nhờ vào sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp chính quyền. Việc thúc đẩy chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) không chỉ nâng cao hiệu quả quản lý mà còn giúp quảng bá hình ảnh hấp dẫn của Hà Nam đến du khách, từ đó thu hút thêm lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.

  • Kiên Giang: Dẫn đầu thu hút đầu tư du lịch khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

    (Xây dựng) - Thông tin từ Sở Du lịch Kiên Giang cho biết, đến nay Kiên Giang đã thu hút 317 dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch với số vốn đầu tư trên 16,5 tỷ USD. Đây là tỉnh dẫn đầu thu hút đầu tư du lịch khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

  • Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2024

    (Xây dựng) - Với chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỳ vĩ”, Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 8 - 10/11.

  • Lai Châu mùa vàng

    (Xây dựng) - Du khách đến Lai Châu dịp tháng 10 hàng năm sẽ quên lối về bởi đây là thời điểm nhiều địa phương của Lai Châu khoác lên mình chiếc áo vàng óng của lúa chín. Một Lai Châu đẹp như tranh vẽ, quyễn rũ bởi những thuở ruộng bậc thang vàng ruộm.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load