Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ năm 19/09/2024 05:12 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Hải Phòng: Tiếp nhận 01 tỷ đồng từ Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội khắc phục bão số 3

16:24 | 17/09/2024

(Xây dựng) - Mới đây, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam – Ban Vận động cứu trợ thành phố Hải Phòng tổ chức tiếp nhận ủng hộ từ Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội và nhiều tổ chức, cá nhân đã ủng hộ nhân dân thành phố khắc phục bão số 3.

Hải Phòng: Tiếp nhận 01 tỷ đồng từ Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội khắc phục bão số 3
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hải Phòng tiếp nhận ủng hộ của Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội số tiền 1 tỷ đồng khắc phục hậu quả cơn bão số 3 (Yagi).

Tại buổi trao tặng, Trung tướng Trần Bá Thiều, nguyên Tổng Cục trưởng Tổng cục Chính trị Bộ Công an; Trưởng Ban liên lạc Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội chia sẻ: “Ngay khi bão tan, nhìn thấy hình ảnh thiệt hại của thành phố Cảng, chúng tôi đã nhanh chóng bàn bạc với các thành viên trong Ban liên lạc phát động một đợt ủng hộ để chung tay cùng người dân Hải Phòng khắc phục hậu quả.

Chỉ trong 4 ngày, chúng tôi quyên góp được 1 tỷ đồng, nay xin chuyển đến Ban Vận động cứu trợ của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hải Phòng. Chúng tôi mong rằng, thông qua Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố, ngày càng có nhiều đơn vị, tổ chức, cá nhân tiếp tục lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, chung tay giúp đỡ người dân gặp khó khăn khắc phục thiệt hại sau bão”.

Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam thành phố Hải Phòng Đào Trọng Đức cho biết, để ứng phó với siêu bão, thành phố đã triển khai nghiêm túc các chỉ đạo của Trung ương, quyết liệt triển khai các biện pháp phòng, chống bão. Tuy nhiên, cơn bão đi qua để lại hậu quả nặng nề, rất nhiều người dân cần được giúp đỡ, hỗ trợ, động viên cả về vật chất và tinh thần.

Thay mặt địa phương, ông Đào Trọng Đức trân trọng cảm ơn và ghi nhận những tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của Hội đồng hương Hải Phòng tại Hà Nội và các đơn vị, tổ chức, cá nhân khác đã chung tay, đồng hành cùng thành phố khắc phục hậu quả sau bão và bày tỏ mong muốn các đơn vị, tổ chức, cá nhân tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, lan tỏa tinh thần “tương thân, tương ái”, chung tay giúp đỡ người dân gặp khó khăn khắc phục thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống.

Thành phố Hải Phòng cam kết sẽ sử dụng kinh phí ủng hộ đúng mục đích, có hiệu quả, phân bổ kịp thời, công khai minh bạch. Trong đó, ưu tiên khắc phục nhà ở cho các hộ nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn và các gia đình có nạn nhân tử vong, bị thương do bão số 3.

Thu Quỳnh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Kon Tum: Đối phó với động đất

    (Xây dựng) - Trong thời gian gần đây, huyện Kon Plông, tỉnh Kon Tum liên tục hứng chịu nhiều trận động đất lớn, nhỏ gây ra nỗi lo lắng và bất an cho hàng nghìn người dân sống tại khu vực này. Chỉ tính riêng từ đầu năm đến nay, huyện Kon Plông đã có gần 300 trận động đất được ghi nhận, có trận đạt tới cường độ 4,7 độ Richter, làm nứt toác nhà cửa, công trình xây dựng, đe dọa cuộc sống bình yên của người dân.

    19:51 | 18/09/2024
  • Kỳ vọng đột phá từ tuyến cao tốc Cao Lãnh – An Hữu

    (Xây dựng) - Dự án thành phần 2 cao tốc Cao Lãnh - An Hữu đoạn qua địa phận tỉnh Tiền Giang có vai trò rất lớn trong phát triển kinh tế - xã hội đối với hai tỉnh Tiền Giang và Đồng Tháp nói riêng và vùng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

    19:50 | 18/09/2024
  • Cách nào xử lý cây xanh ngã đổ do bão lũ?

    (Xây dựng) - Sau bão lũ, hàng loạt cây xanh ở các khu đô thị, làng xóm bị ngã đổ, gãy cành, gây thiệt hại về tài sản và sinh mạng của người dân. Theo lẽ thường, phần lớn số cây xanh này được cắt bỏ, giải phóng giao thông đi lại cho người dân. Nhưng việc cắt bỏ này chưa hợp lý, gây lãng phí. Tôi đề xuất một số ý kiến về việc xử lý cây xanh ngã đổ này.

    19:45 | 18/09/2024
  • Hải quan và Cục Thuế Đồng Nai quyên góp hơn 600 triệu đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục thiệt hại sau bão số 3

    (Xây dựng) - Sau 2 ngày phát động, cán bộ công chức ngành Hải quan tỉnh Đồng Nai đã quyên góp được gần 260 triệu đồng gửi đến đồng bào phía Bắc để khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

    17:02 | 18/09/2024
  • CADI-SUN ủng hộ đồng bào vùng bão lũ hơn 1,1 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên CADI-SUN đã cùng nhau quyên góp ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng nặng nề của thiên tai.

    15:48 | 18/09/2024
  • Bắc Giang: Phát hiện cung sạt trượt dài 100m trên núi Y Sơn, tỉnh ra công điện hỏa tốc công bố tình huống khẩn cấp

    (Xây dựng) - Qua kiểm tra phát hiện tại vị trí khu vực núi Y Sơn xảy ra sạt trượt, với cung trượt dài khoảng 100m và nhiều vị trí quanh khu vực xuất hiện các vết nứt, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang vừa có công điện hỏa tốc công bố tình huống khẩn cấp.

    15:26 | 18/09/2024
  • Yên Bái: Nhiều suất quà hỗ trợ người dân bị thiệt hại do bão số 3

    (Xây dựng) - Sáng 17/9, Công ty Cổ phần Xây dựng phát triển nhà và Thương mại Hà Nội, Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ thành phố Hải Phòng phối hợp cùng với Hội Hỗ trợ gia đình liệt sỹ tỉnh Yên Bái trao tặng cho thành phố Yên Bái 2 tấn gạo, trị giá 42 triệu đồng và 400 suất quà có tổng trị giá 450.000.000 đồng.

    15:03 | 18/09/2024
  • Lộ trình xây dựng Trung tâm điều hành đường bộ cao tốc

    (Xây dựng) - Bộ Giao thông vận tải vừa có báo cáo Thủ tướng Chính phủ về lộ trình xây dựng Trung tâm quản lý điều hành giao thông tại các tuyến đường bộ cao tốc do Bộ này quản lý giai đoạn đến năm 2025.

    14:41 | 18/09/2024
  • Bài 1: Những “công trình xanh” chưa xếp hạng

    (Xây dựng) - Tây Bắc đẹp như một bức tranh hùng vĩ. Trong trập trùng mây núi, thấp thoáng bản làng người Mông, người Dao; phía dưới thung lũng, gần suối, người Thái chọn làm nơi ở. Bản làng đó có những ngôi nhà người dân tự xây dựng từ vật liệu tự nhiên, mang đậm bản sắc văn hóa bản địa, phù hợp địa hình, khí hậu, xứng đáng là những “công trình xanh” chưa được xếp hạng.

    13:07 | 18/09/2024
  • Đắk Nông: Sạt, trượt nghiêm trọng ven Quốc lộ 14

    (Xây dựng) - Sau nhiều ngày mưa lớn kéo dài, đã xảy ra sự cố sạt trượt, sụt lún nghiêm trọng tại Km 877+070 (phía bên trái tuyến) và Km877+300 (bên phải tuyến) ven Quốc lộ 14 đoạn qua dốc Ông Bồ, xã Quảng Tín (huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông).

    11:56 | 18/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load