Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ bảy 12/10/2024 06:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Du lịch /

Đồ Sơn (Hải Phòng): Động thổ Dự án khu nghỉ dưỡng Nam Cường

14:18 | 12/05/2022

(Xây dựng) - Ngày 12/5, Tập đoàn Nam Cường tổ chức Lễ động thổ Dự án khu nghỉ dưỡng tại phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn, Hải Phòng. Đây là dự án nghỉ dưỡng hỗn hợp, tiêu chuẩn quốc tế, có tổng mức đầu tư gần 700 tỷ đồng.

do son hai phong dong tho du an khu nghi duong nam cuong
Các đại biểu thực hiện nghi thức động thổ Dự án Nam Cường tại phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện chủ đầu tư cho biết: Dự án xây dựng khu nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế tại phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng là một trong những điểm nhấn quan trọng về lĩnh vực thương mại, dịch vụ của tập đoàn.

Dự án có tổng diện tích 47.768,275m2 bao gồm: Khu vực lưu trú, khu vui chơi, trung tâm tổ chức các hoạt động sự kiện trong nhà, ngoài trời, nhà hàng… Dự án được đẩy nhanh ngay sau thời điểm cả nước khôi phục hoạt động sản xuất kinh doanh do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

“Mặc dù có những khó khăn do bối cảnh chung, chúng tôi vẫn nỗ lực sắp xếp sẵn sàng các nguồn vốn, các công đoạn chuẩn bị để có thể từng bước triển khai dự án trong điều kiện phù hợp. Lễ động thổ dự án ngày hôm nay là sự khẳng định cụ thể của Tập đoàn Nam Cường về việc quyết tâm triển khai xây dựng khu nghỉ dưỡng ở phường Hải Sơn, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng”, ông Nguyễn Hồng Phương - Giám đốc Xây dựng chia sẻ.

do son hai phong dong tho du an khu nghi duong nam cuong
Ông Nguyễn Hồng Phương – Giám đốc Xây dựng Tập đoàn Nam Cường phát biểu tại buổi lễ.

Tại Lễ động thổ, đại diện quận Đồ Sơn chia sẻ về tầm nhìn phát triển của quận đến năm 2045. Theo đó, trong thời gian tới, quận Đồ Sơn định hướng trờ thành một đô thị du lịch biển tầm cỡ khu vực và quốc tế, cơ bản đạt các tiêu chí của đô thị loại đặc biệt.

Đồng thời, quận Đồ Sơn sẽ triển khai thực hiện hiệu quả các cơ chế chính sách đầu tư cho du lịch, phát triển hạ tầng, cơ sở vật chất ngành Du lịch, khuyến khích các doanh nghiệp phát triển sản phẩm - dịch vụ nhằm nâng cao năng lực và chất lượng du lịch của địa phương. Tập đoàn Nam Cường triển khai dự án Nam Cường Đồ Sơn, với trọng tâm xây dựng các khu nghỉ dưỡng quốc tế, chất lượng có vai trò quan trọng trong chiến lược phát triển của quận Đồ Sơn.

Tập đoàn Nam Cường được thành lập năm 1984, khởi đầu hoạt động trong lĩnh vực vận tải đường thuỷ. Đến năm 1996, Tập đoàn Nam Cường mở rộng hoạt động sang lĩnh vực thương mại, dịch vụ và du lịch và ghi dấu bằng khách sạn 4 sao đầu tiên tại Hải Phòng. Đến nay, Nam Cường nằm trong số những tập đoàn tư nhân có lịch sử phát triển lâu năm của Việt Nam và tiên phong trong nhiều lĩnh vực hoạt động.

Đăng Hùng

Theo

Cùng chuyên mục
  • Du lịch Đà Nẵng dịp cuối năm có gì?

    (Xây dựng) - Lễ hội bia có 1-0-2 trên thế giới, ẩm thực được Michelin công nhận cùng nhiều trải nghiệm mới mẻ… đang biến Đà Nẵng trở thành điểm đến được du khách “săn lùng” cho một kỳ nghỉ cuối năm đáng nhớ.

  • Những lễ hội tâm linh độc đáo chỉ có tại Tây Ninh

    (Xây dựng) - Được mệnh danh là miền đất hành hương với đời sống tín ngưỡng đặc trưng, Tây Ninh có rất nhiều lễ hội độc đáo diễn ra quanh năm, trong đó núi Bà Đen và Toà Thánh Cao Đài là 2 “thánh địa” của các lễ hội tâm linh không giống bất cứ nơi nào khác tại Việt Nam.

  • Hà Nam: Đẩy mạnh chuyển đổi số để thu hút khách du lịch

    (Xây dựng) - Trong thời gian qua, tỉnh Hà Nam đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật trong lĩnh vực du lịch, nhờ vào sự phối hợp chặt chẽ giữa các cấp chính quyền. Việc thúc đẩy chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ thông tin (CNTT) không chỉ nâng cao hiệu quả quản lý mà còn giúp quảng bá hình ảnh hấp dẫn của Hà Nam đến du khách, từ đó thu hút thêm lượt khách đến tham quan và trải nghiệm.

  • Kiên Giang: Dẫn đầu thu hút đầu tư du lịch khu vực Đồng bằng sông Cửu Long

    (Xây dựng) - Thông tin từ Sở Du lịch Kiên Giang cho biết, đến nay Kiên Giang đã thu hút 317 dự án đầu tư vào lĩnh vực du lịch với số vốn đầu tư trên 16,5 tỷ USD. Đây là tỉnh dẫn đầu thu hút đầu tư du lịch khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

  • Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2024

    (Xây dựng) - Với chủ đề “Về với những đỉnh núi Lai Châu kỳ vĩ”, Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu năm 2024 sẽ diễn ra từ ngày 8 - 10/11.

  • Lai Châu mùa vàng

    (Xây dựng) - Du khách đến Lai Châu dịp tháng 10 hàng năm sẽ quên lối về bởi đây là thời điểm nhiều địa phương của Lai Châu khoác lên mình chiếc áo vàng óng của lúa chín. Một Lai Châu đẹp như tranh vẽ, quyễn rũ bởi những thuở ruộng bậc thang vàng ruộm.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load