Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ bảy 12/10/2024 00:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Ciputra Hanoi chung tay đẩy lùi Corona Virus

08:04 | 21/03/2020

(Xây dựng) - Là khu đô thị quy mô lớn có đông đảo cộng đồng cư dân quốc tế tại Hà Nội, việc phòng dịch Corona Virus của Ciputra Hanoi luôn được đặt lên hàng đầu trong thời điểm dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

Ngay từ khi có thông tin về Corona Virus khởi phát tại Vũ Hán - Trung Quốc, Ban quản lý Ciputra Hanoi đã thực hiện một cách triệt để các biện pháp phòng dịch Corona theo các hướng dẫn, khuyến cáo của ngành Y tế để đảm bảo dịch bệnh được kiểm soát chặt chẽ, tránh lây lan.

Công tác khử khuẩn, vệ sinh

Thường xuyên phun khử trùng các khu vực trong và ngoài các tòa nhà, đặc biệt các khu vực sảnh, sân chơi, khu vực công cộng bằng Cloramin B. Dung dịch sát khuẩn (để rửa tay) được đặt tại các sảnh tòa nhà, khu vực vệ sinh.

Ciputra Hanoi chung tay đẩy lùi Corona Virus
Nhân viên vệ sinh phun khử khuẩn tại tất cả khu vực chung bên trong các tòa nhà tại Ciputra Hanoi.

Đối với khu vực thang máy tại các sảnh căn hộ, gel rửa tay khô kháng khuẩn được đặt phía ngoài và trong thang máy, yêu cầu tất cả mọi người rửa tay bằng gel sát khuẩn trước và sau khi bấm thang máy. Dán PVC toàn bộ các nút bấm tầng trong thang máy và nút gọi thang bên ngoài thang máy đồng thời vệ sinh thang máy với tần suất 1 lần/ mỗi 60 phút.

Ciputra Hanoi chung tay đẩy lùi Corona Virus
Gel rửa tay kháng khuẩn được đặt phía ngoài và trong mỗi thang máy, toàn bộ các nút bấm và gọi thang đều được dán PVC để tiện vệ sinh 60 phút/lần.

Tuyên truyền sâu rộng

Thông tin về dịch bệnh Corona cũng như cách phòng tránh được gửi trực tiếp tới từng hộ cư dân. Ngoài ra các thông báo, tờ rơi được đặt hoặc dán tại các khu vực công cộng: Cửa đi vào sảnh, bàn lễ tân, thang máy hay băng rôn tuyên truyền được treo rộng khắp tại các cung đường nội bộ; hay những tin tức trực tuyến trên Fanpage nội bộ đảm bảo mọi người đều tiếp cận được nguồn thông tin chính xác, kịp thời về dịch bệnh.

Ciputra Hanoi chung tay đẩy lùi Corona Virus
Băng rôn, tờ rơi tuyên truyền tại cách sảnh căn hộ, khu vực thang máy và đường nội bộ Ciputra Hanoi.

Rà soát và kiểm tra những trường hợp đi về từ vùng dịch

Ban quản lý cư dân Ciputra Hanoi phối hợp thường xuyên với y tế quận Tây Hồ và Bắc Từ Liêm, phường, y tế phường, công an phường và tổ dân phố để phân nhóm, rà soát và kiểm tra đối với nhóm cư dân nước ngoài, đặc biệt là nhóm cư dân đến từ Trung Quốc, Hàn Quốc và châu Âu ngay từ những ngày đầu để lên các phương án xử lý trong trường hợp phát hiện nếu có ca nhiễm Corona Virus trong cộng đồng.

Ciputra Hanoi chung tay đẩy lùi Corona Virus
Các chốt bảo vệ gác tại nhà các trường hợp nghi nhiễm trong vòng 14 ngày.

Ban quản lý Ciputra Hanoi hỗ trợ phường đối với những trường hợp có quyết định cách ly y tế tại nhà để theo dõi sức khỏe trong 14 ngày, bố trí chốt bảo vệ (có đeo khẩu trang, găng tay y tế) để giám sát gần cửa nhà, đặt thùng rác riêng biệt cho gia đình tự cách ly và quy định giờ thu rác riêng.

Phòng chống dịch bệnh từ bên ngoài

Kiểm tra thân nhiệt đối với những người đi vào Ciputra tại tất cả cổng ra vào. Đóng hai cổng: Cổng chính Phạm Văn Đồng và cổng Võ Chí Công (đóng chiều vào) để tập trung kiểm soát tại các cổng còn lại.

Ciputra Hanoi chung tay đẩy lùi Corona Virus
Bảo vệ thực hiện kiểm tra thân nhiệt đối với tất cả các khách vào khu đô thị tại các cổng.

Ngoài ra tất cả các cán bộ công nhân viên công ty làm việc tại Ciputra Hanoi đều được yêu cầu thực hiện các biện pháp phòng chống dịch, giữ gìn môi trường chung…bao gồm 100% cán bộ nhân viên cần đo thân nhiệt trước khi vào cũng như phải đeo khẩu trang khi làm việc hay tiếp xúc với cư dân, khách hàng.

Sống xanh, sống khỏe

Ciputra Hanoi chung tay đẩy lùi Corona Virus
Không gian sống xanh gần gũi thiên nhiên tại Ciputra Hanoi.

Nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng không gian gần gũi thiên nhiên với nhiều thảm thực vật sẽ giúp con người phục hồi năng lượng, gia tăng sức khỏe và đẩy lùi dịch bệnh, đặc biệt là những bệnh về đường hô hấp. Bởi vậy, song song với các biện pháp phòng dịch trực tiếp kể trên thì Ciputra Hanoi cũng luôn dành tâm huyết để chăm chút, tạo dựng một môi trường sống trong lành, nhiều cây xanh – vốn là thế mạnh và niềm tự hào của Ciputra Hanoi. Cộng đồng cư dân Ciputra Hanoi nói riêng và người Việt nam nói chung quyết tâm đồng lòng đẩy lùi và chiến thắng đại dịch Corona Virus.

Nam Hạ

Theo

Từ khóa: #Ciputra Hanoi
Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Bà Rịa - Vũng Tàu ban hành Quyết định về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa ban hành Quyết định số 30/2024/QĐ-UBND về bồi thường, hỗ trợ, tái định cư khi Nhà nước thu hồi đất cho người dân trên địa bàn tỉnh. Quyết định sẽ có hiệu lực thi hành kể từ ngày 19/10/2024.

    19:54 | 11/10/2024
  • Bài 6: Những giải pháp căn cơ về vấn đề nhà ở và hỗ trợ thị trường bất động sản ổn định, phát triển

    (Xây dựng) - Nhà ở và thị trường bất động sản luôn được xác định là một trong những lĩnh vực quan trọng của nền kinh tế - xã hội. Nhà ở vừa là tài sản lớn của mỗi hộ gia đình, cá nhân, vừa thể hiện trình độ phát triển của mỗi quốc gia. Giải quyết tốt vấn đề nhà ở cho người dân và phát triển thị trường bất động sản ổn định, lành mạnh vừa là nhiệm vụ chính trị, xã hội, vừa là nhiệm vụ phát triển kinh tế của các quốc gia.

    19:45 | 11/10/2024
  • Thừa Thiên – Huế: Kêu gọi cộng đồng nâng cao nhận thức về giảm nhẹ rủi ro do thiên tai

    (Xây dựng) - Ngày 11/10, tại thành phố Huế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn phối hợp với các cơ quan Liên hợp quốc và UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế tổ chức lễ kỷ niệm ngày Quốc tế giảm nhẹ rủi ro thiên tai và ngày ASEAN Quản lý thiên tai năm 2024, với chủ đề “Trao quyền cho thế hệ trẻ vì một tương lai an toàn trước thiên tai”.

    19:41 | 11/10/2024
  • Người tiêu dùng thế hệ mới: Động lực đẩy mạnh tiêu dùng “xanh”

    (Xây dựng) - Chiếm phần lớn trong cơ cấu dân số cùng sự quan tâm đặc biệt đến môi trường, thế hệ người tiêu dùng Gen Z, Gen Alpha (2 nhóm dân số sinh từ năm 1997 về sau) đang thúc đẩy xu hướng tiêu dùng xanh hơn, bền vững hơn. Đây cũng chính là “điểm chạm” mới giữa họ và các thương hiệu.

    18:15 | 11/10/2024
  • Thành phố Tây Ninh phấn đấu đến năm 2030 đạt 75% tiêu chí đô thị loại I

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Tây Ninh vừa có quyết định phê duyệt Chương trình phát triển đô thị thành phố Tây Ninh đến năm 2030. Mục tiêu nhằm nâng cao đời sống cho nhân dân, phát triển cơ sở hạ tầng trên địa bàn thành phố nói riêng, toàn tỉnh nói chung.

    16:56 | 11/10/2024
  • Đồng Nai: Tháo gỡ vướng mắc trong công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng tại huyện Nhơn Trạch

    (Xây dựng) - Tại huyện Nhơn Trạch (tỉnh Đồng Nai) hiện nay có nhiều dự án cấp tỉnh và quốc gia đang đồng loạt triển khai. Vì vậy công tác bồi thường, hỗ trợ, tái định cư tại địa phương này cần phải thực hiện thật tốt, hạn chế việc người dân bị thiệt thòi về quyền lợi, phát sinh khiếu kiện, khiếu nại, tố cáo.

    16:20 | 11/10/2024
  • Hà Nội: Phê duyệt phương án tuyến đường dọc đê hữu Hồng trên địa bàn thị xã Sơn Tây

    (Xây dựng) - Phó Chủ tịch UBND Thành phố Dương Đức Tuấn ký ban hành Quyết định số 5266/QĐ-UBND ngày 08/10/2024 về việc phê duyệt phương án tuyến đường dọc đê hữu Hồng đoạn từ nút giao với đường Vành đai 5 tại đầu cầu Vĩnh Thịnh đến phố Lê Lợi (thuộc dự án Nâng cấp tuyến đê hữu Hồng kết hợp làm đường giao thông trên địa bàn thị xã Sơn Tây, Thành phố Hà Nội).

    16:17 | 11/10/2024
  • Tin buồn

    Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin:

    15:42 | 11/10/2024
  • Hòa Phát hỗ trợ xây dựng hơn 1.500 căn nhà cho người nghèo trên cả nước

    (Xây dựng) - Hưởng ứng lời kêu gọi của Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các Bộ ngành nhằm xóa nhà tạm, nhà dột nát vào cuối năm 2025, Tập đoàn Hòa Phát đã dành hỗ trợ xây dựng hơn 1.500 căn nhà cho người nghèo, các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước. Trong đó, hai tỉnh Quảng Ngãi và Phú Yên là 1.000 căn, còn lại là tại Trà Vinh và Sóc Trăng.

    15:24 | 11/10/2024
  • Nam Định: Đề nghị di dời một số Công ty ra khỏi khu dân cư vì không đảm bảo phòng cháy chữa cháy

    (Xây dựng) – Qua kiểm tra an toàn về phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (PCCC và CNCH), Công an tỉnh Nam Định đã đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo các cơ quan chức năng tổ chức di dời cơ sở sản xuất ra khỏi khu dân cư (KDC); xử lý nghiêm, dứt điểm các vi phạm về trật tự xây dựng, sử dụng sai mục đích đối với 4 cơ sở sản xuất. 4 cơ sở này gồm: Chi nhánh Công ty Cổ phần Bánh kẹo Hải Hà - Nhà máy Bánh kẹo Hải Hà 2; Công ty TNHH Mai Linh Nam Định; Công ty Cổ phần Bia Hà Nội - Nam Định và Công ty Cổ phần Bia NaDa.

    14:56 | 11/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load