Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ hai 16/09/2024 15:34 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Bình Định: Ấm áp “Giấc mơ trăng rằm”

11:52 | 15/09/2024

(Xây dựng) – Hơn 1.500 phần quà cùng nhiều suất học bổng đã được Công ty TNHH Solrise Nhơn Phú tọa lạc trên đường Tây Sơn (đơn vị đầu tư Dự án Nhà ở xã hội Nhơn Phú 2, phường Nhơn Phú, thành phố Quy Nhơn, Bình Định) phối hợp với Liên đoàn Lao động tỉnh Bình Định trao tặng đến các em thiếu nhi, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi trên địa bàn tỉnh.

Bình Định: Ấm áp “Giấc mơ trăng rằm”
“Giấc mơ trăng rằm” là sân chơi ý nghĩa dành cho các em dịp Tết Trung thu.

Trong 2 đêm 14 và 15/9, tại Dự án Nhà ở xã hội Nhơn Phú 2, phường Nhơn Phú, Công ty TNHH Solrise Nhơn Phú phối hợp Liên đoàn Lao động tỉnh đã tổ chức chương trình Tết Trung thu “Giấc mơ trăng rằm” nhằm mang đến một mùa Tết trung thu ấm áp, yêu thương và ý nghĩa cho trẻ em trên địa bàn tỉnh.

Theo Ban tổ chức, chương trình lần này tập trung chủ yếu hướng về con em của công nhân, cán bộ công nhân viên làm việc tại các khu công nghiệp thuộc địa bàn tỉnh Bình Định. Trong đó, phần lớn công nhân ở các khu công nghiệp là những lao động xa nhà, phải thuê nhà trọ, nên có nhiều thiếu thốn hoặc không có thời gian tổ chức cho các em đón Tết đoàn viên.

Bà Nguyễn Thị Ngọc Ánh, Giám đốc kinh doanh của MegaLand, đơn vị phân phối độc quyền Dự án Nhà ở xã hội Nhơn Phú 2 cho biết: Hơn cả vật chất, những món quà cùng với các hoạt động vui Tết Trung thu là sự sẻ chia và là tình cảm mà đơn vị mang đến cho các em, góp phần mang đến cho các em thiếu nhi những kỷ niệm đẹp đẽ, ấm áp, ký ức yêu thương, hạnh phúc về tuổi thơ, về mùa trăng rằm tháng Tám.

Bình Định: Ấm áp “Giấc mơ trăng rằm”
Đông đảo phụ huynh cùng con em tham dự sự kiện.

Với tiêu chí “Nhà ở xã hội xanh - ước mơ có thật!”, việc nhà đầu tư tổ chức đêm hội “Giấc mơ trăng rằm” nhằm góp phần sẻ chia yêu thương đến các em, giúp các em tận hưởng trọn vẹn đêm trung thu vui nhộn, hạnh phúc bên gia đình tại một không gian rộng lớn. Qua đó, động viên các em cố gắng học tập, vươn lên trong cuộc sống.

“Đây cũng là dịp để đơn vị được đóng góp vào chính sách lớn của Chính phủ, UBND tỉnh Bình Định về công tác an sinh xã hội cũng như mong muốn người có thu nhập thấp có cơ hội được an cư lạc nghiệp, dần nâng cao chất lượng cuộc sống, đặc biệt là nhà ở cho các đối tượng chưa có nhà ở ổn định”, bà Ánh chia sẻ.

Bình Định: Ấm áp “Giấc mơ trăng rằm”
Nhiều suất học bổng được trao tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

Dịp này, Công ty TNHH Solrise Nhơn Phú đã trao tặng hơn 1.500 phần quà Trung thu gồm: Bánh kẹo, sữa, lồng đèn… cho các em thiếu nhi, học sinh con em công nhân làm việc tại các khu công nghiệp… với tổng kinh phí trao tặng hơn 250 triệu đồng. Ngoài ra, còn trao tặng 10 suất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học giỏi.

Thu Loan

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Uỷ viên Bộ Chính trị Nguyễn Xuân Thắng kiểm tra việc khắc phục hậu quả lũ lụt tại Thái Nguyên

    (Xây dựng) – Chiều 15/9, Ủy viên Bộ Chính trị, Giám đốc Học viện Chính trị Quốc gia Hồ Chí Minh, Chủ tịch Hội đồng Lý luận Trung ương Nguyễn Xuân Thắng dẫn đầu Đoàn công tác của Trung ương làm việc với tỉnh Thái Nguyên về việc lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục thiệt hại do bão số 3 và mưa lũ sau bão gây ra trên địa bàn.

    11:35 | 16/09/2024
  • Nam Định: Tổng giá trị thiệt hại do bão số 3 khoảng hơn 560 tỷ đồng

    (Xây dựng) - Theo thống kê của UBND tỉnh Nam Định đến hết ngày 13/9, tổng giá trị thiệt hại do bão số 3, mưa lũ gây ra trên địa bàn tỉnh khoảng hơn 560 tỷ đồng.

    10:44 | 16/09/2024
  • Đầu tư công cho cao tốc Quy Nhơn - Pleiku: Giải pháp tài chính bền vững?

    (Xây dựng) - Dự án cao tốc Quy Nhơn - Pleiku đang trở thành tâm điểm chú ý với đề xuất chuyển từ hình thức đầu tư đối tác công tư (PPP) sang đầu tư công. Quyết định này đã làm dấy lên nhiều câu hỏi về tính bền vững tài chính và hiệu quả của phương án đầu tư công trong việc triển khai các dự án giao thông quan trọng.

    10:37 | 16/09/2024
  • Bảo vệ cây xanh đô thị tại Hà Nội: Cần một giải pháp quản lý thống nhất, toàn diện

    (Xây dựng) – Cơn bão số 3 đã gây thiệt hại nghiêm trọng cho hệ thống cây xanh đô thị Hà Nội, với hàng chục nghìn cây xanh bị bật gốc, gãy đổ. Trước tình hình này, việc bảo vệ và khôi phục cây xanh trở thành nhiệm vụ cấp bách, đòi hỏi một giải pháp quản lý thống nhất, toàn diện cùng với việc nâng cao kỹ thuật trồng và chăm sóc để giảm thiểu rủi ro trong tương lai.

    10:34 | 16/09/2024
  • Bến Tre tập trung nâng cao hiệu quả chương trình giảm nghèo bền vững tại xã Tân Xuân

    (Xây dựng) - Ngày 13/9, Đoàn công tác của UBND tỉnh Bến Tre, do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Thị Bé Mười làm Trưởng đoàn, đã có chuyến kiểm tra kết quả thực hiện Chương trình mục tiêu quốc gia (MTQG) giảm nghèo bền vững giai đoạn 2021-2025 tại xã Tân Xuân, huyện Ba Tri. Cuộc làm việc này thể hiện sự quan tâm sâu sát của tỉnh đến công tác giảm nghèo và là cơ hội để đánh giá kết quả thực hiện chương trình cũng như đề ra các giải pháp hữu hiệu hơn trong tương lai.

    10:30 | 16/09/2024
  • Hà Nội: Think Playgrounds hỗ trợ người dân xóm Phao khắc phục hậu quả bão lũ

    (Xây dựng) – Doanh nghiệp xã hội Nghĩ về sân chơi trong phố (Think Playgrounds – TPG) đang triển khai nhiều hoạt động nhằm hỗ trợ người dân sống tại các khu vực bãi giữa và ven đê sông Hồng khắc phục hậu quả bão lũ.

    09:48 | 16/09/2024
  • UNICEF cứu trợ khẩn cấp các cộng đồng bị ảnh hưởng nặng nề bởi siêu bão Yagi

    (Xây dựng) – Quỹ Nhi đồng Liên Hợp quốc (UNICEF) đã cung cấp vật tư ngành Nước tới chính quyền địa phương để chuyển đến các hộ gia đình, bệnh viện, cơ sở y tế và trường học tại 3 tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất bởi siêu bão Yagi (cơn bão số 3).

    09:43 | 16/09/2024
  • Hợp long cầu sông Hồng nối Thái Bình – Nam Định

    (Xây dựng) - Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng các công trình giao thông tỉnh và nhà thầu thi công tuyến đường bộ ven biển tỉnh Thái Bình vừa tổ chức hợp long cầu sông Hồng nối hai huyện Tiền Hải (Thái Bình) và huyện Giao Thủy (Nam Định).

    09:41 | 16/09/2024
  • HĐND tỉnh Khánh Hòa thông qua 39 Nghị quyết quan trọng

    (Xây dựng) - Tại Kỳ họp thứ 15, HĐND tỉnh khóa VII mới đây, các đại biểu HĐND tỉnh Khánh Hòa đã thảo luận và thống nhất thông qua 39 Nghị quyết quan trọng.

    09:39 | 16/09/2024
  • Giúp nhân dân bằng việc làm thiết thực, nghĩa tình

    Những năm qua, lực lượng vũ trang tỉnh Hải Dương luôn chủ động phối hợp cấp ủy, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể địa phương triển khai nhiều chương trình, việc làm, góp phần giúp các hộ dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế. Những việc làm thiết thực, nghĩa tình của cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh đã góp phần tô thắm phẩm chất cao đẹp "Bộ đội Cụ Hồ".

    09:36 | 16/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load