Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ năm 19/09/2024 22:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

789club ios đạt Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ V

11:28 | 15/12/2023

(Xây dựng) - Ngày 14/12, Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hải Phòng đã tổ chức Lễ tổng kết và trao giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ V.

789club ios
 đạt Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ V
Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ V đã vinh danh 19 tác phẩm xuất sắc đạt giải.

Năm 2023 là năm thứ 5 Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hải Phòng tổ chức Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” với chủ đề “Hải Phòng - Thành phố văn minh, hiện đại”.

Sau thời gian phát động, Ban tổ chức đã nhận được 169 tác phẩm tham gia (trong đó, Báo, tạp chí in: 41 tác phẩm; Báo, tạp chí điện tử: 100 tác phẩm; Báo nói: 13 tác phẩm; Báo hình: 15 tác phẩm) với 28 cơ quan báo chí, trong đó 26 cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương, 2 cơ quan báo chí của Thành phố. Phần lớn là các cơ quan báo chí uy tín, có lượng bạn đọc lớn trong nước và quốc tế.

Các tác phẩm báo chí dự Giải năm nay có sự thể hiện tốt về chất lượng, thể loại, hình thức đa dạng, phong phú, số lượng tác phẩm tham gia nhiều, trong đó Báo Hải Phòng, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng có nhiều tác phẩm dự thi. Các tác phẩm gửi dự thi có nội dung bám sát với chủ đề của giải “Hải Phòng - Thành phố văn minh, hiện đại”.

Nhiều tác phẩm với nhiều loạt bài phóng sự trên báo in, báo hình, báo nói, báo điện tử được đầu tư bài bản, kỹ lưỡng về nội dung và hình thức trình bày, lựa chọn, phân tích, đánh giá sâu sắc kết quả đạt được về lĩnh vực thu hút đầu tư, giao thông, quy hoạch đô thị, nông thôn mới, chuyển đổi số, du lịch, an sinh xã hội đã nêu bật những đổi mới, vươn lên mạnh mẽ, khẳng định vị thế, tầm vóc của thành phố Hải Phòng. Điểm mới năm nay có nhiều bài viết về công tác xây dựng Đảng, phân tích đánh giá tổng kết về nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ thành phố. Bên cạnh đó, nhiều bài viết kịp thời phát hiện những vấn đề còn nổi cộm, đóng góp ý kiến sâu sắc với sự phát triển của thành phố như những bất cập các công trình ảnh hưởng đến du lịch tại Đồ Sơn, bảo vệ nguồn nước sông Đa Độ, xử lý các dự án treo…

789club ios
 đạt Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ V
Ban tổ chức trao giải cho các tác giả, tác phẩm đạt giải Khuyến khích Giải báo chí "Vì một Hải Phòng phát triển" lần thứ V.

Các vấn đề được phản ánh trên báo chí đã tạo nên một bức tranh toàn cảnh sinh động về phát triển kinh tế, xã hội bền vững của Hải Phòng hôm nay. Nhiều tác phẩm có tính phát hiện, phản biện sâu, thể hiện sự dấn thân của tác giả, khi đăng phát đã có hiệu quả truyền thông lớn, có tầm ảnh hưởng xã hội và mang lại hiệu quả xã hội tích cực. Một số tác phẩm có hình thức thể hiện chuyên nghiệp, hấp dẫn, sáng tạo, đầu tư công phu, ứng dụng công nghệ làm báo mới như video, longform và các hình ảnh đẹp, sống động để truyền đạt nội dung. Đặc biệt ở tất cả các hạng mục giải thưởng đều có sự xuất hiện song hành của các cơ quan báo chí Thành phố và các cơ quan báo chí Trung ương và tỉnh bạn. Điều đó đã góp phần làm nên thành công và nâng cao vị thế của giải.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Phạm Văn Tuấn - Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Hải Phòng cho biết: “Qua 5 năm tổ chức, Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” đã nhận được sự tham gia của gần 1.000 tác phẩm báo chí và hàng trăm nhà báo, phóng viên. Điều đó đã khẳng định uy tín của Giải. Điểm mới năm nay là có nhiều bài viết về công tác xây dựng Đảng, phân tích đánh giá tổng kết về nửa nhiệm kỳ thực hiện Nghị quyết Đại hội XVI Đảng bộ thành phố. Bên cạnh đó, nhiều bài viết kịp thời phát hiện những vấn đề còn nổi cộm, đóng góp nhiều ý kiến quan trọng đối với các chủ trương lớn của thành phố và phân tích đánh giá chuyên sâu, mang tính phản biện giúp thành phố kịp thời điều chỉnh, bổ sung các chủ trương, chính sách phù hợp”.

789club ios
 đạt Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ V
Văn phòng đại diện Khu vực Duyên hải Bắc bộ, 789club ios đạt giải Khuyến khích với tác phẩm “Hải Phòng vươn ra biển lớn” của nhóm tác giả Hải Nguyên và Duy Thanh.

Giải báo chí “Vì một Hải Phòng phát triển” lần thứ V đã vinh danh 19 tác phẩm xuất sắc. Trong đó, có 2 giải A, 3 giải B, 4 giải C và 10 giải Khuyến khích.

Năm 2023, Văn phòng đại diện Khu vực Duyên hải Bắc bộ, 789club ios đạt giải Khuyến khích với tác phẩm “Hải Phòng vươn ra biển lớn” của nhóm tác giả Hải Nguyên và Duy Thanh.

Duyên Hải

Theo

Cùng chuyên mục
  • Quảng Bình: Sơ tán, di dời gần 1.000 hộ dân ra khỏi khu vực sạt lở

    (Xây dựng) - Để đảm bảo an toàn cho người dân do ảnh hưởng của bão số 4, tỉnh Quảng Bình đã khẩn trương tổ chức sơ tán, di dời 852 hộ/2.995 khẩu ra khỏi khu vực sạt lở.

  • Văn Yên (Yên Bái): Gắn biển công trình chào mừng 60 năm thành lập huyện

    (Xây dựng) - Huyện Văn Yên (Yên Bái) vừa tổ chức gắn biển và đưa vào sử dụng công trình chào mừng 60 năm Ngày thành lập huyện.

  • Bắc Giang: Tiếp tục tập trung giải quyết, khắc phục hậu quả do bão số 3

    (Xây dựng) – Mới đây, Tỉnh ủy Bắc Giang đã ban hành Công văn số 3366-CV/TU về việc tiếp tục giải quyết, khắc phục hậu quả của bão số 3 và mưa, lũ trên địa bàn.

  • Hà Tĩnh: Sẵn sàng phương án di dời hộ dân khu vực nguy hiểm đến nơi an toàn

    (Xây dựng) - Trước tình hình bão số 4 ảnh hưởng gây mưa lớn, có nguy cơ ngập lụt cao, nhiều địa phương trên địa bàn Hà Tĩnh đã sẵn sàng phương án di dời các hộ dân vùng thường xuyên bị ngập lụt, sạt lở đất ven sông, chân núi và hạ du các hồ chứa nước đến nơi an toàn.

  • Dáng núi trong điểm trường Thâm Luông

    (Xây dựng) - Được hoàn thành xây dựng vào năm 2023, mới đây, điểm trường Thâm Luông (Hà Giang) đã xuất sắc giành chiến thắng trong hạng mục Trường và Đại học của Giải thưởng Kiến trúc Quốc tế IAA năm 2024 (International Architecture Awards 2024). Công trình chứa đựng câu chuyện ý nghĩa về kiến trúc “xanh” giữa núi rừng.

  • Phục hồi cây xanh đô thị sau bão

    (Xây dựng) – Bão số 3 qua đi đã để lại những thiệt hại vô cùng lớn đối với lá phổi xanh của Thủ đô. Thống kê sơ bộ, bão số 3 khiến 8.700 cây đô thị của Hà Nội bị gãy đổ, tuy nhiên trong số đó chỉ có thể dựng trồng lại được khoảng 1.900 cây. Bên cạnh đó là mối nguy hiểm tiềm tàng từ những cây xanh già cỗi lâu năm trước bão gió, vì vậy việc khôi phục cây xanh nghiêng, đổ… cần khắc phục nhanh và kịp thời.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load