Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ hai 12/08/2024 00:58 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Bắc Ninh: Khởi công hồ điều hòa Phúc Ninh, "lá phổi xanh" giữa lòng đô thị

11:46 | 08/08/2024

(Xây dựng) - Trong không khí chào mừng kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng thành phố Bắc Ninh (8/8/1954 - 8/8/2024), UBND thành phố Bắc Ninh phối hợp với Tổng Công ty Phát triển đô thị Kinh Bắc tổ chức lễ khởi công công trình hồ điều hòa giai đoạn 1, thuộc Dự án Khu đô thị mới Phúc Ninh.

Bắc Ninh: Khởi công hồ điều hòa Phúc Ninh,
Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Thanh (thứ 5 từ phải qua) cùng các lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh và chủ đầu tư thực hiện nghi thức khởi công giai đoạn 1.

Lễ khởi công trình hồ điều hòa Phúc Ninh, thành phố Bắc Ninh vào đúng dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Giải phóng là sự kiện trọng đại đánh dấu một bước tiến quan trọng, trong chiến lược phát triển đô thị bền vững, hướng tới một tương lai xanh và đáng sống của thành phố này.

Được biết, công trình hồ điều hòa Phúc Ninh có tổng diện tích 13,78ha thuộc Dự án Khu đô thị mới Phúc Ninh, thành phố Bắc Ninh với tổng diện tích 114.554ha (nằm trong địa bàn các phường Đại Phúc, Vũ Ninh và Thị Cầu), sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc điều tiết nước, giảm thiểu nguy cơ ngập úng cho khu vực, đồng thời tạo nên một không gian xanh mát, góp phần cải thiện chất lượng môi trường sống cho người dân. Đây cũng là công trình thoát nước cấp III với cao độ kè đỉnh hồ là 4.0m.

Bắc Ninh: Khởi công hồ điều hòa Phúc Ninh,
Khởi công công trình hồ điều hòa Phúc Ninh, kỳ vọng sẽ mang đến một diện mạo mới cho thành phố.

Phát biểu tại buổi lễ, Chủ tịch UBND thành phố Bắc Ninh Nguyễn Mạnh Hiếu đã ghi nhận tinh thần và biểu dương sự nỗ lực của các đơn vị và sự đồng lòng của nhân dân trong bàn giao mặt bằng để công trình hồ điều hoà Phúc Ninh được triển khai đúng tiến độ. Đồng thời, đặt kỳ vọng dự án sẽ hoàn thành đúng kế hoạch, đảm bảo chất lượng và an toàn, góp phần xây dựng một thành phố Bắc Ninh xanh, sạch, đẹp và đáng sống hơn.

Bắc Ninh: Khởi công hồ điều hòa Phúc Ninh,
Phối cảnh tổng thể Khu đô thị Phúc Ninh.

Công trình hồ điều hòa Phúc Ninh sẽ là một điểm nhấn cảnh quan, một không gian sinh hoạt cộng đồng, nơi giao lưu, thư giãn của người dân, được kỳ vọng sẽ mang đến một diện mạo mới cho thành phố, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, thu hút đầu tư và thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội, mở ra một tương lai xanh và tràn đầy hy vọng. Đây sẽ là một công trình mang lại lợi ích thiết thực cho người dân, trở thành biểu tượng cho khát vọng vươn lên, xây dựng một thành phố hiện đại, văn minh và đáng sống.

Nguyên Khánh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load