Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ hai 23/09/2024 23:33 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Anh hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu được vinh danh Tiến sĩ danh dự của Viện Đại học Kỷ lục Thế giới

10:52 | 24/12/2020

(Xây dựng) - Anh hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu - Chủ tịch HĐQT Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt vừa được trao bằng vinh danh Tiến sĩ danh dự của Viện Đại học Kỷ lục Thế giới trực thuộc Liên minh Kỷ lục Thế giới.

anh hung lao dong nguyen quang mau duoc vinh danh tien si danh du cua vien dai hoc ky luc the gioi
Anh hùng Lao động Nguyễn Quang Mâu (giữa) nhận bằng Tiến sĩ danh dự.

Đây là sự ghi nhận của Liên minh Kỷ lục thế giới dành cho những sáng kiến và đóng góp to lớn của Anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu trong việc đưa ngành Vật liệu xây dựng sản xuất gạch, ngói, đất sét nung Việt Nam vươn tầm ra thế giới.

Trước đó, ngày 12/9, Anh hùng lao động Nguyễn Quang Mâu cũng đã vinh dự đón nhận đĩa vàng sáng tạo của Liên đoàn các nhà sáng tạo Thế giới và chính thức trở thành một trong những người Việt Nam đầu tiên là thành viên của Liên minh Kỷ lục thế giới.

Công ty Cổ phần Gốm Đất Việt cũng đã đón nhận được thêm 2 Kỷ lục mới. Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu Gốm Đất Việt đã đón nhận 18 Kỷ lục Việt Nam và 2 Kỷ lục Thế giới, chính thức trở thành đơn vị sản xuất vật liệu xây dựng (gạch ngói, đất sét nung) lập nhiều Kỷ lục nhất Việt Nam.

Viện Đại học Kỷ lục Thế giới (WRU) hoạt động theo mô hình đặc thù tinh gọn như một Viện tư liệu và nghiên cứu tổng hợp về những giá trị sáng tạo và nội dung kỷ lục của cộng đồng kỷ lục gia trên thế giới, hoạt động ngoài hệ thống hàn lâm, chuyên tìm kiếm giá trị các kỷ lục, lưu giữ các chất xám, vinh danh các kỷ lục gia có đóng góp tích cực cho cộng đồng xã hội; quảng bá tất cả các giá trị nội dung về kỷ lục trên toàn thế giới.

Vũ Phong Cầm

Theo

Cùng chuyên mục
  • Nhận loạt ưu đãi “nặng đô”, chủ xe VF 8 tranh thủ cơ hội chốt đơn không tưởng

    (Xây dựng) - Chi phí sở hữu VinFast VF 8 đang ở mức lý tưởng chưa từng có với tổng ưu đãi lên tới hơn 267 triệu đồng. Đây được xem là cơ hội “không có lần 2” để nhiều người mang về nhà mẫu xe xịn nhất phân khúc D-SUV.

  • Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập PV GAS: Khẳng định quyết tâm phát triển trong “Hành trình năng lượng xanh”

    (Xây dựng) - Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) tổ chức Lễ kỷ niệm 34 năm thành lập (20/9/1990 - 20/9/2024) vào đúng thời điểm đạt tới những thành tựu đáng tự hào, ghi dấu ấn phát triển lớn mạnh của ngành công nghiệp khí Việt Nam. Đặc biệt, PV GAS đang đứng trước những thời cơ và thách thức thức mới trong giai đoạn chuyển đổi mang tính chất bước ngoặt, chứng tỏ tinh thần “dám nghĩ, dám làm”, “Một đội ngũ, một mục tiêu” để nắm bắt những vận hội mới, tạo tiền đề cho sự phát triển bền vững và mạnh mẽ hơn trong tương lai.

  • Aeon Mall Việt Nam sẽ đầu tư trung tâm thương mại tại Bắc Ninh

    (Xây dựng) – Sau Hội nghị công bố Quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Bắc Ninh năm 2024, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có các buổi tiếp và làm việc với lãnh đạo của một số Tập đoàn, doanh nghiệp lớn đang đầu tư tại Bắc Ninh. Trong đó, Công ty Aeon Mall Việt Nam (Aeon Mall Việt Nam) đã thông báo về kế hoạch đầu tư mở rộng thêm nhiều trung tâm thương mại mới tại Việt Nam.

  • Thời điểm vàng “rinh” VinFast VF 7 với tổng ưu đãi gần 173 triệu đồng

    (Xây dựng) - VF 7 đang là mẫu xe được săn lùng nhiều nhất phân khúc C-SUV sau khi VinFast bổ sung chính sách “cực độc”, cho phép khách hàng quy đổi toàn bộ các ưu đãi hiện hành thành tiền mặt.

  • Nỗ lực hình thành bể hấp thụ carbon từ rừng ngập mặn Cà Mau của Vinamilk

    (Xây dựng) - Hơn 50 nhân viên Vinamilk đã cùng tham gia chuyến đi đến Đất Mũi, Cà Mau - nơi doanh nghiệp đang triển khai dự án Cánh rừng Net Zero trong giai đoạn 2023 - 2029. Đây là một trong nhiều hoạt động được Vinamilk triển khai hàng năm để tái sinh cánh rừng thành công, hình thành bể hấp thụ carbon hướng đến mục tiêu Net Zero.

  • Nhà sáng lập Ecopark ra mắt nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An

    (Xây dựng) - Mọi cung đường tại Eco Central Park đều dẫn tới những căn nhà phố quảng trường Central Plaza, mở ra tiềm năng kinh doanh vô hạn đối với gia chủ. Central Plaza - nơi sầm uất nhất Eco Central Park với 35.000m2 quảng trường ánh sáng, trục công viên cảnh quan, không gian giải trí ngoài trời cũng sẽ trở thành trung tâm không ngủ, điểm hẹn mới của dân Eco Central Park cũng như cả thành Vinh.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load