Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ năm 10/10/2024 20:08 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Xóa tan cái nóng hè với những căn hộ “xanh”

14:18 | 06/05/2021

(Xây dựng) - Khi Hà Nội đang dần bước vào những ngày hè oi bức và khó chịu thì không gian căn hộ “xanh” của tòa Nguyệt Quế - Imperia Smart City chính là bí quyết tuyệt vời giúp bạn xóa tan cái nóng hè và tận hưởng một cuộc sống tươi mát, trong lành.

Theo thông báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, mùa hè 2021, Hà Nội sẽ chịu ảnh hưởng 5-7 đợt nắng nóng từ 2 ngày trở lên; trong đó có 2-3 đợt nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt. Các đợt nắng nóng này sẽ tập trung chủ yếu trong tháng 5, 6 và 7. Nhiệt độ cao nhất tại khu vực nội thành mùa hè 2021 có thể đạt mức 39-41 độ C. Mức nhiệt này có thể trở thành “lò thiêu” làm đảo lộn cuộc sống của người dân trong nội đô.

Thế nhưng, không phải tất cả người dân Thủ đô đều phải hứng chịu những sự ngột ngạt đó khi họ biết chọn cho mình căn hộ trong những khu đô thị xanh, rộng với hồ nước, công viên bao phủ để tận hưởng cuộc sống. Và dự án Imperia Smart City do MIKGroup phát triển tại phía Tây Hà Nội sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua.

Xóa tan cái nóng hè với những căn hộ “xanh”
Dự án Imperia Smart City.

Sẽ thật hạnh phúc khi tại Imperia Smart City, các căn hộ bạn ở sẽ được bao phủ bởi không gian xanh đa lớp từ cây lá, hồ nước. Sở hữu vị trí kế cận công viên 10,2ha với mặt hồ điều hòa rộng 4,8ha, chỉ cần bước chân ra khỏi căn hộ, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một khuôn viên ngập tràn cây xanh, hít hà bầu không khí trong lành, hơi nước mát dịu của mặt nước hồ mang lại.

Theo số liệu thống kê, sống gần hồ - công viên, nhiệt độ xung quanh sẽ giảm được từ 2-3 độ C so với các khu vực khác. Do đó, có thể ví công viên, hồ điều hòa trong đại đô thị giống như một lá chắn xanh khổng lồ, giúp bảo vệ bạn khỏi khói bụi, ô nhiễm và làm dịu mát bầu không khi trong những ngày hè nắng nóng. Đây cũng chính là biện pháp giải nhiệt tự nhiên hiệu quả nhất mà không phải nơi ở nào cũng có được.

Xóa tan cái nóng hè với những căn hộ “xanh”
Công viên xanh trung tâm kế cận dự án được phủ những lớp xanh bất tận.

Và nếu như sống giữa phố xá đông đúc, mở cửa ra là bạn phải chịu áp lực của tiếng ồn đô thị, những dòng xe cộ nườm nượp, những tòa nhà chằng chịt khiến bạn cảm thấy ngộp thở, thì tại Imperia Smart City chỉ cần mở cửa sổ, bạn đã có thể phóng tầm view ra công viên xanh mát.

Hơn thế, việc sống trong một khu đô thị khép kín với hệ thống tiện ích, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí ngay trong khuôn viên,… sẽ giúp cư dân ở đây giảm tải việc phải đi ra đường phố, đối mặt với tắc đường, kẹt xe, giúp cuộc sống dễ chịu và thoải mái hơn rất nhiều.

Xóa tan cái nóng hè với những căn hộ “xanh”
Công viên thể thao 15 chủ đề ngay trong đại đô thị.

Không chỉ có lớp ngoài bao phủ bởi không gian xanh hoàn hảo, các căn hộ còn được thiết kế với không gian mở, hòa quyện cùng thiên nhiên, giúp chủ nhân mỗi khi trở về nhà là trở về với những thoải mái tiện nghi, trở về với sự thư thái, yên bình.

Tại mỗi căn hộ, chủ đầu tư đều tính toán kỹ càng trong từng thiết kế để vừa đảm bảo về công năng sử dụng và vừa giúp đón được nguồn năng lượng tự nhiên tốt nhất. Sự tối giản hoá trong thiết kế giúp cho căn hộ thoáng đãng, rộng rãi và tối ưu hoá không gian sử dụng. Hệ thống cửa sổ và ban công mở rộng được đặt tại nhiều vị trí trong nhà giúp cho căn hộ luôn ngập tràn ánh sáng và năng lượng từ thiên nhiên.

Xóa tan cái nóng hè với những căn hộ “xanh”
Căn hộ thiết kế không gian mở, ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

Chưa dừng lại ở đó, căn hộ tòa Nguyệt Quế Imperia Smart City còn được sáng tạo concept thiết kế "vườn ban công" với sắc xanh chủ đạo của cây Nguyệt Quế. Concept này sẽ giúp căn hộ của bạn luôn xanh mát. Còn gì tuyệt với hơn khi sau những giờ làm việc căng thẳng, bạn được cùng gia đình quây quần nhâm nhi ly trà bên ban công xanh và thỏa sức ngắm nhìn phong cảnh công viên, hồ nước.

Xóa tan cái nóng hè với những căn hộ “xanh”
Ban công xanh view công viên, hồ điều hòa.

Có thể nói, với không gian xanh đa lớp từ trong căn hộ tới không gian bên ngoài, những căn hộ tòa Nguyệt quế Imperia Smart City chính là “bí quyết” giải nhiệt mùa hè lý tưởng, giúp bạn có được một không gian sống chuẩn phong cách “resort” giữa lòng Thủ đô.

Thông tin chi tiết dự án xem tại website:

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Khám phá thiết kế đắt giá bên trong nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An

    (Xây dựng) - Mỗi căn nhà phố quảng trường Central Plaza, Eco Central Park đều có 2 mặt tiền, trần cao cửa rộng, 2 lối đi riêng biệt, diện tích đỗ xe rộng rãi, thuận lợi cho gia chủ và nhà đầu tư vừa ở vừa kinh doanh với đa dạng sản phẩm và mô hình kinh doanh.

    09:34 | 09/10/2024
  • Khởi công Vincom Mega Mall và phố thương mại Grand World tại Vinhomes Global Gate

    (Xây dựng) - Chỉ hơn một tháng sau khi khởi công Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, ngày 8/10/2024, Vinhomes tiếp tục khởi công đồng loạt cặp đôi siêu tiện ích là Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Tổ hợp phố thương mại Grand World tại đại dự án Vinhomes Global Gate. Sự kiện khẳng định tiến độ triển khai thần tốc của dự án, đồng thời đánh dấu bước tiến mạnh mẽ về hạ tầng, kiến tạo thành phố thương mại đẳng cấp quốc tế cửa ngõ Đông Bắc Hà Nội.

    19:39 | 08/10/2024
  • BIM Land kiến tạo chuẩn sống resort living bên vịnh kỳ quan tại “ốc đảo thiên đường” Lagoon Residences

    (Xây dựng) - Lagoon Residences thiết lập chuẩn mực sống resort living sang trọng bên bờ vịnh biển dành cho những cư dân tinh hoa nhờ quy hoạch cảnh quan bài bản, giữ nguyên vẹn bản sắc miền di sản cùng phong cách kiến trúc độc đáo, dịch vụ 5 sao vượt trên mọi mong đợi.

    14:53 | 08/10/2024
  • Vì sao Vincom Center Đồng Khởi thu hút loạt doanh nghiệp “triệu USD”

    (Xây dựng) - Kể từ khi đi vào hoạt động năm 2010 đến nay, tòa tháp Vincom Center Đồng Khởi luôn giữ vững vị thế là công trình biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, nhờ không ngừng đổi mới, nâng cấp theo những xu hướng mới, nơi đây còn là là bến đỗ lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

    14:26 | 08/10/2024
  • Du lịch tăng trưởng đột phá, giá thuê căn hộ ven biển Cửa Lò tăng mạnh

    (Xây dựng) - Du lịch phục hồi, giá thuê căn hộ ven biển tại các điểm nghỉ dưỡng tăng trưởng mạnh mẽ với tỷ lệ lấp đầy tăng cao. Các căn hộ cao cấp cho thuê tại Cửa Lò như tổ hợp Pearl Residence đang được quan tâm đặc biệt của nhiều nhà đầu tư và du khách muốn trải nghiệm cuộc sống tại căn hộ cao cấp ven biển trong bối cảnh hạn chế về nguồn cung tại khu vực này.

    14:23 | 08/10/2024
  • Nhà vườn mini Vinhomes Ocean Park 3: Đầu tư vừa tay, sống vui vừa ý

    (Xây dựng) - Tại các căn nhà vườn mini ở Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City), bức tranh về một cuộc sống sinh động được vẽ nên bởi đa dạng sắc màu. Ở đó, cư dân không chỉ được tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với vô vàn trải nghiệm mà còn nắm bắt cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn với chi phí sở hữu vừa tay.

    10:50 | 08/10/2024
  • Mãn nhãn với dấu ấn kiến trúc nghệ thuật viễn tưởng của tòa tháp căn hộ Regal Residence Luxury

    (Xây dựng) - Khác với những căn hộ thông thường trên thị trường, Regal Residence Luxury được đầu tư vượt chuẩn, hoàn mỹ trong từng tiểu tiết không chỉ mang đến không gian sống, làm việc, cho thuê mà còn nâng tầm giá trị cho gia chủ.

    14:40 | 07/10/2024
  • Trải nghiệm sống chuẩn quốc tế “5 trong 1” tại tòa tháp 40 tầng Regal Residence Luxury

    (Xây dựng) - Với chi phí đầu tư thấp, cư dân tinh hoa đầu tiên của Regal Residence Luxury sẽ được trải nghiệm sống chuẩn quốc tế “5 trong 1” như các tỷ phú trên thế giới ngay tại bãi biển xinh đẹp bậc nhất Việt Nam.

    14:33 | 07/10/2024
  • Stella Icon - Căn hộ xanh cho cư dân đô thị miền Tây Nam Bộ

    (Xây dựng) - Stella Icon là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại khu đô thị sân bay Kita Airport City, hứa hẹn mang đến cho cư dân miền Tây một trải nghiệm sống khác biệt với không gian xanh mát, nâng cao chất lượng sống chuẩn an lành.

    11:28 | 07/10/2024
  • Căn hộ Polaris The Maris Vũng Tàu: Tiên phong “sống khỏe” với trung tâm thể thao biển

    (Xây dựng) - Hướng đến kiến tạo không gian sống khỏe, đa tầng trải nghiệm The Maris Vũng Tàu sẽ xây dựng trung tâm thể thao biển đầu tiên của thành phố Vũng Tàu với một loạt các hoạt động jetski, flyboard, lặn ngắm san hô… Khởi đầu hành trình rực rỡ, dành cho người trẻ yêu biển tại thành phố Vũng Tàu, căn hộ Polaris thuộc tổ hợp The Maris Vũng Tàu ngay lập tức thu hút nhà đầu tư.

    08:00 | 07/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load