Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ bảy 12/10/2024 01:51 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Vượt qua mùa dịch, shophouse Maison de Ville của Hoian d’Or cất nóc đúng tiến độ

14:05 | 09/11/2021

(Xây dựng) - Là sản phẩm đầu tư được đón chờ tại Hội An, shophouse Maison de Ville dự án Hoian d’Or tiếp tục ghi điểm khi chính thức cất nóc đúng tiến độ vào cuối tuần vừa qua.

Cam kết bằng kết quả

Bất chấp tình hình dịch bệnh và giá nguyên vật liệu xây dựng leo thang, dãy shophouse đầu tiên thuộc Maison de Ville vẫn cất nóc đúng kế hoạch. Dãy nhà phố này sở hữu vị trí đắc địa ngay liền kề không gian văn hóa và giáp mặt đường chính kết nối vào trung tâm phố cổ.

Theo đại diện nhà thầu Tracodi, đến thời điểm hiện tại, phân khu Maison de Ville đã hoàn thiện thô khoảng 85% sau 6 tháng thi công, cất nóc hơn 10 căn shophouse thuộc dãy G. Thời gian tới, tổng thầu cùng các đơn vị phối hợp cấp tốc cất nóc các căn còn lại và hoàn thiện mặt ngoài, lắp nhôm kính cho toàn khu. Riêng hai căn mẫu dự kiến sẽ hoàn thiện nội thất, ngoại thất và hệ thống cơ - điện trước Tết Nguyên đán 2022.

Vượt qua mùa dịch, shophouse Maison de Ville của Hoian d’Or cất nóc đúng tiến độ
Không khí thi công khẩn trương tại phân khu Maison de Ville trong ngày cất nóc.

Đại diện chủ đầu tư - Công ty TNHH Du lịch sinh thái Cồn Bắp khẳng định, chủ đầu tư cùng các đối tác chiến lược hiện đang dồn toàn lực cho dự án và cam kết shophouse Maison de Ville sẽ được hoàn thiện và đi vào hoạt động đúng tiến độ.

“Không chỉ có sự chuẩn bị tốt nhất về tài chính, chúng tôi còn phải đảm bảo hoạt động thi công an toàn trong mùa dịch, huy động tối đa máy móc, nguyên vật liệu và giám sát nghiêm ngặt chất lượng xây dựng công trình. Sự nỗ lực này là cần thiết, vì tâm huyết với dự án và vì trân trọng sự tin tưởng của khách hàng”, ông Vũ Văn Thành – đại diện chủ đầu tư chia sẻ.

Vượt qua mùa dịch, shophouse Maison de Ville của Hoian d’Or cất nóc đúng tiến độ
Dấu mốc cất nóc dãy G shophouse Maison de Ville là minh chứng rõ ràng nhất cho cam kết của chủ đầu tư.

Lửa thử vàng, Covid-19 là “phép thử” để sàng lọc ra những chủ đầu tư có tiềm lực thực sự mạnh, những dự án thực sự đáng để đầu tư. Thời điểm này, nhà đầu tư có xu hướng cẩn trọng hơn khi lựa chọn sản phẩm từ những chủ đầu tư uy tín, tiến độ xây dựng đảm bảo.

Với những diễn biến và minh chứng thực tế, Maison de Ville càng củng cố thêm niềm tin cho khách hàng về tiềm lực tài chính của chủ đầu tư và pháp lý dự án, gạt bỏ những lo lắng về rủi ro mua nhà trên giấy hay mua nhà tại những dự án chậm tiến độ.

Kỳ vọng về một biểu tượng mới tại thành phố di sản

Chia sẻ về tầm nhìn và tâm huyết của chủ đầu tư khi phát triển dự án Hoian d’Or, ông Vũ Văn Thành cho biết: “Đầu tư vào vùng đất di sản thế giới như Hội An không chỉ đơn thuần là sở hữu một mảnh đất và xây nhà rồi bán mà còn đầu tư vô cùng lớn về không gian, về văn hóa, kiến trúc. Tại Hoian d’Or, chúng tôi không chỉ gìn giữ, tôn tạo, bồi đắp những giá trị cốt lõi của Hội An mà còn thổi vào làn gió mới, đa dạng hóa trải nghiệm của du khách, qua đó sẽ hấp dẫn thêm nhiều du khách đến với Hội An”.

Tinh thần đáng trân trọng này đã, đang và sẽ được hiện thực hóa qua bàn tay và khối óc tài hoa của KTS Võ Trọng Nghĩa, KTS Hoàng Thúc Hào, nhiếp ảnh gia Dương Minh Long - Công ty kiến trúc Huni Architectes đến từ Pháp và các đơn vị phối hợp khác.

Vượt qua mùa dịch, shophouse Maison de Ville của Hoian d’Or cất nóc đúng tiến độ
Maison de Ville - nơi tinh hoa phố cổ gặp gỡ hơi thở đương đại.

Các căn shophouse Maison de Ville được hoàn thiện mặt ngoài gồm mái ngói âm dương, màu sơn vàng kem, bậc tam cấp bằng đá và phong cách kiến trúc indochine dựa trên cảm hứng từ những ngôi nhà trong phố cổ Hội An. Không chỉ thế, các vật liệu đến từ những làng nghề truyền thống như làng gốm Thanh Hà, làng mộc Kim Bồng cũng là yếu tố làm nên tinh thần Hội An xuyên suốt dự án.

Sức hút của Maison de Ville còn đến từ vị trí kết nối hoàn hảo với 3 trục “long mạch” văn hóa - sinh thái - thương mại tương ứng với không gian văn hóa đa bản sắc ở phía Tây, trung tâm hội nghị - thương mại sầm uất ở phía Nam và khu trải nghiệm nông nghiệp sạch kết hợp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe ở phía Đông.

Với tốc độ thi công “thần tốc” như hiện tại, Maison de Ville chắc hẳn sẽ làm hài lòng hai đối tượng đang quan tâm và đón chờ nhất. Cụ thể, khách du lịch sẽ không phải chờ quá lâu để có thể trải nghiệm những sắc màu đa dạng tại Hoian d’Or. Song song với điều đó, nhà đầu tư cũng sớm khởi động những kế hoạch kinh doanh đầy triển vọng khi sở hữu các căn shophouse phiên bản giới hạn tại Hoian d’Or.

Dự án được phân phối chính thức bởi 4 đơn vị: Gland: 0963106969; Đất Xanh Miền Bắc: 0946618008; Tân Long Land: 0987745745; DKRA Việt Nam: 0919790088.

Nhi Nhi

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Hậu Giang: Chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Khu du lịch cộng đồng Thanh Xuân Farmstay

    (Xây dựng) – Ngày 8/10, UBND tỉnh Hậu Giang đã ban hành Quyết định về việc chấp thuận chủ trương đầu tư và nhà đầu tư dự án Khu du lịch cộng đồng Thanh Xuân Farmstay.

    19:02 | 09/10/2024
  • “Chọn mặt gửi vàng” tại miền đất mới, nhà đầu tư hưởng lợi nhuận vượt kỳ vọng

    (Xây dựng) - Tìm kiếm những dự án mới tiềm năng tại những vùng đất mới để “chọn mặt gửi vàng”, nhiều nhà đầu tư bất động sản quyết định dừng chân tại Quảng Trị khi nhìn thấy hàng loạt ưu thế vượt trội hội tụ tại khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park.

    18:32 | 09/10/2024
  • MIK Group chuẩn bị ra mắt 2 tòa căn hộ cao cấp phân khu The Sola Park

    (Xây dựng) - Sau “cơn sốt” của 3 tòa đầu tiên ra mắt thị trường không lâu trước đó, The Sola Park (thuộc dự án Imperia Smart City) sẽ cho ra mắt 2 tòa cuối cùng trong phân khu này, hứa hẹn tiếp tục trở thành “điểm nóng” của thị trường phía Tây trong bối cảnh nguồn cung vẫn khan hiếm.

    14:41 | 09/10/2024
  • Căn hộ nghỉ dưỡng vịnh Bái Tử Long: Đầu tư an toàn, sinh lời hấp dẫn

    (Xây dựng) - Các bất động sản tại những vùng vịnh kín luôn là mục tiêu tìm kiếm của giới đầu tư. Sự hấp dẫn của những dự án này không chỉ bởi giá trị về cảnh quan môi trường, vừa nghỉ dưỡng vừa kết hợp khai thác, mà còn bởi chúng được che chắn, bảo vệ an toàn trong tình trạng biến đổi khí hậu ngày một khó lường hiện nay.

    14:34 | 09/10/2024
  • Khám phá thiết kế đắt giá bên trong nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An

    (Xây dựng) - Mỗi căn nhà phố quảng trường Central Plaza, Eco Central Park đều có 2 mặt tiền, trần cao cửa rộng, 2 lối đi riêng biệt, diện tích đỗ xe rộng rãi, thuận lợi cho gia chủ và nhà đầu tư vừa ở vừa kinh doanh với đa dạng sản phẩm và mô hình kinh doanh.

    09:34 | 09/10/2024
  • Khởi công Vincom Mega Mall và phố thương mại Grand World tại Vinhomes Global Gate

    (Xây dựng) - Chỉ hơn một tháng sau khi khởi công Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, ngày 8/10/2024, Vinhomes tiếp tục khởi công đồng loạt cặp đôi siêu tiện ích là Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Tổ hợp phố thương mại Grand World tại đại dự án Vinhomes Global Gate. Sự kiện khẳng định tiến độ triển khai thần tốc của dự án, đồng thời đánh dấu bước tiến mạnh mẽ về hạ tầng, kiến tạo thành phố thương mại đẳng cấp quốc tế cửa ngõ Đông Bắc Hà Nội.

    19:39 | 08/10/2024
  • BIM Land kiến tạo chuẩn sống resort living bên vịnh kỳ quan tại “ốc đảo thiên đường” Lagoon Residences

    (Xây dựng) - Lagoon Residences thiết lập chuẩn mực sống resort living sang trọng bên bờ vịnh biển dành cho những cư dân tinh hoa nhờ quy hoạch cảnh quan bài bản, giữ nguyên vẹn bản sắc miền di sản cùng phong cách kiến trúc độc đáo, dịch vụ 5 sao vượt trên mọi mong đợi.

    14:53 | 08/10/2024
  • Vì sao Vincom Center Đồng Khởi thu hút loạt doanh nghiệp “triệu USD”

    (Xây dựng) - Kể từ khi đi vào hoạt động năm 2010 đến nay, tòa tháp Vincom Center Đồng Khởi luôn giữ vững vị thế là công trình biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, nhờ không ngừng đổi mới, nâng cấp theo những xu hướng mới, nơi đây còn là là bến đỗ lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

    14:26 | 08/10/2024
  • Du lịch tăng trưởng đột phá, giá thuê căn hộ ven biển Cửa Lò tăng mạnh

    (Xây dựng) - Du lịch phục hồi, giá thuê căn hộ ven biển tại các điểm nghỉ dưỡng tăng trưởng mạnh mẽ với tỷ lệ lấp đầy tăng cao. Các căn hộ cao cấp cho thuê tại Cửa Lò như tổ hợp Pearl Residence đang được quan tâm đặc biệt của nhiều nhà đầu tư và du khách muốn trải nghiệm cuộc sống tại căn hộ cao cấp ven biển trong bối cảnh hạn chế về nguồn cung tại khu vực này.

    14:23 | 08/10/2024
  • Nhà vườn mini Vinhomes Ocean Park 3: Đầu tư vừa tay, sống vui vừa ý

    (Xây dựng) - Tại các căn nhà vườn mini ở Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City), bức tranh về một cuộc sống sinh động được vẽ nên bởi đa dạng sắc màu. Ở đó, cư dân không chỉ được tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với vô vàn trải nghiệm mà còn nắm bắt cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn với chi phí sở hữu vừa tay.

    10:50 | 08/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load