Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ sáu 16/08/2024 07:32 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Vui cuối tuần tại Phố sách Hà Nội

18:58 | 16/07/2020

(Xây dựng) - Với mục đích tạo sân chơi vui vẻ, không gian văn hóa, thư giãn sau những ngày giãn cách xã hội bởi đại dịch Covid-19, Ban quản lý Phố sách Hà Nội kết hợp 16 nhà sách tổ chức Chuỗi hoạt động hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em “Vui cuối tuần cùng phố sách - Fun weekends with book street” tại Phố sách Hà Nội (quận Hoàn Kiếm) với đa dạng các hoạt động vui chơi.

vui cuoi tuan tai pho sach ha noi
Chuỗi hoạt động sẽ bắt đầu từ ngày 18/7 - 30/8/2020 (Ảnh: Internet).

Có thể nói, sự kiện lần này là điểm đến thú vị để trẻ em được trải nghiệm không gian mới mẻ. Đồng thời bố mẹ cũng có thêm cơ hội lựa chọn cho gia đình những cuốn sách hay. Đến với Phố sách Hà Nội, bố mẹ hoàn toàn yên tâm để con em mình vui chơi thoả thích trong khuôn viên với một không gian an toàn tuyệt đối.

Phố sách Hà Nội không chỉ là nơi dành riêng cho các gia đình mà còn là nơi các bạn trẻ có thể thoải mái checkin với những góc “sống ảo” đẹp và độc đáo. Không gian thoải mái tại các quán cà phê thiết kế mở - những góc dừng chân được decor bắt mắt hay ngay tại gian hàng của các nhà xuất bản; với hệ thống wifi được lắp đặt miễn phí trên toàn tuyến phố.

Nhằm hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em, các gia đình hãy cùng đến và tham gia các hoạt động bổ ích, sáng tạo, phát triển tư duy tại không gian văn hóa đặc biệt của Phố sách Hà Nội.

Chương trình sẽ bắt đầu từ ngày 18/7 đến hết ngày 30/8 cùng các hoạt động như: Khai mạc chuỗi hoạt động hè diễn ra vào tối ngày 18/7 với những tiết mục giao lưu ấn tượng; Chia sẻ cùng CLB người khuyết tật; Trải nghiệm ghép tranh bằng vải – hoạt động đặc trưng của làng lụa Vạn Phúc; Các hoạt động trò chơi dân gian vui nhộn, tâng bóng nghệ thuật; Hoạt động giao lưu âm nhạc…

Đặc biệt, “Trao sách yêu thương – Gửi ngàn nụ cười” là hoạt động điểm nhấn sẽ được diễn ra trong suốt chuỗi hoạt động hè với mục đích trao tặng sách cho những người yêu sách. Cùng với chương trình giảm giá sốc từ 20 – 50% cho toàn bộ các đầu sách từ 16 nhà sách tại Phố sách Hà Nội cùng nhiều hoạt động hấp dẫn, bổ ích khác.

Ánh Dương

Theo

Cùng chuyên mục
  • Quảng Nam: Hàng trăm người dân, du khách thích thú tham gia Lễ hội ớt A Riêu

    (Xây dựng) – Sáng 15/8, tại Quảng trường sông Ngân, thuộc Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang (huyện Đông Giang, Quảng Nam) đã khai mạc Lễ hội ớt A Riêu lần thứ nhất năm 2024 với chủ đề “Sản phẩm nông nghiệp Đông Giang phát triển và hội nhập”. Lễ hội thu hút hàng trăm người dân, du khách địa phương và nhiều nơi tham dự.

  • Mỳ Quảng được đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    (Xây dựng) – Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã ký Quyết định đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia "Tri thức dân gian Mỳ Quảng" tỉnh Quảng Nam.

  • Phú Yên: Phấn đấu được công nhận mới từ 1 đến 2 làng nghề truyền thống trong năm 2024

    (Xây dựng) – Trong năm 2024, tỉnh Phú Yên phấn đấu được công nhận mới từ 1 đến 2 làng nghề; có ít nhất 6 sản phẩm của các làng nghề đăng ký tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP và xây dựng, thực hiện các dự án, mô hình phát triển làng nghề gắn với liên kết theo chuỗi giá trị, nhằm tạo việc làm ổn định, nâng cao thu nhập và góp phần xây dựng nông thôn mới trên địa bàn tỉnh.

  • Phở Nam Định được đưa vào danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia

    (Xây dựng) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng vừa ban hành Quyết định số 2326/QĐ-BVHTTDL về việc công bố Danh mục Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đối với "Phở Nam Định".

  • Khai mạc Lễ hội trái cây Khánh Sơn lần thứ III năm 2024

    (Xây dựng) - Tối 10/8, tại Quảng trường 20-11 thị trấn Tô Hạp, UBND huyện Khánh Sơn (tỉnh Khánh Hòa) tổ chức chương trình khai mạc Lễ hội trái cây Khánh Sơn lần thứ III năm 2024 với chủ đề “Khánh Sơn hội tụ - Tinh hoa đất trời”.

  • Phát huy giá trị di sản Hoàng thành Thăng Long

    Trong kỳ họp thứ 46 diễn ra vào cuối tháng 7 vừa qua, UNESCO đã chính thức thông qua đề xuất của Việt Nam về định hướng, tầm nhìn nghiên cứu, bảo tồn và phát triển Di sản thế giới Khu Trung tâm Hoàng thành Thăng Long. Ðây là minh chứng khẳng định hướng đi đúng đắn của Hà Nội nói riêng, của Việt Nam nói chung trong bảo tồn, phát huy giá trị khu di sản quý báu này.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load