Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ năm 03/10/2024 12:37 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Viglacera bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng là công nhân lao động Khu công nghiệp Yên Phong

09:41 | 04/04/2024

(Xây dựng) – Ngày 29/3, tại Trung tâm hỗ trợ một cửa dự án Khu nhà ở xã hội (NƠXH), Khu công nghiệp Yên Phong, Bắc Ninh đã diễn ra Lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và các tài sản khác gắn liền với đất tới các khách hàng đã hoàn thiện thủ tục mua căn hộ tại toà V8 thuộc Dự án.

Viglacera bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng là công nhân lao động Khu công nghiệp Yên Phong
Toàn cảnh Lễ bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng là công nhân Khu công nghiệp Yên Phong (ảnh: Viglacera).

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Trí Dũng – Phó Giám đốc Công ty đầu tư Hạ tầng Viglacera chia sẻ: Việc bàn giao sổ đỏ căn hộ cho khách hàng tại tòa nhà V8 Dự án Khu NƠXH để bố trí cho người lao động (NLĐ) làm việc trong Khu công nghiệp Yên Phong khẳng định ngoài các ưu việt về chất lượng căn hộ, hạ tầng hoàn chỉnh, đồng bộ, được nhận nhà ngay sau khi ký hợp đồng, các chủ sở hữu tại đây còn sớm được nhận Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở lâu dài cho căn hộ mà mình lựa chọn.

Viglacera cũng đã rà soát chuyên môn kỹ thuật phòng cháy chữa cháy, đảm bảo mọi điều kiện an toàn về phòng chống cháy nổ để nghiệm thu hoàn thành trước khi đưa vào sử dụng. Điều đó cho thấy, không chỉ cư dân của riêng Tòa nhà V8 mà tất cả các cư dân tương lai của dự án có thể hoàn toàn yên tâm về các cam kết pháp lý cũng như chất lượng các dự án của chủ đầu tư Viglacera.

Viglacera bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho khách hàng là công nhân lao động Khu công nghiệp Yên Phong
Đại diện khách hàng nhận Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất (ảnh: Viglacera).

Đại diện Công ty đầu tư Hạ tầng Viglacera cho biết, quan điểm của Viglacera là luôn nỗ lực đẩy nhanh tiến độ thủ tục pháp lý, với mục tiêu để cư dân sớm được thực hiện quyền làm chủ của mình. Bên cạnh việc sở hữu Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, tất cả khách hàng được còn tham gia trao đổi, chia sẻ về những vấn đề trong quá trình sinh sống tại Dự án, từ đó cùng xây dựng một cộng đồng cư dân văn minh, đoàn kết.

Việc bàn giao Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất không chỉ chứng minh quyền lợi sở hữu hợp pháp của chủ đầu tư Viglacera, việc minh bạch trong pháp lý, mà còn giúp khách hàng yên tâm và tin tưởng vì đã lựa chọn căn hộ tại toà nhà V8 Dự án Khu NƠXH để bố trí cho NLĐ làm việc trong Khu công nghiệp làm nơi an cư. Chủ đầu tư Viglacera đã khẳng định được sự uy tín của thương hiệu, nơi để khách hàng an tâm trao gửi niềm tin.

Tổng Công ty Viglacera – CTCP sẽ tiếp tục xây dựng các Trung tâm hỗ trợ một cửa tại các địa bàn có dự án NƠXH do Viglacera phát triển, đặc biệt tại các Khu công nghiệp để kịp thời hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và cập nhật các thông tin về chính sách, ưu đãi của Nhà nước về NƠXH, nhà ở công nhân tới các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp và NLĐ, hướng tới mục tiêu an cư lạc nghiệp của NLĐ, sự phát triển ổn định của các doanh nghiệp Khu công nghiệp và đóng góp vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

Linh Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load