Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ tư 09/10/2024 04:46 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Văn Phú - Invest sẽ triển khai 4 dự án lớn tại Bắc Giang

12:00 | 14/05/2021

(Xây dựng) – Ngày 12/5, Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang đã có buổi làm việc với ban lãnh đạo Công ty CP đầu tư Văn Phú - Invest (Văn Phú - Invest) về công tác lập quy hoạch 4 dự án quy mô lớn trên địa bàn tỉnh.

Văn Phú - Invest sẽ triển khai 4 dự án lớn tại Bắc Giang
Văn Phú - Invest thuyết trình phương án quy hoạch.

Cụ thể, 4 dự án mà Văn Phú - Invest tài trợ lập quy hoạch và định hướng đầu tư gồm: Dự án Khu đô thị sinh thái Tân Yên với quy mô 348 ha; dự án Khu đô thị số 19 và 22 diện tích 154 ha tại huyện Yên Dũng; dự án Khu đô thị Tây Nam diện tích 72 ha thuộc thành phố Bắc Giang; dự án Khu công nghiệp Đông Phú diện tích 179 ha. Đây đều là những dự án có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi, môi trường sinh thái đáng đầu tư.

Tại buổi làm việc, ông Tô Như Toàn - Chủ tịch Hội đồng quản trị Văn Phú - Invest cho biết: “Văn Phú – Invest sẽ nhanh chóng triển khai các dự án đầu tư tại Bắc Giang, đóng góp các dự án vào sự tăng trưởng của tỉnh. Với thế mạnh của Văn Phú – Invest trong công tác quy hoạch, những ý tưởng Văn Phú – Invest trình bày với địa phương về 4 dự án đã được khảo sát, nghiên cứu và đưa ra phương án quy hoạch phù hợp với từng vị trí. Chúng tôi sẽ tiếp thu các ý kiến của lãnh đạo thành phố và các sở ban ngành; đồng thời mong muốn thành phố đồng hành, hợp tác và tạo điều kiện cho doanh nghiệp sớm triển khai các dự án trên địa bàn tỉnh Bắc Giang”.

Các ý tưởng quy hoạch bước đầu cho những dự án mà Văn Phú – Invest đề xuất được Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương đánh giá cao và cho biết, các đề xuất này rất phù hợp với các quy hoạch liên quan cũng như định hướng kêu gọi đầu tư của Bắc Giang. Đồng chí yêu cầu các sở, ban, ngành và địa phương phối hợp chặt chẽ và tạo điều kiện để Văn Phú - Invest triển khai các thủ tục đầu tư tiếp theo.

Văn Phú - Invest sẽ triển khai 4 dự án lớn tại Bắc Giang
Chủ tịch UBND tỉnh Bắc Giang Lê Ánh Dương phát biểu tại buổi làm việc.

Với thế mạnh phát triển đầu tư các sản phẩm Bất động sản, đồng thời triển khai mạnh mẽ công tác mở rộng địa bàn hoạt động, từ đầu năm 2021, Văn Phú – Invest đã có văn bản gửi UBND tỉnh Bắc Giang với mong muốn chung tay cùng Bắc Giang hoàn thành mục tiêu phát triển đô thị, tăng trưởng kinh tế, từng bước góp phần đưa tỉnh Bắc Giang trở thành một trong những trung tâm kinh tế - công nghiệp của vùng.

Theo đánh giá của Công ty, 4 dự án mà Văn Phú – Invest đề xuất lập quy hoạch và đầu tư đều có tiềm năng phát triển tốt, mang lại nhiều giá trị kinh tế cho địa phương, đồng thời giữ gìn môi trường sinh thái vốn có tại các các địa phương.

Văn Phú – Invest cam kết sẽ tập trung nguồn lực để thực hiện lập quy hoạch phân khu, quy hoạch chi tiết trong vòng 6 tháng kể từ ngày được UBND tỉnh cho phép tài trợ lập quy hoạch các dự án; đồng thời hoàn thành đầu tư xây dựng dự án theo tiến độ được UBND tỉnh phê duyệt tại văn bản chấp thuận chủ chương đầu tư dự án. Văn Phú – Invest cũng sẽ ứng trước các chi phí bồi thường, hỗ trợ, giải phóng mặt bằng để cơ quan nhà nước thực hiện tốt công tác thu hồi đất, giải phóng mặt bằng các dự án trên.

Sau chương trình tiếp xúc đầu tư, dưới sự chứng kiến của Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương, lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã tiếp nhận 1 tỷ đồng do Văn Phú - Invest trao tặng để phục vụ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

Văn Phú - Invest sẽ triển khai 4 dự án lớn tại Bắc Giang
Ban lãnh đạo Văn Phú - Invest trao tặng Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Bắc Giang 1 tỷ đồng phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.

Lãnh đạo Công ty cổ phần Đầu tư Văn Phú - Invest cũng cho biết, thời gian qua, Công ty đã triển khai tốt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại đơn vị. Đồng thời tích cực tham gia các hoạt động đóng góp cho cộng đồng trong công tác phòng chống dịch, thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội của các địa phương.

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh Lê Ánh Dương cảm ơn sự hỗ trợ, chia sẻ ý nghĩa của Văn Phú - Invest cho công tác phòng, chống dịch.

Chủ tịch UBND tỉnh cho biết trong những ngày qua, Bắc Giang luôn chỉ đạo quyết liệt, kịp thời công tác phòng, chống dịch bệnh. Hiện nay, tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, Bắc Giang ghi nhận hai ổ dịch Covid-19 (ổ dịch tại xã Phương Sơn, huyện Lục Nam và ổ dịch tại Công ty TNHH Shin young Việt Nam thuộc Khu công nghiệp Vân Trung, huyện Việt Yên) với 79 trường hợp F0. Bắc Giang đã huy động cả hệ thống chính trị vào cuộc chung tay phòng, chống dịch Covid-19. Trong đó, lực lượng y tế trong tỉnh được huy động tối đa để phục vụ cho công tác lấy mẫu, xét nghiệm phòng, chống dịch.

Ninh Nhi

Theo

Từ khóa: #Văn Phú - Invest
Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Sắp diễn ra Triển lãm quốc tế ngành chất kết dính, băng keo năm 2024

    (Xây dựng) - Từ ngày 27-29/11, tại Trung tâm Triển lãm SECC, 799 Nguyễn Văn Linh, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra “Triển lãm quốc tế ngành chất kết dính và băng keo tại Việt Nam - ADHESIVES & TAPE EXPO VIETNAM 2024”. Đây là sự kiện quốc tế chuyên ngành duy nhất về lĩnh vực này được tổ chức tại Việt Nam được doanh nghiệp, giới chuyên môn, người tiêu dùng rất mong đợi.

    14:57 | 07/10/2024
  • Chủ xe điện: “VF 9 cho tôi những trải nghiệm chưa từng có”

    (Xây dựng) - Khả năng vận hành mạnh mẽ và những tiện nghi chuẩn “thương gia” là các yếu tố để VinFast VF 9 chinh phục những khách hàng khó tính nhất.

    11:26 | 07/10/2024
  • Savabeco chung tay làm sạch bãi biển, góp phần giảm thiểu rác thải đại dương

    (Xây dựng) - Chung tay góp phần giải quyết những thách thức về rác thải đại dương, "Chung tay bảo vệ môi trường – Chiến dịch làm sạch biển Thiên Cầm" là chương trình nhằm mục đích lan tỏa mạnh mẽ tinh thần bảo vệ môi trường và nâng cao nhận thức thông qua hoạt động dọn sạch rác thải từ các bãi biển. Bia Sao Vàng - Savabeco kết hợp với Ban Quản lý khu du lịch Thiên Cầm tổ chức ra quân làm sạch môi trường biển và các khu vực công cộng.

    10:05 | 07/10/2024
  • SCG nhận “cú đúp” giải thưởng tại lễ trao giải Vietnam Construction Awards 2024

    (Xây dựng) - Ngày 5/10, tại lễ trao giải Vietnam Construction Awards 2024, Tập đoàn Xây dựng SCG (SCG Group) đã vinh dự được nhận “cú đúp” giải thưởng, bao gồm “Nhà thầu thi công xây dựng chất lượng, uy tín hàng đầu Việt Nam 2024” và “Doanh nghiệp xây dựng của năm 2024”.

    10:02 | 07/10/2024
  • Gạch Hải Minh khai trương showroom tại thành phố Thủ Đức

    (Xây dựng) - Ngày 21/9, showroom Gạch Hải Minh đã chính thức khai trương tại thành phố Thủ Đức, đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu tại khu vực phía Đông Sài Gòn. Với hơn 16 năm kinh nghiệm hoạt động tại khu vực phía Nam, Gạch Hải Minh đã xây dựng được uy tín vững chắc, trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu lĩnh vực vật liệu xây dựng.

    08:00 | 07/10/2024
  • Cú hích thúc đẩy phát triển các dự án điện khí

    (Xây dựng) - Ngày 4/10 tại Hà Nội, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) cùng các đơn vị thành viên đã ký kết hợp đồng mua bán điện (PPA) cho dự án Nhà máy điện Nhơn Trạch 3&4, biên bản ghi nhớ (MOU) cung cấp LNG cho dự án Nhà máy điện LNG Quảng Trạch II với Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN). Đây là những hợp đồng, biên bản mang ý nghĩa quan trọng, “mở đường” cho việc đàm phán PPA các dự án điện sử dụng khí LNG khác trong Quy hoạch điện VIII.

    21:14 | 06/10/2024
  • Nợ thuế gần nghìn tỷ, Công ty Đảo Ngọc Xanh Kỳ Sơn vẫn phát hành thành công 1.200 tỷ đồng trái phiếu

    (Xây dựng) – Là một trong top 2 doanh nghiệp nợ thuế nhiều nhất của tỉnh Hoà Bình với số tiền nợ 929 tỷ đồng. Mới đây, Công ty TNHH Đảo Ngọc Xanh Kỳ Sơn (Công ty Đảo Ngọc Xanh Kỳ Sơn) đã phát hành thành công 1.200 tỷ đồng trái phiếu với lãi suất 12,5%/năm và kỳ hạn 5 năm.

    22:39 | 05/10/2024
  • Vietnam Construction Awards 2024: Vinh danh nhiều doanh nghiệp xây dựng

    (Xây dựng) - Ngày 5/10, tại Hà Nội, Tổng hội Xây dựng Việt Nam và Tạp chí Người Xây dựng tổ chức Chương trình Vietnam Construction Awards 2024 và Diễn đàn Triển vọng ngành Xây dựng Việt Nam.

    19:05 | 05/10/2024
  • Hòa Phát hỗ trợ đồng bào tỉnh Lào Cai bị ảnh hưởng bởi bão Yagi

    (Xây dựng) - Nhằm sẻ chia với đồng bào tỉnh Lào Cai bị ảnh hưởng bởi bão Yagi, sáng 4/10, tại huyện Bát Xát, Tập đoàn Hòa Phát đã phối hợp với Tỉnh đoàn, Báo Thanh Niên, Bộ đội Biên phòng tỉnh tổ chức hoạt động hỗ trợ cho người dân tái thiết sau bão lũ.

    14:53 | 05/10/2024
  • Ra mắt Sổ tay ESG: Công cụ giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn tài chính bền vững

    (Xây dựng) - Ngày 4/10, Sổ tay về triển khai và công bố thông tin môi trường, xã hội và quản trị (Sổ tay ESG) đã chính thức ra mắt cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Thông qua sổ tay này, các doanh nghiệp có thể tiếp cận các hướng dẫn và tài liệu tham chiếu nhằm tích hợp ESG vào chiến lược quản trị và vận hành, qua đó giúp doanh nghiệp ứng phó với các rủi ro và tận dụng cơ hội liên quan đến phát triển bền vững (PTBV).

    23:01 | 04/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load