Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Chủ nhật 13/10/2024 05:00 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Văn phòng Bộ Giao thông Vận tải chuẩn bị kịch bản trong trường hợp cơ quan Bộ có ca mắc Covid-19

09:16 | 19/05/2021

(Xây dựng) - Chiều 18/5, Bộ Giao thông Vận tải thông tin chính thức về một ca nghi nhiễm Covid-19 là nhân viên Văn phòng Bộ.

van phong bo giao thong van tai chuan bi kich ban trong truong hop co quan bo co ca mac covid 19
Ảnh minh họa (Nguồn: Báo Tin tức).

Theo đó sáng 18/5, một nhân viên Văn phòng Bộ Giao thông Vận tải có biểu hiện rát họng và đã thông báo ngay tới lãnh đạo của cơ quan; Sau đó, cơ quan có yêu cầu nhân viên đó nghỉ làm để đến cơ sở y tế khám và xét nghiệm. Kết quả test nhanh cho thấy nhân viên này dương tính với Covid-19. Tuy nhiên đến tối ngày 18/5, vẫn chưa có kết quả xét nghiệm PCR nên chưa thể khẳng định nhân viên đó có mắc Covid-19 hay không.

Hiện nay, thực hiện các quy định phòng, chống dịch của Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 và hướng dẫn của Bộ Y tế, Bộ Giao thông Vận tải đã chủ động cho phun khử khuẩn toàn bộ cơ quan, đồng thời có yêu cầu cán bộ, công chức, người lao động tại trụ sở Bộ tạm thời ở lại cơ quan cho đến khi có kết quả xét nghiệm chính thức của nhân viên nghi mắc Covid-19.

Cùng đó, Bộ Giao thông Vận tải đã chuẩn bị kịch bản trong trường hợp cơ quan Bộ có ca mắc Covid-19 nhằm sẵn sàng đảm bảo công tác khoanh vùng, dập dịch và đảm bảo mọi hoạt động của Bộ. Trên cơ sở kết quả xét nghiệm chính thức, trong trường hợp nhân viên đó mắc Covid-19, Bộ Giao thông Vận tải sẽ chấp hành nghiêm các biện pháp xử lý tiếp theo của ngành Y tế.

Lê Mỹ

Theo

Cùng chuyên mục
  • Bài 3: Tín hiệu vui

    (Xây dựng) - Trước tiềm năng đang được “đánh thức”, nhiều ý kiến của lãnh đạo nhằm xúc tuyến thực hiện dự án giao thông trọng điểm để phát triển Cà Mau. Hiện các dự án đang được thực hiện, một tín hiệu vui miền cuối đất.

  • Bài 2: Đánh thức tiềm năng

    (Xây dựng) - Hiện nay, ngoài việc thực hiện các dự án, tỉnh đang gấp gúp hoàn thiện hồ sơ thực hiện các dự án giao thông trọng điểm. Tại các hội nghị giao ban, công tác hoàn thành hồ sơ, tiến độ của dự án được đặt lên hàng đầu…

  • Bài 1: Các “điểm nghẽn” cần tháo gỡ

    (Xây dựng) - Mới đây, Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau Nguyễn Tiến Hải đã có văn bản chỉ đạo về việc tập trung phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan của Trung ương để tiếp tục triển khai thực thiện các nội dung kết luận của Thủ tướng Chính phủ. Theo đó, tỉnh sẽ tập trung đầu tư xây dựng các dự án giao thông trọng điểm như: Dự án đầu tư nâng cấp, mở rộng Cảng hàng không Cà Mau, cảng biển Hòn Khoai; Nâng cấp, mở rộng tuyến đường Quốc lộ 1, đường Hồ Chí Minh từ thành phố Cà Mau đến Mũi Cà Mau (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau). Các dự trên hoàn thành tạo một viễn cảnh mới ở miền cuối đất.

  • Yên Bái: Đón nhận, truy điệu và an táng 2 hài cốt liệt sỹ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước

    (Xây dựng) - Ngày 11/10, tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể xã Y Can và xã Cường Thịnh (huyện Trấn Yên) đã tổ chức trọng thể Lễ đón nhận, truy điệu và an táng 2 hài cốt liệt sỹ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đó là liệt sỹ Phan Văn Ngó (xã Y Can) và liệt sỹ Nguyễn Văn Bình (xã Cường Thịnh).

  • Đông Anh (Hà Nội): Gắn biển công trình vườn hoa, tuyến đường văn minh đô thị Khu dân cư Thăng Long

    (Xây dựng) – Mới đây, Hội Nông dân huyện Đông Anh, Hội Nông dân xã Hải Bối tổ chức bàn giao, gắn biển công trình vườn hoa, tuyến đường văn minh đô thị trên địa bàn Khu dân cư Thăng Long.

  • Bài 7: Công tác quản lý trật tự xây dựng với những chuyển biến tích cực

    (Xây dựng) - Suốt chặng đường hình thành và phát triển, công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách và cũng đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Từ đó, góp phần hình thành nhiều khu đô thị có quy mô lớn, hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, diện mạo đô thị và nông thôn Thủ đô ngày càng khang trang, hiện đại.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load