Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Chủ nhật 13/10/2024 14:05 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội / Giáo dục

Trường Đại học Thái Bình Dương tổ chức Lễ Khai khóa năm học 2022-2023

19:00 | 01/10/2022

(Xây dựng) - Ngày 01/10, trường Đại học Thái Bình Dương tổ chức Lễ Khai khóa chào đón tân sinh viên 2022. Kỳ tuyển sinh năm nay, nhà trường chào đón gần 400 tân sinh viên thuộc 8 ngành Đại học chính quy.

truong dai hoc thai binh duong to chuc le khai khoa nam hoc 2022 2023
TS. Nguyễn Thanh Toại - Hiệu trưởng trường Đại học Thái Bình Dương đánh trống khai giảng năm học mới.

Lễ Khai khóa có sự tham dự của Hội đồng trường, SOVICO Group, các Sở, ban, ngành tỉnh Khánh Hòa và toàn thể giảng viên, nhân viên, tân sinh viên trường Đại học Thái Bình Dương.

Nhân dịp này, trường Đại học Thái Bình Dương cũng trao giấy chứng nhận thủ khoa cho sinh viên Võ Nguyễn Thùy Ngân; Á khoa 1 cho sinh viên Nguyễn Thị Thanh Thảo; Á khoa 2 thuộc về sinh viên Phan Thị Yến Nhi.

truong dai hoc thai binh duong to chuc le khai khoa nam hoc 2022 2023
TS. Nguyễn Thanh Toại trao học bổng trị giá 100% học phí toàn khóa học cho tân sinh viên.

Ngoài ra, nhà trường cũng trao 05 suất học bổng giá trị 100% học phí toàn khóa học (82,3 triệu đồng); 09 suất học bổng trị giá 50-75% giá trị học phí toàn khóa học cho 14 tân sinh viên. Đây là những sinh viên có thành tích học tập xuất sắc, có ước mơ hoài bão, có hoàn cảnh khó khăn đã trúng tuyển vào trường Đại học Thái Bình Dương. Đó là nguồn động lực to lớn để giúp các bạn sinh viên chinh phục ước mơ, trở thành những con người có sức ảnh hưởng, mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng.

truong dai hoc thai binh duong to chuc le khai khoa nam hoc 2022 2023
TS. Phạm Quốc Lộc phát biểu tại Lễ Khai khóa.

Tại Lễ Khai khóa, TS. Phạm Quốc Lộc - Phó Hiệu trưởng nhà trường gửi lời chúc mừng đến gần 400 sinh viên khoá 2022. Ông cũng có nhiều chia sẻ xúc động, truyền cảm hứng cho sinh viên: “Tại trường Đại học Thái Bình Dương, các bạn được lên tiếng, được nói, được lắng nghe và được thực hành cách lắng nghe người khác. Ở đây, các thầy cô sẽ không dạy bảo các bạn như người bề trên dạy người bề dưới, mà ngược lại, tất cả chúng ta sẽ đối thoại, trao đổi, chia sẻ, thậm chí tranh luận; Các bạn được trao quyền như những cá nhân trưởng thành, độc lập, và trách nhiệm. Chúng tôi trao cho các bạn những thầy cô sẵn lòng ngồi xuống cùng các bạn để nghe, để nói, để cùng suy nghĩ với các bạn, để cùng cười, đôi khi để cùng khóc; Chúng tôi trao cho các bạn những không gian để các bạn làm chủ, để các bạn toả sáng, như những viên kim cương: rắn chắc - bền bỉ - sáng nhưng không loè”.

Ngoài ra, nằm trong chuỗi chương trình chào đón năm học, trường Đại học Thái Bình Dương còn tổ chức tặng những cuốn sách ý nghĩa cho tân sinh viên với mục đích truyền cảm hứng và động lực khám phá bản thân; hướng bạn trẻ đến giá trị cuộc sống và chinh phục bản thân.

truong dai hoc thai binh duong to chuc le khai khoa nam hoc 2022 2023
Đại diện Khoa viết lời chúc và ký tặng sách cho tân sinh viên tại Lễ Khai khóa.

Năm học 2022 – 2023 sẽ là một năm có nhiều chuyển mình mạnh mẽ với Đại học Thái Bình Dương. Bởi tháng 5 vừa qua, nhà trường chính thức được Bộ Giáo dục và Đào tạo công nhận đạt chuẩn chất lượng giáo dục theo bộ tiêu chuẩn mới. Điều này một lần nữa khẳng định Thái Bình Dương là một cơ sở giáo dục uy tín, chất lượng về cơ sở vật chất, chương trình đào tạo tiên tiến và phương pháp giảng dạy tích cực.

Do đó, nhà trường sẽ tiếp tục đẩy mạnh đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị phòng học, phòng thực hành…; Thực hiện giáo dục và đào tạo gắn với nhu cầu của xã hội, của doanh nghiệp, đẩy mạnh hợp tác với doanh nghiệp để sinh viên được thực tập tại các công ty chất lượng; Chương trình đào tạo được cập nhật và đối sánh với các cơ sở giáo dục có xếp hạng cao ở trong và ngoài nước; Các phương pháp đào tạo mới nhất sẽ được triển khai ở từng học phần, ở từng khoa bộ môn.

Tùng Quân

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load