Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ năm 15/08/2024 00:15 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ ba tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ ngày 22 - 26/8/2024

14:26 | 13/08/2024

(Xây dựng) - Được sự chỉ đạo bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hồ Chí Minh, Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ ba tại Thành phố Hồ Chí Minh với chủ đề “Bất động sản – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất” sẽ diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị quốc tế SKY EXPO Việt Nam, từ ngày 22/8 đến ngày 26/8/2024 do Trung tâm Thông tin – Bộ Xây dựng cùng Tập đoàn Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ ba tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ diễn ra từ ngày 22 - 26/8/2024
Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia hơn 1.200 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu từ nhiều quốc gia tham dự.

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần này là chuỗi sự kiện 10 kỳ Triển lãm quốc tế Vietbuild trong năm 2024 được diễn ra tại 3 miền của đất nước, góp phần chào mừng kỷ niệm 66 năm Ngày truyền thống của Ngành Xây dựng Việt Nam (1958 - 2024).

Triển lãm có quy mô, tầm vóc đặc biệt của ngành Bất động sản – Kiến trúc & Trang trí nội ngoại thất với nhiều hoạt động phong phú về xúc tiến thương mại, sản phẩm mới của ngành Xây dựng và Trang trí nội ngoại thất, cùng sự thay đổi và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, đối tác tham quan và quần chúng nhân dân đến với Triển lãm.

Triển lãm lần này đã thu hút được sự tham gia hơn 1.200 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến, với những thương hiệu từ nhiều quốc gia tham dự.

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần này được sự phối hợp hỗ trợ của Hội Vật liệu Xây dựng Việt Nam và Hiệp hội Bất động sản Việt Nam nhằm thể hiện những điểm nhấn rõ nét của ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng và Trang trí nội ngoại thất Việt Nam trong giai đoạn hội nhập và phát triển.

Cùng với sự chuyển biến kinh tế theo chiều hướng tích cực, sự chỉ đạo và điều hành kinh tế vĩ mô của Chính phủ kịp thời, tạo được ổn định và phát triển, đông đảo các nhà doanh nghiệp chuyên ngành Xây dựng – Vật liệu xây dựng – Bất động sản & Trang trí nội ngoại thất cùng hội tụ về Thành phố Hồ Chí Minh trưng bày và giới thiệu tại Triển lãm, nhiều đơn vị có gian hàng quy mô lớn từ 36m2 đến 216m2.

Đặc biệt, Triển lãm Vietbuild 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh lần này, hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Triển lãm đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường rất kỹ. Các sản phẩm về vật liệu xây dựng, trang trí nội ngoại thất có mẫu mã mới, tính năng và chất lượng được nâng cao nhằm đáp ứng nhu cầu về nhà ở, xây dựng và trang trí nội ngoại thất ngày càng lớn, gắn liền với phát triển bền vững, bảo vệ môi trường và nâng tầm cuộc sống, thể hiện tính truyền thống, môi trường sinh thái và hiện đại của toàn xã hội.

Triển lãm quốc tế Vietbuild lần thứ ba trong năm 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh là Triển lãm lần thứ 6 trong chuỗi 10 kỳ Triển lãm của năm 2024 đã được các doanh nghiệp lớn trong ngành Bất động sản – Kiến trúc và Trang trí nội ngoại thất tích cực tham gia, đây là ngày hội của ngành Xây dựng.

Triển lãm diễn ra tạo nên một sân chơi chung dành cho người tiêu dùng và khách tham quan đến tìm hiểu, trao đổi, ký kết hợp đồng và được tư vấn, tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm mới từ doanh nghiệp nhằm chuẩn bị cho các công trình xây dựng, các dự án lớn cũng như cho ngôi nhà tương lai của mình.

Đồng thời, Vietbuild cũng là cơ hội tốt nhất cho mọi người tìm hiểu, mua sắm vật liệu cho các công trình xây dựng và trang trí cho ngôi nhà của mình với các sản phẩm công nghệ mới, tiết kiệm năng lượng, phát triển xanh, thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn, hạnh phúc trong gia đình, cuộc sống chung của cộng đồng. Đây là vai trò tích cực của Vietbuild đối với sự phát triển kinh tế của toàn xã hội trong giai đoạn tình hình kinh tế nhiều thách thức về hội nhập toàn cầu.

Triển lãm quốc tế Vietbuild đã thể hiện được nhu cầu rất cần thiết hiện nay đối với các công trình, các nhà đầu tư và người dân có nhu cầu xây dựng nhà ở cho mình. Đó là sự có mặt đông đảo, đa dạng và phong phú các loại hình vật liệu và dịch vụ khác nhau, các giải pháp cho một công trình xây dựng ưu việt nhất, tiết kiệm năng lượng, đa chức năng, tiện nghi cho cuộc sống theo hướng bền vững, an toàn, thể hiện quy trình của một công trình xây dựng từ khâu tư vấn, thiết kế, quy hoạch kiến trúc, cung ứng kỹ thuật xây dựng đến các dòng sản phẩm với nhiều chủng loại phong phú khác nhau về các sản phẩm vật liệu xây dựng và trang trí nội ngoại thất như: Thiết bị điện, đèn led, đèn trang trí, thiết bị nhà bếp, thiết bị vệ sinh, cửa nhựa, cửa nhôm, cửa gỗ, gạch ngói, sàn gỗ, keo, thang máy, bàn ghế, dụng cụ điện cầm tay, máy năng lượng mặt trời...; nhiều dòng sản phẩm kỹ thuật số, công nghệ số, sản phẩm xanh, sản phẩm an toàn, sản phẩm tái tạo và tuần hoàn… phù hợp với xu hướng, phát triển của Việt Nam và toàn thế giới hiện nay.

Vì thế, khi đến với Triển lãm, khách tham quan có thể tiếp cận được đầy đủ các nhu cầu cần thiết để xây dựng một ngôi nhà từ các thương hiệu chính hãng nổi tiếng của các công ty khác nhau.

Đa số các nhà doanh nghiệp, người dân có nhu cầu về xây dựng trang trí nhà ở đều chung nhận định rằng, Vietbuild là Triển lãm dành cho các công trình mới, là cơ hội tốt cho các ngôi nhà mới của bạn được hiện đại, tinh xảo hơn, thông minh, tiện nghi và đẳng cấp hơn. Vietbuild góp phần cho sự phát triển của đô thị thêm hiện đại, nông thôn, làng quê thêm xinh đẹp, trữ tình…

Đây cũng là sự kiện góp phần thực hiện mục tiêu kép theo chỉ đạo của Chính phủ trong tình hình mới: Đẩy mạnh phát triển kinh tế, ổn định thị trường trong năm 2024. Ban tổ chức đã trao đổi cùng các nhà doanh nghiệp thông qua các bản điều nghiên trong việc phối hợp phục vụ tốt cho khách tham quan và người tiêu dùng về các chương trình tư vấn, khuyến mại, dịch vụ về nhà đất, mở rộng đại diện, đại lý.

Tất cả nhằm đẩy mạnh thị trường, phục vụ tốt cho các công trình trong việc xây dựng nhà ở, bảo vệ môi trường, xanh hóa đô thị, hướng đến phát triển bền vững, nhất là trong tình hình biến đổi khí hậu ngày càng phức tạp và gia tăng tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Với sự chuẩn bị và tập trung đầu tư quy mô của Ban tổ chức cùng với các nhà doanh nghiệp tham gia, hy vọng Triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 tại Thành phố Hồ Chí Minh với tiêu chí: “Hội nhập - Công nghệ - Đỉnh cao” sẽ là một sự kiện tốt đẹp và ấn tượng cho các nhà doanh nghiệp, khách tham quan và các đối tác tại Triển lãm.

Tuệ Minh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load