Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ sáu 04/10/2024 16:54 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Tổng Công ty xây dựng Trường Sơn: Tích cực đấu thầu tìm kiếm việc làm trong năm 2020

15:42 | 06/01/2020

(Xây dựng) - Ngày 6/01, tại Hà Nội, Binh đoàn 12 - Tổng Công ty xây dựng Trường Sơn (Bộ Quốc phòng) đã tổ chức Hội nghị Quân chính năm 2019. Tham dự hội nghị có: Thượng tướng Trần Đơn - Thứ trưởng Bộ Quốc phòng; Thiếu tướng Trần Đình Thăng - Cục trưởng Cục Kinh tế Bộ Quốc phòng; Thiếu tướng Nguyễn Anh Tuấn, Tư lệnh Binh đoàn 12, Chủ tịch Hội đồng thành viên, Tổng Giám đốc Tổng Công ty xây dựng Trường Sơn, cùng đại diện các đơn vị thuộc Bộ Quốc phòng và các cán bộ Binh đoàn 12.

tong cong ty xay dung truong son tich cuc dau thau tim kiem viec lam trong nam 2020
Quang cảnh Hội nghị

Năm 2019, Binh đoàn 12 – Tổng Công ty xây dựng Trường Sơn đã thực hiện cổ phần hóa chuyển đổi sang Công ty Cổ phần. Tuy nhiên, bước chuyển đổi này cũng gây ảnh hưởng cho các đơn vị khi bước vào tự chủ về mọi mặt theo cơ chế thị trường. Để nâng cao năng lực hoạt động trong điều kiện mới, Tổng Công ty đã tiếp tục cải cách về thủ tục hành chính, đầu tư nâng cao năng lực về quản lý, quản trị, thiết bị, cơ cấu lại tình hình tài chính để đơn vị ổn định, từng bước đi lên một cách vững chắc, hiệu quả. Tập thể lãnh đạo Binh đoàn đã thực hiện nhiều giải pháp chỉ đạo điều hành sản xuất, tích cực tìm kiếm việc làm để duy trì sản xuất kinh doanh. Nhờ vậy mà năm qua trong điều kiện cạnh tranh gay gắt toàn Tổng Công ty vẫn thắng thầu nhiều công trình có giá trị cao (327 công trình, hạng mục với tổng giá trị 4.976 tỷ đồng), các dự án mới đã bổ sung nguồn việc cân đối cho năm và gối đầu cho những năm tiếp theo.

Với tổng giá trị sản xuất kinh doanh toàn Tổng Công ty đạt 3.548 tỷ đồng( hoàn thành 101,4% kế hoạch năm); Doanh thu đạt 3.260 tỷ đồng( 101,6% kế hoạch năm); nộp ngân sách 91,9 tỷ đồng( đạt 153% kế hoạch được Bộ Quốc phòng phê duyệt); lợi nhuận đạt 17,177 tỷ đồng, thu nhập bình quân cho người lao động đạt 7.885.500 đồng/ người/ tháng. Binh đoàn đã hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch Bộ Quốc phòng giao. Một số đơn vị hoàn thành tốt các chỉ tiêu là: Chi nhánh phía Nam, Công ty 98, 384, 185 và Tư vấn Trường Sơn.

Bước sang năm 2020, Công ty Mẹ - Tổng Công ty Trường Sơn xác định sẽ tiếp tục cải cách, đầu tư nâng cao năng lực thiết bị, cơ cấu lại tài chính để đơn vị ổn định, từng bước đi lên vững chắc, hiệu quả. Tổng Công ty sẽ đẩy mạnh thi công các công trình trọng điểm, nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, đẩy nhanh các công trình đã có vốn thanh toán, tích cực thu hồi vốn nợ đọng để nâng cao chất lượng đời sống vật chất, tinh thần cho cán bộ công nhân viên và người lao động.

tong cong ty xay dung truong son tich cuc dau thau tim kiem viec lam trong nam 2020
Tổng Công ty đang đẩy nhanh tiến độ thi công Hồ chứa nước Ea H’leo (Đắk Lắk).

Mục tiêu năm 2020, toàn Tổng Công ty sẽ thực hiện giá trị sản xuất đạt 3.650 tỷ đồng (tăng 2,87% so với năm 2019); giá trị nghiệm thu 3.680 tỷ đồng (tăng 3,05% so với 2019); lợi nhuận trước thuế trên 20 tỷ đồng; thu nhập bình quân 8,00 triệu đồng/ người/ tháng; tìm việc làm mới 4.500 tỷ đồng; thực hiện đầu tư 100 tỷ đồng.

Tại Hội nghị, đại diện các Ban chức năng và các đơn vị thành viên cũng đã tập trung bàn giải pháp để triển khai nhiệm vụ năm 2020. Trong đó việc nâng cao công tác chỉ đạo nghiệm thu, thanh toán, thu hồi công nợ của Tổng Công ty và chủ động khai thác các nguồn vốn bảo đảm cho hoạt động sản xuất kinh doanh được đặc biệt quan tâm. Ngoài ra, Tổng Công ty cũng tập trung cho công tác thị trường tìm việc làm, với việc tiếp tục tham gia đấu thầu các dự án từ nguồn vốn ngân sách, các dự án do các tập đoàn tư nhân làm chủ đầu tư. Tập trung củng cố, kiện toàn nâng cao năng lực lãnh đạo toàn diện, giáo dục chính trị tư tưởng tới mọi cán bộ, chiến sỹ và người lao động về đường lối chủ trương cổ phần hóa để nâng cao hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp.

Lê Mỹ

Theo

Cùng chuyên mục
  • Khóa cửa điện tử bảo mật bằng AI, nhận diện chính chủ chỉ với nửa giây

    (Xây dựng) - Với những tính năng vượt trội như nhận diện gương mặt, vân tay, mã số, thẻ từ và kết nối không dây, khóa cửa điện tử đang trở thành xu hướng lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trong việc bảo vệ an toàn cho ngôi nhà.

  • Tetra Park: 30 năm phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo

    (Xây dựng) - Ngày 03/10, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Tetra Pak - nhà cung cấp các giải pháp chế biến và đóng gói thực phẩm hàng đầu thế giới tổ chức Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Tetra Pak tại Việt Nam, đánh dấu 30 năm không ngừng nỗ lực thực hiện cam kết về an toàn thực phẩm, phát triển bền vững và đổi mới sáng tạo trong ngành thực phẩm và đồ uống (F&B).

  • Quảng Ninh: Nhà máy sàng tuyển than Khe Chàm khôi phục sản xuất sau bão số 3

    (Xây dựng) - Bão số 3 ập vào Quảng Ninh gây thiệt hại nặng nề cho ngành Công nghiệp than - khoáng sản trên địa bàn, trong đó có Nhà máy sàng tuyển than Khe Chàm. Chỉ ít ngày sau khi bão tan Nhà máy đã tập trung khắc phục hậu quả sau bão khôi phục lại sản xuất.

  • Bóng đèn phích nước Rạng Đông hướng tới điện tử công nghệ cao

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Bóng đèn phích nước Rạng Đông (Rạng Đông) đang tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm thông minh, tiêu tiết kiệm năng lượng, hướng tới một nền sản xuất xanh và tiêu dùng xanh. Rạng Đông giờ đây không chỉ có bóng đèn, phích nước, mà hiện tại khoảng 40% sản phẩm của Rạng Đông đã là các sản phẩm kết nối IoT…

  • Công ty sản xuất gạch bông gió uy tín, giá tốt tại Thành phố Hồ Chí Minh

    (Xây dựng) - Công ty TNHH Sản xuất thương mại ARES (ARES) là một trong những đơn vị phát triển bền vững và thành công trong lĩnh vực kiến trúc xây dựng. Với tầm nhìn chiến lược và sứ mệnh góp phần xây dựng một xã hội hiện đại hơn, ARES đã không ngừng nỗ lực để cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đồng thời lan tỏa thông điệp về sự cam kết và trách nhiệm đối với khách hàng.

  • Philips và đế chế khóa cửa điện tử: Bảo mật bằng AI, nói không với trộm cắp

    (Xây dựng) - Philips - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực điện tử tiêu dùng, mang đến thị trường những sản phẩm khóa cửa điện tử với tính năng hiện đại vượt trội và độ bền cao.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load