Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ hai 09/09/2024 00:04 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Thanh Hóa: Tập đoàn Hoa Lợi Đài Loan sẽ mở thêm 3 nhà máy lớn trên địa bàn tỉnh

19:38 | 28/02/2022

(Xây dựng) - Ngày 28/02, lãnh đạo UBND tỉnh Thanh Hóa đã tiếp, làm việc với ông Trương Thông Uyên - Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lợi (Đài Loan, Trung Quốc) về việc sẽ mở thêm 3 nhà máy lớn trên địa bàn tỉnh.

thanh hoa tap doan hoa loi dai loan se mo them 3 nha may lon tren dia ban tinh
Toàn cảnh buổi làm việc với Tập đoàn Hoa Lợi (Đài Loan, Trung Quốc).

Ông Trương Thông Uyên đã thông tin đến lãnh đạo tỉnh về định hướng phát triển của Tập đoàn trong thời gian tới, đó là sẽ mở thêm 3 nhà máy lớn trên địa bàn Thanh Hóa gồm: Nhà máy ở huyện Thiệu Hóa với quy mô tạo việc làm cho 15.000 - 20.000 lao động; Nhà máy ở huyện Hậu Lộc với quy mô tạo việc làm cho hơn 10.000 lao động; Nhà máy ở Triệu Sơn sẽ mở rộng diện tích thu hút thêm nhiều lao động… Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lợi cảm ơn các cấp ủy, chính quyền tỉnh đã tạo điều kiện cho Tập đoàn phát triển trong 10 năm qua. Hiện nay, trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Tập đoàn Hoa Lợi đã đầu tư với tổng mức hơn 850 triệu USD.

Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lợi mong rằng, tỉnh Thanh Hóa tạo điều kiện về thủ tục pháp lý, giải phóng mặt bằng, hạ tầng điện, nước để đưa các dự án của Tập đoàn vào hoạt động, sản xuất ổn định.

Tỉnh Thanh Hóa cũng có kế hoạch mở rộng Cụm công nghiệp huyện Yên Định giai đoạn 2 để Tập đoàn đầu tư vào sản xuất cho thương hiệu giày thể thao Nike, với chiến lược xây dựng Thanh Hóa trở thành nơi sản xuất giày thể thao lớn nhất trên thế giới.

Ông Đỗ Trọng Hưng - Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao sau 10 năm xây dựng và phát triển trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, Tập đoàn Hoa Lợi đã tạo việc làm cho hơn 110 nghìn lao động với thu nhập bình quân 6 triệu đồng/người/tháng, đóng góp vào giá trị xuất khẩu của tỉnh.

Trong thời gian Tập đoàn Hoa Lợi đầu tư các dự án, các cấp ủy, chính quyền tỉnh Thanh Hóa đã tạo những điều kiện tốt nhất để các nhà máy của Tập đoàn đi vào hoạt động sản xuất, với tinh thần “thành công của Tập đoàn cũng là thành công của tỉnh Thanh Hóa”.

Đồng thời, Bí thư Tỉnh ủy cũng đánh giá cao chiến lược phát triển của Tập đoàn trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa trong thời gian tới và đề nghị Chủ tịch Tập đoàn và các cộng sự cần tuyên truyền cho cán bộ, người lao động cần phải tuân thủ chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, các địa phương về công tác phòng, chống dịch Covid-19, hoan nghênh và thống nhất với đề xuất của Tập đoàn Hoa Lợi về mở rộng đầu tư các nhà máy mới ở huyện: Yên Định, Triệu Sơn, Hậu Lộc, Thiệu Hóa. Với chủ trương của tỉnh Thanh Hóa là cơ cấu lại sản xuất công nghiệp, hướng các nhà máy sử dụng nhiều lao động về vùng nông thôn, miền núi.

Ở các địa phương nông thôn, miền núi có lợi thế là diện tích đất rộng, nguồn nhân lực tại chỗ tương đối dồi dào, nếu đầu tư xây dựng trên địa bàn sẽ giảm áp lực lao động đô thị; giảm áp lực nhà ở xã hội…

Chính vì vậy, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã mời và đề nghị Chủ tịch Tập đoàn Hoa Lợi quan tâm đầu tư nhà máy sản xuất với số lượng thu hút khoảng 1.000 người lao động ở các huyện: Như Xuân, Bá Thước, Lang Chánh, Quan Hóa, Quan Sơn, Mường Lát… Tỉnh sẽ có những chính sách nhằm tạo điều kiện để Tập đoàn đầu tư trên các địa phương miền núi nhằm giúp công tác giảm nghèo, nâng cao đời sống cho người dân vùng đồng bào dân tộc thiểu số.

Tiến Anh

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • PV GAS tích cực chuẩn bị ứng phó bão Yagi

    (Xây dựng) - Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang khẩn trương triển khai công tác phòng, chống cơn bão số 3 (Yagi) ở tất cả các cơ sở, công trình khí của PV GAS trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt là ở những vùng dự báo bị ảnh hưởng mạnh của bão Yagi khu vực phía Bắc.

    14:02 | 06/09/2024
  • Minh An Window - Bí quyết tối ưu sản xuất và lắp đặt nhôm kính

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Xây dựng nói chung và sản xuất nhôm kính nói riêng đang phát triển mạnh mẽ, Minh An Window đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm và áp dụng những giải pháp tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và tối ưu hóa quy trình sản xuất. Bài viết này sẽ khám phá những bí quyết mà Minh An Window sử dụng để dẫn đầu trong lĩnh vực nhôm kính, đặc biệt là cách Minh An Window đã ứng dụng công nghệ hiện đại để nâng cao hiệu quả công việc và đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

    13:57 | 05/09/2024
  • Báo giá thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng chi tiết dự toán từng hạng mục uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Việc thiết kế và thi công nhà xưởng không chỉ đòi hỏi sự chính xác về mặt kỹ thuật mà còn phải cân nhắc đến hiệu quả sử dụng lâu dài.

    11:32 | 05/09/2024
  • Top 20 công ty vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng dịch vụ chuyên nghiệp uy tín giá rẻ

    (Xây dựng) - Việc tìm kiếm một công ty vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp, uy tín và giá rẻ tại Đà Nẵng luôn là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp và hộ gia đình. Với nhu cầu ngày càng tăng cao, hàng loạt dịch vụ vệ sinh công nghiệp đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là top 20 công ty vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng được đánh giá cao về chất lượng, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, giúp bạn dễ dàng lựa chọn đơn vị phù hợp.

    11:06 | 05/09/2024
  • Electric & Power Vietnam 2024 – Cầu nối giúp doanh nghiệp hướng tới chuyển đổi xanh

    (Xây dựng) - Việt Nam đang trở thành quốc gia dẫn đầu khu vực về đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, với mức đầu tư đạt 6% GDP, đây là cơ hội lớn để phát triển các dự án, đặc biệt trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, cơ điện lạnh... Với sự thiết yếu của chuyển đổi sang năng lượng xanh và sạch, chuỗi triển lãm quốc tế Electric & Power Vietnam 2024 giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận những tiến bộ trong ngành từ khắp nơi trên thế giới…

    11:00 | 05/09/2024
  • Thời cơ mới, vận hội mới để Petrovietnam phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Trải qua 49 năm xây dựng và trưởng thành, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đang đứng trước thời cơ mới, vận hội mới để thay đổi chính mình trở thành Tập đoàn công nghiệp - năng lượng quốc gia.

    10:11 | 05/09/2024
  • Gửi file siêu tốc độ với Meey Chat phiên bản 2.0

    (Xây dựng) - Tiếp nối những tính năng ưu việt trước đây, Meey Chat vừa được Meey Group nâng cấp ở phiên bản 2.0 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn vượt trội như gửi file không giới hạn, lưu trữ vô tận với “Cloud của tôi”, tích hợp trợ lý ảo “Mây AI”…

    10:05 | 05/09/2024
  • Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh

    (Xây dựng) - Xuyên suốt 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, chuỗi 87 TTTM Vincom trên cả nước đón gần 3,3 triệu lượt khách, tiếp tục trở thành điểm đến vui chơi, giải trí mua sắm, trải nghiệm văn hóa đặc sắc và hấp dẫn hàng đầu được hàng triệu gia đình Việt Nam yêu thích.

    21:10 | 04/09/2024
  • Top 20 công ty vệ sinh công nghiệp tại quận 1 dịch vụ uy tín chuyên nghiệp giá rẻ

    (Xây dựng) - Vệ sinh công nghiệp tại quận 1 (Bến Nghé, Hòa Bình, Tự Đức, Trần Quang Khải) đang trở thành nhu cầu thiết yếu, đặc biệt trong bối cảnh khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng phát triển sôi động. Với sự hiện diện của nhiều tòa nhà, văn phòng, chung cư và bệnh viện, dịch vụ vệ sinh công nghiệp giúp duy trì không gian sạch sẽ, an toàn và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về các loại hình dịch vụ, quy trình vệ sinh, lợi ích và bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại quận 1 để bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phù hợp.

    16:03 | 04/09/2024
  • Tracodi (TCD) đổi tên Công ty, định hướng quản trị theo mô hình Tập đoàn

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi, HoSE: TCD) - một thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) vừa công bố đã chính thức đổi tên doanh nghiệp thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Tracodi. Trước đó, tại phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Tracodi đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua việc chuyển đổi mô hình thành Tập đoàn và đổi tên doanh nghiệp.

    15:34 | 04/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load