Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ bảy 24/08/2024 00:48 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Du lịch /

Thả ga vi vu, tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ ở Phú Quốc với Phu Quoc Holidays Voucher

17:45 | 23/08/2024

(Xây dựng) - Chỉ với 2.389.000 VNĐ/2 ngày 1 đêm, du khách đã có thể trải nghiệm lưu trú tại Khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc 4 sao quốc tế, ăn 5 bữa/ngày và thỏa sức tận hưởng những tiện ích tại đây.

Phu Quoc Holidays Voucher sẽ cung cấp cho du khách phòng nghỉ rộng rãi, khu vui chơi trẻ em sôi động, cùng vô vàn hoạt động thú vị tại khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc (khách sạn 4 sao quốc tế). Đặc biệt, với chính sách ưu đãi đặc biệt Phu Quoc Holidays Voucher, chỉ với 2.389.000 VNĐ/2 ngày 1 đêm, khách hàng sẽ được tận hưởng trọn vẹn kì nghỉ khi ăn, ở trọn gói tại khách sạn 4 sao dành cho 2 người lớn và được “đính kèm” 2 trẻ em dưới 4 tuổi.

Thả ga vi vu, tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ ở Phú Quốc với Phu Quoc Holidays Voucher
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc sẽ đưa lại những trải nghiệm đặc biệt cho khách hàng khi lựa chọn tới nghỉ dưỡng.

Tận hưởng kỳ nghỉ tại Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trong "Thành phố không ngủ" Grand World, kế bên các khu vui chơi giải trí đặc sắc nhất tại Phú Quốc như công viên chủ đề Vinwonders, vườn thú bán hoang dã Safari Phú Quốc, trung tâm hội nghị sự kiện lớn nhất Phú Quốc Corona Convention, Sân golf 18 hố... Wyndham Garden Grandworld Phú Quốc sẽ đưa du khách trải nghiệm và tận hưởng kỳ nghỉ có vị trí tiện lợi với “Một điểm đến – Vạn điểm vui chơi”.

Khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc có tổng cộng 921 phòng, bao gồm các Phòng tiêu chuẩn và Phòng tiêu chuẩn hướng biển có diện tích 29 mét vuông. Ngoài ra, Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc còn có phòng Studio có diện tích 44m2. Những phòng nghỉ này được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, phục vụ tất cả các yêu cầu của khách hàng trong thời gian giải trí cùng bạn bè và gia đình.

Thả ga vi vu, tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ ở Phú Quốc với Phu Quoc Holidays Voucher
Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm gần các điểm du lịch nổi tiếng.

Bên cạnh đó, Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc còn có 10 phòng tiệc với các kích thước khác nhau, đáp ứng nhu cầu từ 40 đến 1.060 khách, trong đó điểm nổi bật là Hội trường CRYSTAL với khả năng chứa 1.060 khách, nội thất hiện đại cùng hệ thống âm thanh và ánh sáng tiêu chuẩn quốc tế...

Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc sở hữu vị trí thuận lợi khi nằm gần các điểm du lịch nổi tiếng, thuận tiện di chuyển. Khi lựa chọn voucher Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc, tất cả các dịch vụ cần thiết cho chuyến đi đều được gói gọn trong một voucher, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian đặt phòng, mua vé và lên kế hoạch chi tiết, từ đó đưa tới những trải nghiệm trọn vẹn và dịch vụ chuyên nghiệp.

Phu Quoc Holidays Voucher gồm những gì?

Phu Quoc Holidays Voucher tại khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc sẽ bao gồm: Phòng nghỉ 2 ngày 1 đêm tại khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc 4 sao quốc tế; Khách hàng được miễn phí 03 bữa ăn chính buffet và 02 bữa ăn nhẹ mỗi ngày; Miễn phí vui chơi không giới hạn tại khu hồ bơi, trượt nước; Miễn phí thức uống tại Pool bar và Seafest Bar bao gồm thức uống có cồn theo menu của khách sạn; Miễn phí khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời tại câu lạc bộ trẻ em; Miễn phí tham gia tiệc bọt (Foam Party) tại hồ bơi vào chiều thứ sáu hàng tuần...

Thả ga vi vu, tận hưởng trọn vẹn kỳ nghỉ ở Phú Quốc với Phu Quoc Holidays Voucher
Phu Quoc Holidays Voucher sẽ đưa lại cho khách hàng những trải nghiệm ưu đãi tại khách sạn Wyndham Garden Grandworld Phu Quoc.

Bên cạnh đó, khi sử dụng Phu Quoc Holidays Voucher, khách hàng còn được sở hữu vô vàn các ưu đãi về dịch vụ như: Miễn phí tham gia không giới hạn tất cả các hoạt động vui chơi, hoạt náo , các lớp thể dục thể thao cho người lớn và trẻ em theo lịch mỗi ngày của khách sạn trong suốt thời gian lưu trú: Yoga, Bóng nước, Aqua Aerobic, Zumba...; Miễn phí sử dụng bãi biển và câu lạc bộ bãi biển (Beach Club); Miễn phí xem nhạc nước “Sắc màu Venice” mỗi tối và xem pháo hoa mỗi cuối tuần tại Grandworld; Miễn phí hoàn toàn ăn, ở, giải trí trong khách sạn cho 2 trẻ em dưới 04 tuổi ở cùng người lớn; Miễn phí dịch vụ hỗ trợ đặt mua vé máy bay, vé tàu biển theo giá ưu đãi dành cho các đại lý du lịch... Thời hạn sử dụng Phu Quoc Holidays Voucher sẽ diễn ra từ ngày 15/10/2024 đến 31/12/2025.

Thông tin chi tiết .

Lê Trang

Theo

Xem thêm
  • Đưa hình ảnh của Bình Định ra thế giới qua điện ảnh và thể thao

    (Xây dựng) - Chương trình “Du lịch, điện ảnh và thể thao - Tự hào bản sắc Việt” được diễn ra từ ngày 2 đến ngày 04/9/2024 sẽ thu hút nhiều hãng phim, đạo diễn, diễn viên điện ảnh, ngôi sao võ thuật nổi tiếng trong nước và quốc tế về với Bình Định. Qua đây sẽ góp phần quảng bá hình ảnh của Bình Định đến với du khách, bạn bè trong nước và thế giới.

    11:18 | 23/08/2024
  • Fansipan tưng bừng lễ hội, chào đón mùa vàng đẹp nhất năm

    (Xây dựng) - Ngày 17/8, bản Mây Fansipan tưng bừng khai mạc lễ hội "Mùa vàng Bản Mây", thu hút hàng nghìn du khách đến tham quan và trải nghiệm không gian văn hóa độc đáo vùng cao Sa Pa. Sự kiện diễn ra đến hết ngày 1/9, với mỗi tuần một lễ hội đặc sắc.

    14:03 | 22/08/2024
  • Sắp diễn ra Tuần Văn hóa, Du lịch Hà Nam năm 2024 với nhiều hoạt động đặc sắc

    (Xây dựng) - Tiếp nối thành công của năm trước, Tuần Văn hóa, Du lịch Hà Nam 2024 với chủ đề “Hà Nam - Điểm đến văn hóa địa phương” sẽ diễn ra sôi động tại thành phố Phủ Lý và huyện Kim Bảng vào quý III/2024.

    15:41 | 21/08/2024
  • Pá Khôm, Ta Gia - vẻ đẹp miền sơn cước ở Than Uyên

    (Xây dựng) - Dịp Quốc Khánh 2/9, bạn và gia đình chưa biết đi đâu thì Lai Châu là điểm đến mới với nhiều cảnh đẹp, không khí trong lành và đồ ăn vô cùng hấp dẫn. Ngoài trải nghiệm ở thành phố Lai Châu, chợ phiên San Thàng dịp cuối tuần thì vịnh Pá Khôm, Ta Gia là địa chỉ chữa lành tâm hồn cho các tín đồ thích thiên nhiên hoang sơ.

    15:12 | 21/08/2024
  • Hòa Bình chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án Khu du lịch sinh thái tại huyện Kim Bôi

    (Xây dựng) - UBND tỉnh Hòa Bình vừa ban hành Quyết định số 35/QĐ-UBND về chấp thuận điều chỉnh chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư Dự án Khu du lịch sinh thái và trung tâm dưỡng lão Việt-Eco Hòa Bình tại xã Mỵ Hòa và xã Sào Báy, huyện Kim Bôi.

    21:51 | 20/08/2024
  • Những trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi đến Sầm Sơn dịp 2/9 này

    (Xây dựng) - Dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 dài 4 ngày sắp tới, Sầm Sơn đã sẵn sàng với một diện mạo hoàn toàn mới chào đón du khách, với loạt trải nghiệm hấp dẫn từ ngày đến đêm.

    14:29 | 20/08/2024
  • Chuyến hành trình đa tầng cảm xúc tại “siêu” lễ hội mùa thu 8Wonder Moon Festival

    (Xây dựng) - Hội tụ tinh hoa văn hóa Đông – Tây, 8Wonder Moon Festival không chỉ là siêu nhạc hội đẳng cấp quốc tế, mà còn quy tụ chuỗi lễ hội mùa thu đặc sắc nổi tiếng của Hà Nội, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Hoa và các nước châu Âu. Là điểm đến không thể bỏ lỡ giữa khúc giao mùa - từ ngày 06-08/9/2024 tại Ocean City - 8Wonder hứa hẹn mang đến cho du khách những trải nghiệm tưng bừng từ ngày đến đêm cùng những xúc cảm thăng hoa chạm tới mọi giác quan.

    11:43 | 19/08/2024
  • Ở Quảng Bình thì lễ Quốc khánh 2/9 nên đi đâu?

    (Xây dựng) - Kỳ nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 là cơ hội tuyệt vời để lên kế hoạch khám phá Quảng Bình, mảnh đất giàu tiềm năng du lịch với những danh lam thắng cảnh và trải nghiệm văn hóa khó quên. Dưới đây là một số gợi ý để du khách có thể trải nghiệm khi đến Quảng Bình trong dịp lễ này.

    11:18 | 19/08/2024
  • Xúc tiến, quảng bá du lịch Thái Nguyên tại tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ

    (Xây dựng) – Chiều 16/8, tại Khách sạn Royal Huy, thành phố Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) đã diễn ra Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch tỉnh Thái Nguyên tại tỉnh Vĩnh Phúc và Phú Thọ với chủ đề “Thái Nguyên – Trải nghiệm xứ trà, đậm đà bản sắc”.

    14:33 | 17/08/2024
  • Chủ tịch Hiệp hội du lịch Đà Nẵng Cao Trí Dũng: Chọn phát triển bền vững để tài nguyên du lịch không bị lãng phí

    (Xây dựng) - Theo ông Cao Trí Dũng, Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng, thành phố Đà Nẵng được quy hoạch để có những khu du lịch đẳng cấp thế giới. Trên cơ sở tài nguyên, cơ sở hạ tầng, hệ thống dịch vụ đang có, quy hoạch đã được Chính phủ phê duyệt, Đà Nẵng phải kêu gọi, có được sự đồng hành của các nhà đầu tư đủ tầm, đủ lớn, đủ quyết liệt, đủ tư duy để hình thành hệ thống sản phẩm, dịch vụ nổi bật, đột phá… Đây cũng là cách để hướng tới sự phát triển bền vững cho Đà Nẵng.

    14:00 | 17/08/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load