Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Chủ nhật 13/10/2024 12:31 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế /

SUDICO Sông Đà: Đại hội cổ đông thông qua phương án kinh doanh năm 2018

16:25 | 25/04/2018

(Xây dựng) - Năm 2018, SUDICO sẽ dừng bán thứ phát tại các dự án của Cty, đồng thời sẽ đẩy mạnh việc triển khai xây dựng để chuẩn bị cho kế hoạch mở bán cuối năm 2018 đầu năm 2019. Đây là chủ trương mà HĐQT Cty SUDICO đưa ra tại Đại hội đồng cổ đông thường niên 2018 tổ chức ngày 25/4/2018.

789club ios
Ông Trần Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT báo cáo kết quả SXKD năm 2017.

Theo kết quả báo cáo do ông Trần Văn Tuấn - Chủ tịch HĐQT công bố, năm 2017 Cty đã đạt và vượt những chỉ tiêu chính trong kế hoạch sản xuất – kinh doanh (SXKD).

Cụ thể, SUDICO thực hiện giá trị SXKD 1.050 tỷ đồng, đạt 128% kế hoạch (KH); tổng giá trị đầu tư 406 tỷ đồng, đạt 135% KH; lợi nhuận 177 tỷ đồng, đạt 118% KH; thu nhập bình quân 17,7 triệu đồng/người/tháng.

SUDICO đã xử lý dứt điểm số lỗ lũy kế phát sinh trong hoạt động từ những năm trước đó. Trong công tác đầu tư, SUDICO đã thực hiện được các mục tiêu quan trọng ở các dự án trọng điểm, làm thay đổi diện mạo của các dự án.

Công tác đầu tư trong năm 2017 đã hoàn thành các mục tiêu chính đề ra, đạt 132% KH năm. Tại Dự án trọng điểm Nam An Khánh: SUDICO đã tập trung triển khai đầu tư đồng bộ Hạ tầng kỹ thuật và Hạ tầng xã hội để chuẩn bị đủ điều kiện đón cư dân về sinh sống. Tạo nên một quần thể khu nhà ở đẹp, đồng bộ, hiện đại với đầy đủ tiện ích mang thương hiệu riêng của SUDICO. Cty đã ký kết và thực hiện đúng cam kết với Vinschool về việc hợp tác kinh doanh dịch vụ giáo dục ô đất TH5 Trường học Vinschool. Dự kiến hoàn thành trường và bàn giao cho Vinschool để trường khai giảng vào tháng 8/2018.

Năm 2017, Cty đã khởi động mạnh mẽ công tác bồi thường giải phóng mặt bằng diện tích còn lại tại Dự án Nam An Khánh phần mở rộng; nhận bàn giao mặt bằng đối với phần đã hoàn thành giải phóng mặt bằng từ Hội đồng bồi thường GPMB huyện Hoài Đức.

Tại dự án Khu nhà ở Văn La, Cty đã hoàn thành thi công di chuyển hạng mục

di chuyển đường dây trung áp 6,35KV qua dự án, mặt khác tích cực phối hợp

với Cty CP Trung Việt để chuẩn bị di dời đường điện 110KV; tiếp tục thực hiện các thủ tục điều chỉnh dự án đầu tư, thẩm định thiết kế BVTC để chuẩn bị đủ điều kiện thi công đồng bộ hạ tầng kỹ thuật, công trình kiến trúc vào năm 2018.

Với Khu đô thị Tiến Xuân, SUDICO tiếp tục hoàn thành làm việc với các cơ quan liên quan để điều chỉnh hướng tuyến đường Hồ Chí Minh qua dự án Tiến Xuân.

Tại Dự án khu du lịch sinh thái Sông Đà - Ngọc Vừng, Cty đã Đầu tư hoàn chỉnh giai đoạn I và tiếp tục đưa vào kinh doanh khai thác.

Tại Dự án phần mở rộng phía Đông Nam khu dân cư Trần Hưng Đạo (Hoà Bình), SUDICO hoàn thành công tác đầu tư hạ tầng kỹ thuật giai đoạn I đồng thời triển khai huy động vốn và chuẩn bị các điều kiện để có thể ký hợp đồng với khách hàng.

Thực hiện bán đấu giá dự án khu đô thị mới Hòa Hải - Đà Nẵng và đã ký hợp

đồng chuyển nhượng cho đối tác, bên nhận chuyển nhượng đã thanh toán cho Cty được hơn 404 tỷ đồng, góp phần tạo nguồn tài chính quan trọng cho Cty trả nợ ngân hàng và triển khai đầu tư các dự án trọng điểm, các dự án mới trong năm 2018 và các năm tiếp theo.

789club ios
Ông Đỗ Văn Bình - Phó Chủ tịch trả lời các câu hỏi của cổ đông.

Với chủ trương đầu tư hoàn thiện sản phẩm trước khi bán hàng để tối đa hoá hiệu quả đầu tư; công tác thu vốn đã được thực hiện quyết liệt, hiệu quả. Đồng thời, Cty đã xây dựng phương án, chuẩn bị cho công tác quản lý vận hành, cung cấp dịch vụ đô thị phục vụ nhu cầu của cư dân khi về sinh sống tại khu đô thị của SUDICO.

Hiện SUDICO đã thực hiện chốt danh sách cổ đông để thực hiện thanh toán cổ tức năm 2016 bằng tiền mặt cho cổ đông với  tỷ lệ chia cổ tức là 10%. Cty đang cân đối nguồn vốn để chi trả cho cổ đông trong thời gian sớm nhất. Được biết, mới đây, Ủy ban Chứng khoán Nhà nước cũng đã chấp thuận cho SUDICO thực hiện phát hành cổ phiếu để trả cổ tức còn lại của năm 2010.

Thay mặt HĐQT Chủ tịch Trần Văn Tuấn cũng cho biết thêm về kế hoạch kinh doanh năm 2018, SUDICO đặt mục tiêu doanh thu là 810 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 132 tỷ đồng, tỷ lệ trả cổ tức 10%.

789club ios
Các cổ đông biểu quyết thông qua các kế hoạch và nghị quyết của Cty.

Trả lời các cổ đông về kế hoạch mở bán sản phẩm, ông Đỗ Văn Bình – Phó Chủ tịch HĐQT SUDICO: Hiện nay Cty còn 20ha đất thương phẩm hỗn hợp cao tầng, 10ha đất thấp tầng. Với quỹ đất ấy để tối ưu hóa lợi nhuận Cty sẽ không bán thứ phát mà xây dựng bán thương phẩm ra cho khách hàng.

Cũng trong năm 2018, HĐQT cũng sẽ tìm kiếm đối tác để đầu tư khu trung tâm thương mại Outlet – mô hình trung tâm thương mại dành cho những dự án xa trung tâm đang rất thịnh hành trên thế giới nhưng chưa phát triển tại Việt Nam để phục vụ nhu cầu của cư dân tại khu đô thị Nam An Khánh.

Lê Mỹ

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load