Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ hai 09/09/2024 02:42 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

Sơn INFOR - Tự hào Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2024

12:23 | 22/05/2024

(Xây dựng) - Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN được đánh giá là phần thưởng xứng đáng cho nỗ lực của Công ty Cổ phần INFOR Việt Nam sau hành trình dài chinh phục người tiêu dùng.

Sơn INFOR - Tự hào Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2024
Ông Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông và ông Vũ Văn Minh – Phó Đại sứ, Đại sứ quán Việt Nam tại Singapore trao tặng giải thưởng Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN cho các thương hiệu đạt giải.

Khẳng định vị thế bằng vị trí Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN

Diễn đàn Kinh tế ASEAN và Lễ công bố ASEAN Award lần thứ V được tổ chức ngày 18/5 vừa qua tại Singapore do Viện Nghiên cứu phát triển doanh nhân Việt Nam - ASEAN phối hợp cùng các đơn vị thực hiện. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên có ý nghĩa nhằm thắt chặt tình hữu nghị giữa Việt Nam và các nước trong khu vực.

Đồng thời là cơ hội tốt để giao lưu, trao đổi, hợp tác kinh tế, đặc biệt là ghi nhận, biểu dương đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu Việt Nam trong tiến trình hợp tác kinh tế khu vực và hội nhập quốc tế.

Sơn INFOR - Tự hào Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2024
Ông Lê Doãn Hợp – Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông cùng các diễn giả trao đổi tại Diễn đàn.

Là một trong những ứng cử viên sáng giá đáp ứng mọi tiêu chí đánh giá của Hội đồng thẩm định, Công ty Cổ phần INFOR Việt Nam đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN”. Cũng trong khuôn khổ sự kiện này, ông Trần Văn Chuyện - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần INFOR Việt Nam đã được lựa chọn là một trong những doanh nhân tiêu biểu đến thăm và tiếp kiến Đại sứ Việt Nam tại Singapore.

Sơn INFOR - Tự hào Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2024
Toàn cảnh hội trường Diễn đàn Kinh tế ASEAN 2024.

Gần 20 năm chinh phục người tiêu dùng

Thành lập năm 2005, Công ty Cổ phần INFOR Việt Nam hiện đang là doanh nghiệp sản xuất sơn nước và chất phủ bề mặt hàng đầu tại Việt Nam với hai thương hiệu là Infor và Visenlex. Lấy sơn nước làm mũi nhọn, Công ty Cổ phần INFOR Việt Nam luôn không ngừng nỗ lực để ra mắt thị trường nhiều sản phẩm chất lượng cao như: Sơn phủ, sơn lót, sơn chống thấm, sơn trang trí, sơn sàn công nghiệp và bột bả…

Chia sẻ lý do giúp sản phẩm của Công ty Cổ phần INFOR Việt Nam được các khách hàng tin yêu, ông Trần Văn Chuyện cho biết: “Chúng tôi luôn chú trọng vào phát triển hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại, đồng bộ và đạt tiêu chuẩn cùng với công nghệ tiên tiến để nâng cao chất lượng thành phẩm, từng bước chinh phục khách hàng bằng tính năng nổi bật của sản phẩm như: Kháng khuẩn, độ che phủ cao, bền màu và an toàn cho người sử dụng”.

Sở hữu đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao, nhiệt huyết và tận tâm, Công ty Cổ phần INFOR Việt Nam ngày càng khẳng định được chất lượng và vị thế, đưa sản phẩm và thương hiệu không chỉ phát triển ở trong nước mà còn xuất khẩu sang các nước đang phát triển, với nhiều đối tác xây dựng uy tín và lâu năm.

Sơn INFOR - Tự hào Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2024
Ông Trần Văn Chuyện chụp ảnh lưu niệm cùng các doanh nghiệp tham dự Diễn đàn Kinh tế ASEAN.

Việc được vinh danh trong “Top 10 Doanh nghiệp tiêu biểu ASEAN 2024” là sự khẳng định mạnh mẽ về chất lượng và uy tín thương hiệu của Công ty Cổ phần INFOR Việt Nam. Đồng thời là “quả ngọt” cho hành trình 20 năm nỗ lực phấn đấu, xây dựng và phát triển thương hiệu. Đây cũng là một trong những động lực thúc đẩy công ty phát triển mạnh mẽ hơn trong thời gian tới.

Lê Lư

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • PV GAS tích cực chuẩn bị ứng phó bão Yagi

    (Xây dựng) - Tổng Công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang khẩn trương triển khai công tác phòng, chống cơn bão số 3 (Yagi) ở tất cả các cơ sở, công trình khí của PV GAS trên phạm vi toàn quốc, đặc biệt là ở những vùng dự báo bị ảnh hưởng mạnh của bão Yagi khu vực phía Bắc.

    14:02 | 06/09/2024
  • Minh An Window - Bí quyết tối ưu sản xuất và lắp đặt nhôm kính

    (Xây dựng) - Trong bối cảnh ngành Xây dựng nói chung và sản xuất nhôm kính nói riêng đang phát triển mạnh mẽ, Minh An Window đã không ngừng nỗ lực tìm kiếm và áp dụng những giải pháp tiên tiến nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm và tối ưu hóa quy trình sản xuất. Bài viết này sẽ khám phá những bí quyết mà Minh An Window sử dụng để dẫn đầu trong lĩnh vực nhôm kính, đặc biệt là cách Minh An Window đã ứng dụng công nghệ hiện đại để nâng cao hiệu quả công việc và đem lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng.

    13:57 | 05/09/2024
  • Báo giá thiết kế thi công xây dựng nhà xưởng chi tiết dự toán từng hạng mục uy tín chuyên nghiệp

    (Xây dựng) - Việc thiết kế và thi công nhà xưởng không chỉ đòi hỏi sự chính xác về mặt kỹ thuật mà còn phải cân nhắc đến hiệu quả sử dụng lâu dài.

    11:32 | 05/09/2024
  • Top 20 công ty vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng dịch vụ chuyên nghiệp uy tín giá rẻ

    (Xây dựng) - Việc tìm kiếm một công ty vệ sinh công nghiệp chuyên nghiệp, uy tín và giá rẻ tại Đà Nẵng luôn là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp và hộ gia đình. Với nhu cầu ngày càng tăng cao, hàng loạt dịch vụ vệ sinh công nghiệp đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dưới đây là top 20 công ty vệ sinh công nghiệp tại Đà Nẵng được đánh giá cao về chất lượng, chuyên nghiệp và giá cả hợp lý, giúp bạn dễ dàng lựa chọn đơn vị phù hợp.

    11:06 | 05/09/2024
  • Electric & Power Vietnam 2024 – Cầu nối giúp doanh nghiệp hướng tới chuyển đổi xanh

    (Xây dựng) - Việt Nam đang trở thành quốc gia dẫn đầu khu vực về đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng, với mức đầu tư đạt 6% GDP, đây là cơ hội lớn để phát triển các dự án, đặc biệt trong lĩnh vực năng lượng tái tạo, cơ điện lạnh... Với sự thiết yếu của chuyển đổi sang năng lượng xanh và sạch, chuỗi triển lãm quốc tế Electric & Power Vietnam 2024 giúp doanh nghiệp có thể tiếp cận những tiến bộ trong ngành từ khắp nơi trên thế giới…

    11:00 | 05/09/2024
  • Thời cơ mới, vận hội mới để Petrovietnam phát triển bền vững

    (Xây dựng) - Trải qua 49 năm xây dựng và trưởng thành, Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) đang đứng trước thời cơ mới, vận hội mới để thay đổi chính mình trở thành Tập đoàn công nghiệp - năng lượng quốc gia.

    10:11 | 05/09/2024
  • Gửi file siêu tốc độ với Meey Chat phiên bản 2.0

    (Xây dựng) - Tiếp nối những tính năng ưu việt trước đây, Meey Chat vừa được Meey Group nâng cấp ở phiên bản 2.0 hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm hoàn toàn vượt trội như gửi file không giới hạn, lưu trữ vô tận với “Cloud của tôi”, tích hợp trợ lý ảo “Mây AI”…

    10:05 | 05/09/2024
  • Hơn 3 triệu lượt khách chọn TTTM Vincom vui chơi, mua sắm dịp Quốc khánh

    (Xây dựng) - Xuyên suốt 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 năm nay, chuỗi 87 TTTM Vincom trên cả nước đón gần 3,3 triệu lượt khách, tiếp tục trở thành điểm đến vui chơi, giải trí mua sắm, trải nghiệm văn hóa đặc sắc và hấp dẫn hàng đầu được hàng triệu gia đình Việt Nam yêu thích.

    21:10 | 04/09/2024
  • Top 20 công ty vệ sinh công nghiệp tại quận 1 dịch vụ uy tín chuyên nghiệp giá rẻ

    (Xây dựng) - Vệ sinh công nghiệp tại quận 1 (Bến Nghé, Hòa Bình, Tự Đức, Trần Quang Khải) đang trở thành nhu cầu thiết yếu, đặc biệt trong bối cảnh khu vực trung tâm Thành phố Hồ Chí Minh ngày càng phát triển sôi động. Với sự hiện diện của nhiều tòa nhà, văn phòng, chung cư và bệnh viện, dịch vụ vệ sinh công nghiệp giúp duy trì không gian sạch sẽ, an toàn và chuyên nghiệp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu chi tiết về các loại hình dịch vụ, quy trình vệ sinh, lợi ích và bảng giá dịch vụ vệ sinh công nghiệp tại quận 1 để bạn có cái nhìn tổng quan và lựa chọn phù hợp.

    16:03 | 04/09/2024
  • Tracodi (TCD) đổi tên Công ty, định hướng quản trị theo mô hình Tập đoàn

    (Xây dựng) - Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Công nghiệp và Vận tải (Tracodi, HoSE: TCD) - một thành viên của Tập đoàn Bamboo Capital (HoSE: BCG) vừa công bố đã chính thức đổi tên doanh nghiệp thành Công ty Cổ phần Tập đoàn Xây dựng Tracodi. Trước đó, tại phiên họp Đại hội đồng cổ đông thường niên 2024, Tracodi đã được Đại hội đồng cổ đông thông qua việc chuyển đổi mô hình thành Tập đoàn và đổi tên doanh nghiệp.

    15:34 | 04/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load