Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ bảy 12/10/2024 18:47 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Sơn GS phát miễn phí khẩu trang cho người dân

15:47 | 06/02/2020

(Xây dựng) – Từ 9h sáng 6/2, Công ty Cổ phần Sơn GS đã tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại địa chỉ 95B Chương Dương Độ (Hoàn Kiếm, Hà Nội).

son gs phat mien phi khau trang cho nguoi dan
Rất đông người dân đến để nhận khẩu trang miễn phí.

Trong bối cảnh nhiều cá nhân, tổ chức đầu cơ găm hàng khẩu trang và đẩy giá lên cao, tình trạng khan hiếm khẩu trang đã khiến nhiều người dân phải mua khẩu trang với giá gấp 3 - 5 lần thông thường, Công ty Cổ phần Sơn GS đã chung tay vì cộng đồng và tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân.

son gs phat mien phi khau trang cho nguoi dan
Người dân tới nhận khẩu trang được khuyến cáo rửa sạch tay bằng nước rửa tay để đảm bảo vệ sinh an toàn.

Ông Bùi Đông Sơn – Giám đốc Công ty chia sẻ: Để đảm bảo sức khỏe, an toàn cho người dân, Công ty Cổ phần Sơn GS đã chung tay vì cộng đồng và tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân tại địa chỉ 95B Chương Dương Độ (Hoàn Kiếm, Hà Nội). Không chỉ vậy, công ty Sơn GS hiện đang thu gom, thu mua và trang bị được khoảng 30 nghìn khẩu trang để tiếp tục phát cho người dân.

son gs phat mien phi khau trang cho nguoi dan
Hướng dẫn người dân cách đeo khẩu trang đúng.

Tính đến 11h trưa 6/2, chỉ sau 2 tiếng, Công ty đã phát được khoảng 1.000 chiếc khẩu trang cho người dân xung quanh khu vực 95B Chương Dương Độ.

Được biết, trong tuần tới, Công ty tiếp tục tổ chức phát khẩu trang, địa điểm hiện đang được cân nhắc và sẽ có thông báo sớm để người dân được biết. Không cần phải là khách hàng của hãng sơn, mỗi người dân đi qua 95B Chương Dương Độ cũng sẽ được phát 1 chiếc khẩu trang bất kỳ.

son gs phat mien phi khau trang cho nguoi dan
Những người lái xe tải quanh khu vực Chương Dương Độ cũng tới nhận khẩu trang.

Không chỉ vậy, Công ty tiếp tục phát khẩu trang tại Diễn Châu (Nghệ An), thành phố Vinh, huyện Hòa Vang và tại trung tâm thành phố Đà Nẵng. Dự kiến Công ty sẽ thu gom để đạt được số lượng khoảng 100.000 khẩu trang, mỗi ngày sẽ phát từ 500.000 đến 10.000 chiếc.

Có thể nói, đây là việc làm thiết thực, hữu ích cho cộng đồng trong việc phòng bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona, nhất là trong thời điểm thị trường khan hiếm khẩu trang như hiện nay.

Một số hình ảnh trong sáng 6/2 tại 95B Chương Dương Độ:

son gs phat mien phi khau trang cho nguoi dan
son gs phat mien phi khau trang cho nguoi dan
son gs phat mien phi khau trang cho nguoi dan

Công ty Cổ phần Sơn GS có trụ sở tại số 9/45 Bùi Huy Bích, quận Hoàng Mai, Hà Nội. Công ty Sơn GS chủ yếu sản xuất: Các sản phẩm dạng bột, sản phẩm sơn trang trí, sơn sàn Epoxy, sơn bảo vệ kết cấu và các sản phẩm trợ năng khác. Sơn GS gia nhập thị trường Việt với tiêu chí nhãn xanh về sản xuất và tối ưu các giải pháp trong lĩnh vực sơn, chất phủ hoàn thiện bề mặt công trình. Công ty Sơn GS đã ứng dụng công nghệ Nano, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường. Từ đó, sản xuất các sản phẩm đáp ứng tiêu chuẩn, quy chuẩn và phù hợp với các công trình tại Việt Nam.

Ánh Dương – Khoa Thịnh

Theo

Cùng chuyên mục
  • Bài 3: Tín hiệu vui

    (Xây dựng) - Trước tiềm năng đang được “đánh thức”, nhiều ý kiến của lãnh đạo nhằm xúc tuyến thực hiện dự án giao thông trọng điểm để phát triển Cà Mau. Hiện các dự án đang được thực hiện, một tín hiệu vui miền cuối đất.

  • Bài 2: Đánh thức tiềm năng

    (Xây dựng) - Hiện nay, ngoài việc thực hiện các dự án, tỉnh đang gấp gúp hoàn thiện hồ sơ thực hiện các dự án giao thông trọng điểm. Tại các hội nghị giao ban, công tác hoàn thành hồ sơ, tiến độ của dự án được đặt lên hàng đầu…

  • Bài 1: Các “điểm nghẽn” cần tháo gỡ

    (Xây dựng) - Mới đây, Bí thư Tỉnh ủy Cà Mau Nguyễn Tiến Hải đã có văn bản chỉ đạo về việc tập trung phối hợp chặt chẽ giữa các cơ quan của Trung ương để tiếp tục triển khai thực thiện các nội dung kết luận của Thủ tướng Chính phủ. Theo đó, tỉnh sẽ tập trung đầu tư xây dựng các dự án giao thông trọng điểm như: Dự án đầu tư nâng cấp, mở rộng Cảng hàng không Cà Mau, cảng biển Hòn Khoai; Nâng cấp, mở rộng tuyến đường quốc lộ 1, đường Hồ Chí Minh từ thành phố Cà Mau đến Mũi Cà Mau (huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau). Các dự trên hoàn thành tạo một viễn cảnh mới ở miền cuối đất.

  • Yên Bái: Đón nhận, truy điệu và an táng 2 hài cốt liệt sỹ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước

    (Xây dựng) - Ngày 11/10, tại Nghĩa trang liệt sỹ huyện Trấn Yên, tỉnh Yên Bái, cấp ủy, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các tổ chức đoàn thể xã Y Can và xã Cường Thịnh (huyện Trấn Yên) đã tổ chức trọng thể Lễ đón nhận, truy điệu và an táng 2 hài cốt liệt sỹ hy sinh trong kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đó là liệt sỹ Phan Văn Ngó (xã Y Can) và liệt sỹ Nguyễn Văn Bình (xã Cường Thịnh).

  • Bài 7: Công tác quản lý trật tự xây dựng với những chuyển biến tích cực

    (Xây dựng) - Suốt chặng đường hình thành và phát triển, công tác quản lý trật tự xây dựng trên địa bàn Thủ đô Hà Nội đã vượt qua nhiều khó khăn, thử thách và cũng đạt được những thành tích đáng ghi nhận. Từ đó, góp phần hình thành nhiều khu đô thị có quy mô lớn, hệ thống hạ tầng xã hội, hạ tầng kỹ thuật đồng bộ, diện mạo đô thị và nông thôn Thủ đô ngày càng khang trang, hiện đại.

  • Hải Phòng: Công bố quyết định của Ban Bí thư về công tác cán bộ

    (Xây dựng) - Chiều 11/10, Thành ủy Hải Phòng tổ chức Hội nghị công bố quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ tại Đảng bộ thành phố. Ông Lê Tiến Châu, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng đoàn ĐBQH thành phố Hải Phòng chủ trì Hội nghị.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load