Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ bảy 24/08/2024 22:43 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

PNJ miền Tây: Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại thành phố Cần Thơ

13:32 | 16/05/2024

(Xây dựng) - Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận – Chi nhánh Miền Tây (PNJ miền Tây) phối hợp cùng Thành đoàn Cần Thơ vừa tổ chức trao học bổng cho 17 em học sinh nghèo hiếu học có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Ô Môn với tổng trị giá 35 triệu đồng.

PNJ miền Tây: Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại thành phố Cần Thơ
Ông Lâm Văn Tân và ông Nguyễn Ngọc Huy trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn quận Ô Môn.

Tại buổi lễ trao học bổng, ông Nguyễn Ngọc Huy – Giám đốc Chi nhánh PNJ miền Tây chia sẻ: “Với hành trình 36 năm tôn vinh vẻ đẹp, bên cạnh nhiệm vụ phát triển kinh doanh, chúng tôi còn rất quan tâm đến các hoạt động an sinh xã hội. Chúng tôi luôn đặt lợi ích của khách hàng, lợi ích của xã hội vào lợi ích của doanh nghiệp. Và buổi trao học bổng hôm nay là một hoạt động điển hình mà chúng tôi mong muốn lan tỏa tinh thần tương thân tương ái đến cộng đồng, xã hội.

PNJ hy vọng rằng thông qua học bổng này, các em học sinh hiếu học có hoàn cảnh khó khăn sẽ có điều kiện học tập tốt hơn, xây dựng một cuộc sống tốt đẹp hơn cho bản thân các em và cho xã hội mai sau”.

PNJ miền Tây: Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại thành phố Cần Thơ
Ông Nguyễn Ngọc Huy – Giám đốc PNJ miền Tây trao biểu trưng học bổng.

Ông Lâm Văn Tân – Phó Bí thư Thường trực Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội thành phố Cần Thơ đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm của PNJ đối với học sinh nghèo hiếu học và cho biết: “Hoạt động chăm lo cho các em học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thành phố Cần Thơ là hoạt động được diễn ra thường xuyên nhận được sự quan tâm rất lớn từ lãnh đạo địa phương và các doanh nghiệp. Trong đó, PNJ là một trong những doanh nghiệp tiên phong đồng hành trong những hoạt động này.

Đây là một hành động mang giá trị rất lớn để động viên, tạo điều kiện giúp các em học sinh có cơ hội theo đuổi và thực hiện những ước mơ của mình. Chúng tôi rất trân trọng hành động thiết thực trên của PNJ miền Tây và rất mong trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm của doanh nghiệp, lan tỏa đến xã hội”.

PNJ miền Tây: Trao học bổng cho học sinh nghèo hiếu học tại thành phố Cần Thơ
Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm.

Qua 36 năm xây dựng và phát triển, PNJ không chỉ lớn mạnh trong kinh doanh mà luôn quan tâm đến cộng đồng, công tác xã hội. PNJ đã tiên phong trong các hoạt động vì cộng đồng như: Xây dựng trường học tại vùng sâu vùng xa, xây dựng mái ấm niềm tin cho các gia đình khó khăn, trao học bổng cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học…

Huỳnh Biển

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load