Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Chủ nhật 08/09/2024 11:27 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Vật liệu /

Panel Phương Nam cần hoàn thiện tiêu chuẩn cơ sở

11:35 | 19/03/2021

(Xây dựng) – Đây là phát biểu của PGS.TS Vũ Ngọc Anh - Vụ trưởng Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường - Bộ Xây dựng khi cùng đoàn công tác tới thăm nhà máy Panel cách âm cách nhiệt Phương Nam tại Khu công nghiệp Tân Phú Trung, Củ Chi, Thành phố Hồ Chí Minh.

panel phuong nam can hoan thien tieu chuan co so
Đoàn công tác của Vụ Khoa học Công nghệ và Môi trường – Bộ Xây dựng thăm và làm việc với Công ty Panel Phương Nam.

Ngoài PGS.TS Vũ Ngọc Anh, đoàn công tác còn có sự tham gia của Tổng Biên tập 789club ios - Nguyễn Anh Dũng, nguyên Chánh Thanh tra Xây dựng - TS Phạm Gia Yên. Thăm nhà máy, đoàn công tác đánh giá cao quy mô nhà máy, công nghệ, dây chuyền sản xuất và chất lượng sản phẩm cũng như tính năng tiết kiệm năng lượng, đáp ứng cho các công trình xanh, hướng tới hoạt động xây dựng bền vững của Công ty TNHH Panel cách âm cách nhiệt Phương Nam (Panel Phương Nam).

Theo PGS.TS Vũ Ngọc Anh, để sản phẩm của Panel Phương Nam phát triển bền vững, Công ty cần xây dựng tiêu chuẩn cơ sở và đẩy mạnh marketing ra thị trường để khách hàng biết đến sản phẩm Panel Phương Nam. Đồng thời Công ty làm thêm nhiều công trình mẫu để khách hàng đối tác dễ cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm với các tính năng ưu việt như thi công nhanh, cách âm, cách nhiệt, bền vững và mỹ thuật...

Báo cáo với đoàn Công tác, Ông Giáp Văn Thanh - Tổng Giám đốc Công ty Panel Phương Nam cho biết: Tiền thân là Công ty sản xuất và thương mại tôn Sài Gòn, được thành lập từ những năm 1992 với phương châm: “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả cao”.

Suốt hơn 25 năm qua, Công ty Panel Phương Nam không ngừng cải tiến, phát triển và nâng cao chất lượng sản phẩm, nên đã được công nhận là đơn vị cung cấp vật liệu nhẹ cách nhiệt hàng đầu Việt Nam. Năm 2019 đã đánh dấu năm phát triển vượt bậc về công nghệ sản xuất của Panel Phương Nam khi xây dựng thêm nhà máy thứ 2, cùng 2 dây chuyền sản xuất Panel liên tục công nghệ châu Âu.

Đây là bước chuyển lớn trong đầu tư về công nghệ, nâng cao năng lực sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm, xứng đáng với niềm tin của khách hàng. Đồng thời, đẩy thương hiệu Panel Phương Nam đủ mạnh để cạnh tranh vươn xa hơn tới các thị trường lớn trong khu vực và quốc tế.

panel phuong nam can hoan thien tieu chuan co so
Dây chuyền sản xuất ra tấm lợp cách âm cách nhiệt.

Hiện Panel Phương Nam đang xây dựng hệ thống tiêu chuẩn, quy chuẩn với mục tiêu hướng đến công trình xanh. Vì thế Panel Phương Nam sẽ tập trung nghiên cứu, áp dụng khoa học công nghệ cao vào sản xuất các sản phẩm vật liệu nhẹ, vật liệu xanh, thiết kế lắp dựng công trình xanh nhằm giảm thiểu tác động môi trường, bảo vệ sức khỏe của con người.

Sản phẩm chính của Panel Phương Nam là giải pháp vách, trần, mái cách âm, cách nhiệt, chống cháy. Những sản phẩm này đã được ứng dụng vào rất nhiều công trình nhà xưởng, nhà máy công nghệ cao, văn phòng... Với những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng được sự đòi hỏi cao của thị trường nên doanh thu của Panel Phương Nam đã tăng ổn định, trong giai đoạn 1016-2020 mức tăng trưởng của Panel Phương Nam có mức tăng trung bình khoảng 20%.

Để có được những sản phẩm chất lượng cao thì Panel Phương Nam đã đầu tư vào chất lượng người lao động, hệ thống nhà máy, công nghệ sản xuất đồng bộ, tiên tiến hiện đại nhất. Bên cạnh đó trong quy trình sản xuất luôn luôn cải tiến, luôn luôn thay đổi để hoàn thiện hơn nữa các sản phẩm, cùng với quyết tâm phát triển lên tầm cao mới, góp phần đổi mới ngành Vật liệu xây dựng Việt Nam.

Mai Thanh – Cao Cường

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load