Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ tư 18/09/2024 23:50 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Kinh tế / Doanh nghiệp

NS BlueScope Việt Nam - Nhà sản xuất thép đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á đạt chứng nhận ResponsibleSteel™

15:05 | 15/05/2024

(Xây dựng) - Nhà máy NS BlueScope Việt Nam tại Phú Mỹ vừa nhận được chứng nhận ResponsibleSteelTM, trở thành đơn vị đầu tiên trong ngành thép tại Việt Nam và nhà máy thép mạ đầu tiên tại Đông Nam Á đạt chứng nhận này. Đây cũng là nhà máy thứ 3 trên toàn cầu của Tập đoàn BlueScope được chứng nhận ResponsibleSteelTM.

NS BlueScope Việt Nam - Nhà sản xuất thép đầu tiên tại Việt Nam và Đông Nam Á đạt chứng nhận ResponsibleSteel™

Để đạt được chứng nhận này, doanh nghiệp cần đáp ứng bộ 12 tiêu chí khắt khe về ESG được thiết kế riêng cho ngành thép, giúp các doanh nghiệp trong ngành có một lộ trình chung, rõ ràng, theo tiêu chuẩn toàn cầu trong việc sản xuất thép bền vững. Nhà máy NS BlueScope Việt Nam tại Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu) đã đáp ứng hầu hết các tiêu chí khắt khe này - một điều không phải doanh nghiệp nào cũng làm được.

“Đây là một dấu mốc đáng tự hào trong hành trình phát triển bền vững theo các tiêu chuẩn ESG của NS BlueScope, khẳng định chúng tôi không chỉ là doanh nghiệp dẫn đầu về công nghệ thép mạ mà còn là doanh nghiệp tiên phong thực hành ESG tại Việt Nam”, ông Võ Minh Nhựt - Tổng Giám đốc NS BlueScope Việt Nam cho biết.

“Thành quả này không thể có được nếu không có sự hỗ trợ và đồng hành của các đối tác trong thời gian qua, giúp chúng tôi có thêm động lực tiếp tục phát triển và cống hiến hơn nhằm tạo nên một cộng đồng kinh doanh cùng phát triển bền vững và lành mạnh” - ông Nhựt nhấn mạnh.

Trước đó, năm 2022, NS BlueScope Việt Nam cũng là nhà sản xuất thép mạ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam được Hội đồng công trình xanh Singapore (SGBC) cấp giấy chứng nhận “Nhãn xanh” cho các sản phẩm. Nhà máy tại Bà Rịa - Vũng Tàu cũng được nhận chứng chỉ LEED Gold.

Việc đạt được chứng nhận ResponsibleSteelTM không chỉ giúp Công ty có được lộ trình cụ thể trong việc sản xuất thép bền vững mà còn là nguồn cảm hứng để các doanh nghiệp trong ngành, đối tác và nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng cùng thực hành ESG theo các thiêu chuẩn ResponsibleSteelTM, từ đó chia sẻ các giá trị ESG, xây dựng một cộng đồng thép bền vững.

Phương Uyên

Theo

Cùng chuyên mục
  • Viettel là nhà mạng đầu tiên khôi phục hoàn toàn kết nối vùng biển đảo bị ảnh hưởng bởi bão số 3

    (Xây dựng) - Ngày 17/9, Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) khôi phục mạng di động chất lượng như trước bão cho chính quyền, quân đội, hàng trăm nghìn người dân trên đảo và ngư dân trên biển tại các huyện đảo, xã đảo Quảng Ninh, Hải Phòng bị ảnh hưởng bởi bão số 3.

  • Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024 sắp diễn ra

    (Xây dựng) - Ngày 18/9, tại Thành phố Hồ Chí Minh, Hiệp hội Xây dựng và Vật liệu xây dựng Thành phố Hồ Chí Minh (SACA) kết hợp với Hội Mỹ nghệ và Chế biến gỗ Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức họp báo giới thiệu Triển lãm Nội thất và Xây dựng Việt Nam VIBE 2024. Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 2 - 5/10 tại Trung tâm Triển lãm Sài Gòn (SECC), quy tụ hơn 150 doanh nghiệp tham gia.

  • Vinamilk mang Trung thu ấm áp đến trẻ em mọi miền

    (Xây dựng) - Vinamilk đã thực hiện nhiều hoạt động đón Trung thu với trẻ em ở vùng sâu, vùng xa còn nhiều khó khăn, các em nhỏ có hoàn cảnh kém may mắn tại các trung tâm bảo trợ và mang những phần sữa, bánh đến với trẻ em sau những ngày bão lũ.

  • Khám phá showroom nội thất đồng bộ lớn nhất miền Trung

    (Xây dựng) - Tọa lạc tại 280-282 Lê Quảng Chí, Đà Nẵng với tổng diện tích trưng bày gần 400m2, SBS Showroom thuộc Công ty thiết kế và xây dựng SBS tự tin mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn toàn chân thực và mới mẻ.

  • Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 sẽ khai mạc vào ngày 25/9

    (Xây dựng) – Được sự chỉ đạo, bảo trợ của Bộ Xây dựng và UBND Thành phố Hà Nội, Triển lãm quốc tế Vietbuild Hà Nội 2024 lần thứ ba với chủ đề “Trang trí nội ngoại thất - Kiến trúc - Bất động sản & Vật liệu xây dựng” sẽ được diễn ra tại Cung Triển lãm Kiến trúc, Quy hoạch & Xây dựng quốc gia từ ngày 25/9/2024 đến ngày 29/9/2024 do Trung tâm Thông tin, Bộ Xây dựng và Tập đoàn Tổ chức Triển lãm quốc tế xây dựng Vietbuild phối hợp tổ chức thực hiện.

  • VinFast chính thức mở bán ô tô điện VF 3 tại Philippines

    (Xây dựng) - Ngày 17/9/2024, tiếp nối thành công vang dội tại Việt Nam, VinFast Auto chính thức nhận đặt cọc xe VF 3 tại Philippines. Đây là lần đầu tiên VinFast mở bán mẫu mini-SUV điện thời thượng này tại một thị trường quốc tế.

Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load