Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ sáu 20/09/2024 20:17 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Xã hội /

Nhiều công trình trọng điểm tại Đà Nẵng được thi công trở lại

21:55 | 18/08/2020

(Xây dựng) - Sau thời gian tạm dừng thi công, mới đây các quận, huyện của Đà Nẵng đã cho phép các công trình trọng điểm thi công trở lại trên nguyên tắc tổ chức nghiêm ngặt công tác phòng chống dịch Covid-19.

nhieu cong trinh trong diem tai da nang duoc thi cong tro lai
Sau thời gian tạm dừng phòng, chống dịch Covid-19 lây lan, các công trình xây dựng trọng điểm của thành phố được thi công trở lại nhằm đảm bảo tiến độ đề ra.

Theo đó, tại Thông báo kết luận số 379, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng đã đồng ý cho các công trình xây dựng trọng điểm của thành phố được thi công trở lại. Cụ thể, các công trình được tiếp tục thi công phải có khoảng cách với xa khu dân cư, thi công chủ yếu là máy móc, thiết bị, không đông người, ít khả năng lây lan dịch bệnh, như: Công trình thi công hạ tầng kỹ thuật Cụm công nghiệm Cẩm Lệ; Dự án cải thiện môi trường nước phía đông quận Sơn Trà; dự án đường ven sông Tuyên Sơn - Túy Loan…

Bên cạnh đó, theo chủ trương trên, UBND huyện Hòa Vang cũng đã đồng ý cho Công ty Cổ phần phát triển khu công nghệ thông tin Đà Nẵng tiếp tục thi công các hạng mục giao thông, thoát nước thải, nước mưa, cấp nước thuộc dự án khớp nối khu công nghệ thông tin giai đoạn 1, hoàn thiện san nền, giao thông, nước.

Các công trình trọng điểm được thi công trở lại các đơn vị thi công, đơn vị quản lý dự án phải thực hiện đầy đủ và nghiêm túc các yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19 theo Chỉ thị của Chính phủ và các Công văn của UBND thành phố.

Nguyễn Nam

Theo

Cùng chuyên mục
Xem thêm
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load