Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ năm 10/10/2024 18:59 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Nghệ sỹ Việt hào hứng đón Giáng Sinh Bắc Âu

11:03 | 24/12/2021

(Xây dựng) - Các nghệ sỹ Hồng Diễm, Hoàng Bách hay Helly Tống cùng nhiều gia đình trẻ tại Sài Gòn và Hà Nội đã cùng trải nghiệm các hoạt động thú vị đón Giáng sinh Bắc Âu vào cuối tuần vừa rồi.

Sau hơn một năm các hoạt động vui chơi giải trí gần như tạm ngưng vì dịch bệnh thì kỳ nghỉ Giáng sinh 2021 đang được người dân Việt Nam háo hức mong chờ. Một trong số các sự kiện đáng chú ý dịp này đó là Santa’s Workshop với nhiều hoạt động nhằm tái hiện lại không khí Noel sôi động và rực rỡ sắc màu của các quốc gia Bắc Âu.

Santa’s Workshop được lấy cảm hứng từ xưởng của ông già Noel. Theo tương truyền nằm tại Korvatunturi hay đồi Lỗ Tai, nằm ở biên giới Phần Lan và Nga, nơi ông và các yêu tinh Giáng sinh cùng chế tạo đồ chơi, quà tặng để mang đến niềm vui cho trẻ em trên toàn thế giới.

Nghệ sỹ Việt hào hứng đón Giáng Sinh Bắc Âu
Xưởng chế tạo đồ chơi tại Santa’s Workshop. (Ảnh: Masteri Centre Point)

Santa’s Workshop diễn ra từ ngày 18/12 đến ngày 26/12 tại ba nhà mẫu của các dự án thuộc Masteri Collection, ở hai thành phố là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, thu hút sự quan tâm của các gia đình, em nhỏ và cả những nghệ sỹ.

789club ios

Các gia đình đến tham quan nhà mẫu Masteri không chỉ được tiếp đón nồng nhiệt bởi đội ngũ nhân viên Masterise Homes mà còn nhận được lời chúc “an yên” từ ông già Noel, được tự tay gói quà, tham gia trò chơi Tung vòng tuần lộc, nhận quà tặng từ ông già Noel và thưởng thức bánh guy gừng; kẹo bông gòn tại từ xưởng chế tạo đồ chơi.

Tại Masteri Centre Point, nàng thơ Helly Tống và gia đình ca sỹ Hoàng Bách cũng đã trải qua một cuối tuần vui vẻ khi tham gia những trò chơi Giáng sinh thú vị.

Nghệ sỹ Việt hào hứng đón Giáng Sinh Bắc Âu
Helly tham quan và trải nghiệm xưởng đồ chơi tại Santa’s Workshop.

Vốn là một người khéo tay, Helly Tống cũng không ngại tự tay chuẩn bị những món quà Giáng Sinh dễ thương. “Helly thích những trải nghiệm này khi mình có thể tự tay làm nên những điều thật ý nghĩa cho bạn bè và những người thân yêu”.

789club ios

Nghệ sỹ Việt hào hứng đón Giáng Sinh Bắc Âu
Hai con của ca sỹ Hoàng Bách cũng hào hứng tham gia các trò chơi tại Santa’s Workshop, ném vòng và nhận kẹo ngọt từ ông già Noel.

“Thật sự hôm nay rất vui, cũng một thời gian rồi mọi người chưa nhìn thấy không khí lễ hội. Các bé được gặp ông già Noel, được biết về xưởng đồ chơi của người tí hon. Cả gia đình hôm nay đã có những giây phút trải nghiệm thú vị”, chị Thảo - vợ ca sỹ Hoàng Bách chia sẻ

Nghệ sỹ Việt hào hứng đón Giáng Sinh Bắc Âu
Tại nhà mẫu Masteri West Heights (Tây Mỗ, Hà Nội), nữ diễn viên “Hướng Dương ngược nắng” cũng có những thời gian vui vẻ tại xưởng đồ chơi Santa’s Workshop.

Được biết, Santa’s Workshop nằm trong chuỗi các hoạt động “sống trải nghiệm” mà Masterise Homes sẽ liên tục mang đến cho khách hàng nhằm giới thiệu “Sống phong cách Masteri” - lối sống được may đo độc quyền cho dân tại các dự án Masteri Collection.

“Chúng tôi thấu hiểu nhu cầu thực sư của khách hàng mong muốn kiến tạo những giá trị tinh thần giúp gắn kết các thành viên trong gia đình, hướng đến trải nghiệm khác biệt cho cư dân. Đây cũng là triết lý của “Sống phong cách Masteri” phong cách sống chuẩn quốc tế mà chúng tôi đang nỗ lực mang đến cộng đồng cư dân Masteri hiện tại và trong tương lai”, ông Linton Borthwick - Giám đốc Khối Dịch vụ khách hàng Masterise Homes chia sẻ.

Chuỗi sự kiện sôi động của Santa’s Workshop vẫn tiếp tục diễn ra từ nay cho đến hết ngày 26/12, hứa hẹn sẽ mang đến những kỷ niệm thật vui vẻ, bổ ích cho các gia đình và trẻ nhỏ trong dịp lễ hội cuối năm.

“Sống phong cách Masteri” - một phong cách sống chuẩn quốc tế được kiến tạo dành riêng cho cộng đồng cư dân tại tất cả các dự án Masteri (Masteri Collection).

“Sống phong cách Masteri” được định hình từ ba yếu tố: Sống tinh tế - sống trải nghiệm - sống an yên là thành quả được Masterise Homes “may đo” từ quá trình nghiên cứu những xu hướng văn minh về phong cách sống toàn cầu, và từ chính những mong muốn của người Việt về ngôi nhà, không gian sống mơ ước.

Tìm hiểu thêm tại:

Nhi Huyền

Theo

Từ khóa: #Masterise Homes
Cùng chuyên mục
Xem thêm
  • Khám phá thiết kế đắt giá bên trong nhà phố quảng trường đầu tiên tại Nghệ An

    (Xây dựng) - Mỗi căn nhà phố quảng trường Central Plaza, Eco Central Park đều có 2 mặt tiền, trần cao cửa rộng, 2 lối đi riêng biệt, diện tích đỗ xe rộng rãi, thuận lợi cho gia chủ và nhà đầu tư vừa ở vừa kinh doanh với đa dạng sản phẩm và mô hình kinh doanh.

    09:34 | 09/10/2024
  • Khởi công Vincom Mega Mall và phố thương mại Grand World tại Vinhomes Global Gate

    (Xây dựng) - Chỉ hơn một tháng sau khi khởi công Trung tâm Hội chợ Triển lãm Quốc gia, ngày 8/10/2024, Vinhomes tiếp tục khởi công đồng loạt cặp đôi siêu tiện ích là Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall và Tổ hợp phố thương mại Grand World tại đại dự án Vinhomes Global Gate. Sự kiện khẳng định tiến độ triển khai thần tốc của dự án, đồng thời đánh dấu bước tiến mạnh mẽ về hạ tầng, kiến tạo thành phố thương mại đẳng cấp quốc tế cửa ngõ Đông Bắc Hà Nội.

    19:39 | 08/10/2024
  • BIM Land kiến tạo chuẩn sống resort living bên vịnh kỳ quan tại “ốc đảo thiên đường” Lagoon Residences

    (Xây dựng) - Lagoon Residences thiết lập chuẩn mực sống resort living sang trọng bên bờ vịnh biển dành cho những cư dân tinh hoa nhờ quy hoạch cảnh quan bài bản, giữ nguyên vẹn bản sắc miền di sản cùng phong cách kiến trúc độc đáo, dịch vụ 5 sao vượt trên mọi mong đợi.

    14:53 | 08/10/2024
  • Vì sao Vincom Center Đồng Khởi thu hút loạt doanh nghiệp “triệu USD”

    (Xây dựng) - Kể từ khi đi vào hoạt động năm 2010 đến nay, tòa tháp Vincom Center Đồng Khởi luôn giữ vững vị thế là công trình biểu tượng của Thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, nhờ không ngừng đổi mới, nâng cấp theo những xu hướng mới, nơi đây còn là là bến đỗ lý tưởng cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.

    14:26 | 08/10/2024
  • Du lịch tăng trưởng đột phá, giá thuê căn hộ ven biển Cửa Lò tăng mạnh

    (Xây dựng) - Du lịch phục hồi, giá thuê căn hộ ven biển tại các điểm nghỉ dưỡng tăng trưởng mạnh mẽ với tỷ lệ lấp đầy tăng cao. Các căn hộ cao cấp cho thuê tại Cửa Lò như tổ hợp Pearl Residence đang được quan tâm đặc biệt của nhiều nhà đầu tư và du khách muốn trải nghiệm cuộc sống tại căn hộ cao cấp ven biển trong bối cảnh hạn chế về nguồn cung tại khu vực này.

    14:23 | 08/10/2024
  • Nhà vườn mini Vinhomes Ocean Park 3: Đầu tư vừa tay, sống vui vừa ý

    (Xây dựng) - Tại các căn nhà vườn mini ở Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City), bức tranh về một cuộc sống sinh động được vẽ nên bởi đa dạng sắc màu. Ở đó, cư dân không chỉ được tận hưởng cuộc sống hoàn hảo với vô vàn trải nghiệm mà còn nắm bắt cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn với chi phí sở hữu vừa tay.

    10:50 | 08/10/2024
  • Mãn nhãn với dấu ấn kiến trúc nghệ thuật viễn tưởng của tòa tháp căn hộ Regal Residence Luxury

    (Xây dựng) - Khác với những căn hộ thông thường trên thị trường, Regal Residence Luxury được đầu tư vượt chuẩn, hoàn mỹ trong từng tiểu tiết không chỉ mang đến không gian sống, làm việc, cho thuê mà còn nâng tầm giá trị cho gia chủ.

    14:40 | 07/10/2024
  • Trải nghiệm sống chuẩn quốc tế “5 trong 1” tại tòa tháp 40 tầng Regal Residence Luxury

    (Xây dựng) - Với chi phí đầu tư thấp, cư dân tinh hoa đầu tiên của Regal Residence Luxury sẽ được trải nghiệm sống chuẩn quốc tế “5 trong 1” như các tỷ phú trên thế giới ngay tại bãi biển xinh đẹp bậc nhất Việt Nam.

    14:33 | 07/10/2024
  • Stella Icon - Căn hộ xanh cho cư dân đô thị miền Tây Nam Bộ

    (Xây dựng) - Stella Icon là dự án căn hộ cao cấp đầu tiên tại khu đô thị sân bay Kita Airport City, hứa hẹn mang đến cho cư dân miền Tây một trải nghiệm sống khác biệt với không gian xanh mát, nâng cao chất lượng sống chuẩn an lành.

    11:28 | 07/10/2024
  • Căn hộ Polaris The Maris Vũng Tàu: Tiên phong “sống khỏe” với trung tâm thể thao biển

    (Xây dựng) - Hướng đến kiến tạo không gian sống khỏe, đa tầng trải nghiệm The Maris Vũng Tàu sẽ xây dựng trung tâm thể thao biển đầu tiên của thành phố Vũng Tàu với một loạt các hoạt động jetski, flyboard, lặn ngắm san hô… Khởi đầu hành trình rực rỡ, dành cho người trẻ yêu biển tại thành phố Vũng Tàu, căn hộ Polaris thuộc tổ hợp The Maris Vũng Tàu ngay lập tức thu hút nhà đầu tư.

    08:00 | 07/10/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load