Top 10 Ứng Dụng Thẻ Thưởng Uy Tín Nhất Năm 2023 - 789club ios

Thứ hai 09/09/2024 18:16 24h qua English RSS
Hotline: 094 540 6866
Trang chủ / Bất động sản / Dự án

Mê mải những cây cầu ở “thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn

11:09 | 28/03/2022

(Xây dựng) - Nếu trót yêu những công trình nối liền đôi bờ sông nước thì ngay ở Việt Nam, tại “kỳ quan miền nhiệt đới” MerryLand Quy Nhơn, du khách sẽ thỏa lòng dạo bước và lưu giữ hết thảy khoảnh khắc đáng nhớ trên 33 cây cầu đặc sắc…

me mai nhung cay cau o thanh pho ban dao merryland quy nhon

Đến MerryLand Quy Nhơn - kỳ quan miền nhiệt đới tọa lạc tại bán đảo Hải Giang với cảnh sắc trác tuyệt, du khách sẽ ngỡ ngàng trước bộ sưu tập 33 cây cầu vọng cảnh trên toàn dự án. Đây sẽ là điểm check-in không thể bỏ lỡ đối với bất cứ ai ghé thăm “Thành phố bán đảo” thiên đường này.

me mai nhung cay cau o thanh pho ban dao merryland quy nhon

Những cây cầu sẽ là bộ sưu tập đưa nét văn hóa đặc trưng từ các vùng đất tuyệt vời trên thế giới về MerryLand Quy Nhơn. Mỗi cây cầu đều là độc nhất vô nhị, thỏa mãn nhu cầu khám phá của du khách, mang tới nhiều trải nghiệm và đa cảm xúc.

me mai nhung cay cau o thanh pho ban dao merryland quy nhon

33 cây cầu với 26 hình thái khác nhau cùng phong cách kiến trúc riêng biệt. Điểm nhấn hấp dẫn nhất, đặc biệt dành cho du khách đang yêu sẽ là 5 cây cầu độc đáo ghép lại thành hình trái tim và chữ YOU lãng mạn. Mang ý nghĩa tình yêu trường tồn, bất diệt, cầu Love You sẽ là điểm hẹn lý tưởng của đôi lứa.

Bây giờ, hãy bắt đầu hành trình khám phá những cây cầu độc đáo bậc nhất MerryLand Quy Nhơn.

me mai nhung cay cau o thanh pho ban dao merryland quy nhon

Cầu Juliet

Viết tiếp câu chuyện tình yêu là bộ đôi cầu “Romeo & Juliet”, lấy cảm hứng từ vở kịch kinh điển của đại văn hào William Shakespeare. Chất lãng mạn trong từng đường nét sẽ khiến các cặp tình nhân tìm đến để ghi dấu khoảnh khắc ngọt ngào, ấm áp bên nhau.

me mai nhung cay cau o thanh pho ban dao merryland quy nhon

Cầu Venezia

Không chỉ lấy cảm hứng từ tình yêu, những cây cầu tại MerryLand Quy Nhơn hấp dẫn bằng câu chuyện ẩn giấu. Bất cứ ai ghé thăm “kỳ quan miền nhiệt đới” đều sẽ ngẩn ngơ trước cây cầu mang cái tên rất đẹp Venezia. Trong tiếng Italia, Venezia có nghĩa là Venice, thành phố nổi tiếng lãng mạn, cổ kính trên sông nước. Khi đêm về, vẻ đẹp lộng lẫy, huyền ảo bên những ánh đèn lung linh sẽ làm nên một bức tranh tuyệt đẹp.

me mai nhung cay cau o thanh pho ban dao merryland quy nhon

Cầu Brooklyn

Một trong những điểm tham quan được yêu thích của nước Mỹ là cầu Brooklyn, kết nối Manhattan và Brooklyn bắc qua sông Đông. Từ nguồn cảm hứng về cây cầu nổi tiếng của nước Mỹ, tại MerryLand Quy Nhơn, du khách sẽ cảm nhận một “nét Mỹ” phảng phất trên chính cây cầu được đặt tên Brooklyn.

me mai nhung cay cau o thanh pho ban dao merryland quy nhon

Cầu Messina

Eo biển Messina nổi tiếng thế giới khi có vị trí đặc biệt, kết nối biển Tyrrhenus ở phía bắc với biển Ionia ở phía nam, cả hai thuộc Địa Trung Hải.

Tuyệt tác thiên nhiên này được tái hiện trên cây cầu Messina đặc sắc tại “thành phố bán đảo”. Thiết kế cầu tạo cảm giác như 2 đầu mũi đất gặp nhau giữa 1 eo biển, gần chạm nhưng không nối liền. Cầu Messina tại MerryLand Quy Nhơn sẽ là điểm đến lý tưởng cho những ai bay bổng và yêu thích sự diệu kỳ.

me mai nhung cay cau o thanh pho ban dao merryland quy nhon

Cầu Sheherazade

Nghìn lẻ một đêm là tác phẩm huyền thoại về thế giới Ả Rập, Trung Á. Và nàng Sheherazade là nhân vật chính kể nên những câu chuyện kỳ diệu này. Cầu được thiết kế với vẻ đẹp huyền bí, mềm mại như hình ảnh nàng Sheherazade soi mình trên mặt nước hoàng hôn Ba tư.

me mai nhung cay cau o thanh pho ban dao merryland quy nhon

Cầu Angle

Nước Pháp đặc trưng bởi kiến trúc cổ điển và tư tưởng lãng mạn. Các cầu trên trục Pháp tại MerryLand Quy Nhơn được thiết kế ngôn ngữ cổ điển sang trọng kết hợp với các điêu khắc ấn tượng, kinh điển trong nghệ thuật Pháp.

me mai nhung cay cau o thanh pho ban dao merryland quy nhon

Cầu Phồn Hoa

Không chỉ đưa du khách băng qua những nền văn hóa nổi tiếng trên thế giới, tại MerryLand Quy Nhơn, du khách còn chìm đắm trong không gian bình yên và cổ kính của những khu phố thương mại phồn hoa đô hội của Việt Nam. Ngồi trên con thuyền gondola từ từ rẽ nước, ngắm nhìn cây cầu Phồn Hoa bắc qua dòng kênh êm ả, du khách sẽ có cảm giác như mình đang lướt nhẹ trên sông Hội An, lạc vào thiên đường nơi thành phố cổ đẹp hàng đầu châu Á vậy.

Thu Thủy

Theo

Cùng chuyên mục
  • Phú Giáo (Bình Dương): Tiềm năng hình thành thị trường nhà ở mới

    (Xây dựng) – Định hướng quy hoạch của huyện Phú Giáo (Bình Dương) là phát triển 4 khu công nghiệp với diện tích khoảng 2.800ha và 15 cụm công nghiệp rộng khoảng 993ha. Do đó nhu cầu về nhà ở phục vụ cho phát triển công nghiệp là rất lớn bởi Phú Giáo có vị trí thuận lợi là tâm điểm giao thương giữa Bình Dương với Bình Phước, Đồng Nai và các tỉnh Tây Nguyên. Với thuận lợi như vậy, huyện Phú Giáo đang là “miền đất hứa” dành cho những nhà đầu tư phát triển nhà ở biết nắm bắt cơ hội, đón đầu sự tăng trưởng mạnh mẽ của địa phương này trong giai đoạn tới.

  • Sống trọn nghỉ dưỡng trong không gian đậm chất Mỹ tại The Miami 5

    (Xây dựng) - The Miami 5 - toà căn hộ cuối cùng của phân khu The Miami nhanh chóng được khách hàng săn đón khi sở hữu chuỗi tiện ích đình đám tạo nên không gian sống được ví như "resort đa tầng" trong lòng phố thị.

  • Thừa Thiên – Huế: Tìm được nhà đầu tư cho dự án Khu đô thị phía Nam sông Như Ý

    (Xây dựng) - Cuối tuần qua, UBND tỉnh Thừa Thiên – Huế đã ban hành Quyết định phê duyệt kết quả lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư có sử dụng đất Khu đô thị phía Nam sông Như Ý, thuộc Khu E - Đô thị mới An Vân Dương (thành phố Huế), với tổng mức đầu tư 4.104 tỷ đồng.

  • Mỹ Đức (Hà Nội): Thêm một khu đất gần 20 nghìn m2 được xây dựng hạ tầng để đấu giá

    (Xây dựng) - Thành phố Hà Nội vừa ký quyết định giao 19.815m2 đất tại xã An Mỹ, huyện Mỹ Đức cho UBND huyện Mỹ Đức để thực hiện dự án xây dựng hạ tầng kỹ thuật khu đấu giá quyền sử dụng đất.

  • Đầu tư xây dựng Trụ sở làm việc Tỉnh ủy Thái Nguyên mới

    (Xây dựng) – HĐND tỉnh Thái Nguyên vừa thông qua Nghị quyết phê duyệt chủ trương đầu tư dự án xây dựng Trụ sở làm việc Tỉnh ủy Thái Nguyên mới nhằm đáp ứng điều kiện làm việc, công tác chỉ đạo, điều hành của Thường trực Tỉnh ủy, Ban Thường vụ Tỉnh ủy, các cơ quan tham mưu giúp việc của Tỉnh ủy Thái Nguyên.

  • Đô thị ở tốt nhất thế giới Ocean City - Chốn an cư lý tưởng của cộng đồng Hàn Quốc

    (Xây dựng) - Sau khi được cấp phép chính thức bán cho người nước ngoài, Vinhomes Ocean Park 2, 3 (Ocean City) nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng người Hàn Quốc đang sinh sống, làm việc tại Việt Nam. Không chỉ “phải lòng” chốn an cư với các tiện ích được “may đo” riêng, cư dân xứ kim chi còn tìm thấy nơi Đô thị ở tốt nhất thế giới cơ hội lạc nghiệp đầy tiềm năng.

Xem thêm
  • “Bom tấn” khu Đông Bắc Hà Nội khiến thị trường bất động sản dậy sóng

    (Xây dựng) - Thông tin về dự án Vinhomes Global Gate (tên chính thức của dự án Vinhomes Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội) đang khuynh đảo các diễn đàn bất động sản, thúc đẩy nhà đầu tư và khách hàng trong tư thế sẵn sàng nhập cuộc cùng dự án “siêu bom tấn” được mong đợi nhất năm 2024.

    19:48 | 06/09/2024
  • Toàn cảnh dự án nhà ở xã hội tại Bắc Giang

    (Xây dựng) - Nhà ở xã hội Evergreen Bắc Giang được xây dựng trên khu đất có diện tích 3,2 ha, mật độ xây dựng của dự án là 31% với tổng diện tích sàn xây dựng 256.000 m2 và tổng vốn đầu tư hơn 2.298 tỷ đồng. Dự án được thiết kế với các loại hình căn hộ chung cư cho công nhân tại Khu đô thị mới thị trấn Nếnh.

    19:09 | 06/09/2024
  • Quy hoạch đồng bộ dẫn dắt những bước chuyển mình của thành phố Thái Bình

    (Xây dựng) - Tầm nhìn quy hoạch mới đang thúc đẩy xu hướng mở rộng không gian phát triển đô thị thành phố Thái Bình. Trong đó, khu vực phía Nam hưởng lợi khi hội tụ nhiều yếu tố để xứng đáng là vệ tinh quan trọng của thành phố. Sứ mệnh kiến tạo và phát triển đô thị đồng bộ, hiện đại, giàu bản sắc cũng đang dần được hiện thực hóa tại đây.

    10:19 | 06/09/2024
  • Nắm trọn tiềm năng thương mại tại thủ phủ công nghiệp Sông Công với New Orchard

    (Xây dựng) - Với vị trí đắc địa, nằm ở trung tâm 4 khu công nghiệp lớn, New Orchard được giới đánh giá cao về khả năng thương mại, sinh lời khi có sẵn nguồn khách hàng cực lớn.

    08:00 | 06/09/2024
  • Phúc Yên (Vĩnh Phúc): Quyết liệt giải phóng mặt bằng dự án đô thị phường Hùng Vương

    (Xây dựng) - UBND thành phố Phúc Yên (tỉnh Vĩnh Phúc) đang quyết liệt tập trung, tuyên truyền vận động giải phóng mặt bằng đối với 5 hộ chưa đồng ý nhận tiền với lý do bồi thường giá đất ở tại dự án đầu tư phát triển đô thị tại phường Hùng Vương.

    21:15 | 05/09/2024
  • Đặc quyền tận hưởng 4 lớp tiện ích tại quỹ căn chuẩn Mỹ cuối cùng của The Beverly

    (Xây dựng) - Tòa căn hộ BE4 được xem là phiên bản giới hạn và cuối cùng của phân khu chuẩn Mỹ The Beverly (Vinhomes Ocean Park 1, Ocean City, Hà Nội). Trong đó, điều tạo nên giá trị độc bản của sản phẩm hàng hiếm này đến từ những trải nghiệm không giới hạn với 4 lớp tiện ích đẳng cấp bao bọc cuộc sống của cư dân.

    16:02 | 05/09/2024
  • Đại đô thị phía Tây Hà Nội đón nguồn cung căn hộ mới trong tháng 9

    (Xây dựng) - Quy hoạch hạ tầng tiện ích đã hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do khiến các dự án chung cư mới tại thị trường Tây Hà Nội đều nhanh chóng “hết hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra đặc biệt với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía Tây.

    10:49 | 05/09/2024
  • Phân khu Hoàng Gia - Điểm hẹn thượng lưu của cộng đồng biệt lập tinh hoa

    (Xây dựng) - Phân khu Hoàng Gia được mệnh danh là “viên ngọc quý” của Đảo tỷ phú Vinhomes Royal Island khi sở hữu bộ sưu tập những tiện ích đặc quyền siêu sang không dành cho số đông. Với thiết kế lộng lẫy, xa hoa cùng hệ tiện ích đẳng cấp quốc tế, những căn biệt thự ven sông tại phân khu Hoàng Gia chính là sản phẩm được giới đầu tư bất động sản có gu khát khao chinh phục để thể hiện dấu ấn cá nhân.

    10:48 | 05/09/2024
  • Thành phố Hồ Chí Minh: Hàng nghìn căn hộ tái định cư trên đất “vàng’’ bị bỏ hoang, xuống cấp

    (Xây dựng) - Trong khi nhiều người dân không có nhà để ở, phải tạm trú trong những căn nhà chật chội thì hàng nghìn căn hộ tái định cư bỏ hoang nhiều năm trên địa bàn thành phố Thủ Đức (Thành phố Hồ Chí Minh) gây lãng phí rất lớn.

    10:40 | 05/09/2024
  • Động lực đưa bất động sản khu Đông thành tâm điểm của Hà Nội

    (Xây dựng) - Khu Đông tiếp tục nổi lên như một tâm điểm với tiềm năng gia tăng giá trị trong dài hạn, khi nguồn cung chất lượng ở phía Tây được dự đoán sẽ thiếu hụt về dài hạn, trong khi những yếu tố vĩ mô của tam giác tăng trưởng kinh tế khu vực này tiếp tục có nhiều tín hiệu lạc quan.

    08:00 | 05/09/2024
...

Tin bài cuối cùng

Không còn dữ liệu để load